ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #46 : อิมิลี่ฟอส สงครามศิลาเทพทะลุมิติ (คาสเซีย)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 58



    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละคร : แคสซิโอเปีย วลาดิเมียร์ || Cassiopeia Vladimir (คาสเซีย || Casseia)

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : เดวิล

    คลาส : เนโครแมนเซอร์

    อายุ : 19 ปี

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 168 / 48

    ประวัติ : แคสซิโอเปียเป็นแวมไพร์ที่ถูกทิ้งไว้ใน Flery เธอไม่ทราบถึงตัวตนของพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอ มีสามีภรรยาครึ่งเทพคู่หนึ่งรับเธอเป็นธิดาบุญธรรม โดยทั้งสองมีลูกชายที่อายุน้อยกว่าเธอ 1 ปี คือ แคปริคอร์นัส วลาดิเมียร์ คาสเซียทราบความจริงว่าเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของทั้งสองคน และเป็นเดวิลคลาเนโครแมนเซอร์ไม่ใช่ครึ่งเทพก็ตอนอายุได้ 12 ปี เมื่อดันไปเจอบันทึกส่วนตัวของแม่เข้า ซึ่งตอนนั้นเธอก็เริ่มสงสัยมาก่อนอยู่แล้ว แต่ด้วยความผูกพันกว่าสิบปี ทำให้เรื่องของความขัดแย้งของเผ่าพันธุ์ถูกมองข้ามไป

    นิสัย : ด้วยความที่เติบโตมาในสังคมครึ่งเทพ และถูกเลี้ยงดูมาจากพวกครึ่งเทพที่มีจิตใจดีงาม แคสเซียจึงมีนิสัยที่น่าคบหากว่าเดวิลตนอื่นๆ แต่ถึงกระนั้น สัญชาตญาณของเดวิลก็ยังไม่หายไป หากเธอเกิดสติหลุดขึ้นมาเมื่อไร... เกิดวินาศสันตะโรเมื่อนั้น

              อันที่จริง... นิสัยของแคสเซียก็ไม่ได้ดีอะไรมาก แต่ความที่เธอไม่ค่อยใส่ใจคนที่ไม่ได้สนใจ หรือเห็นเป็นคนสำคัญ ทำให้ไม่ค่อยได้ไปข้องเกี่ยวกับคนอื่นๆ สักเท่าไร และเพราะเหตุนั้น จึงทำให้ไม่ค่อยมีคนรู้นิสัยแย่ๆ ของเธอสักเท่าไร

              ตามตรงเลยคือ แคสซิโอเปียเป็นคนมารยาทดีมากคนหนึ่ง เธอมักจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ นิ่งๆ ดูสุภาพแต่ฟังแล้วรู้สึกสงบ ลงท้ายประโยคด้วยคะขาค่ะทุกครั้ง แม้จะต่อว่า หรือตำหนิติเตียนใครก็ทำด้วยความใจเย็น และสงบนิ่ง มีเหตุมีผล แถมยังใช้ศัพท์สูงอีกต่างหาก (แต่ฟังแล้วก็เจ็บจี๊ดเพราะมันเป็นความจริงล้วนๆ) แคสเซียออกจะเป็นคนเข้าใจยากสักหน่อย หาคนที่เข้าใจตัวเธอดีได้ยาก เพราะแคสเซียชอบตีหน้าตาย หรือทำหน้าโป๊กเกอร์เฟซเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าคิดอะไรอยู่

              แคสซิโอเปียเป็นหญิงสาวที่มองแล้วให้อารมณ์เหมือนภูเขาน้ำแข็ง หนึ่งเลยคือเธอดูเป็นคนเย็นชา และหนาวเหน็บ แถมยังทำอะไรก็ไม่สะดุ้งสะเทือน ต่อให้มีคนเดินมาตบถึงที่ก็จะทำสีหน้าตายด้านดุจปูนปั้น จนบางทีคนอื่นยังมองเป็นตุ๊กตาขนาดเท่าตัวคนจริง ความจริงแล้วแคสเซียออกจะเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง และเป็นมิตร (?) แต่ด้วยมาดราชินีน้ำแข็งที่ดูหยิ่งยโส เข้าหายากจึงทำให้ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาทักสักเท่าไร...

    สิ่งที่ชอบ : ดอกไม้พืชพรรณ เสียงดนตรี ไวโอลิน เลือด สีแดง สีดำ น้ำชา ขนมหวาน ครอบครัว

    สิ่งที่เกลียด : สีหวานแหวว อาหารรสจัด ของขมๆ คนที่มาทำร้ายคนสำคัญ

    ค่าสถานะ : ความถึก [ 4 / 7 ] จู่โจมระยะประชิด [ 4 / 10 ] จู่โจมระยะกลาง-ไกล [ 6 / 10 ] ไหวพริบ [ 6 / 8 ] ความเร็ว [ 5 / 8 ] พลังเวท [ 10 / 15 ]

    ท่าไม้ตาย : เสียงเพรียกแห่งความตาย [สีไวโอลินพร้อมทั้งจ่ายพลังเวทไปด้วย ทำลายระบบภายในร่างกายของฝ่ายตรงข้ามจนตายไปในที่สุด มีผลโจมตีเป็นวงกว้าง (มีข้อเสียคือต้องใช้พลังเวทเยอะมาก ดังนั้นหลังจากใช้ไปครั้งหนึ่งแล้ว กว่าจะใช้ได้อีกก็นาน)]

    อื่นๆ : อยากทำให้เดวิล และครึ่งเทพเป็นมิตรกันได้

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×