คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : S c a v e n g e r . คน กิน ซาก (2)
R . E G I S T E R . . .
ชื่อ - สกุล : ออร์ธรัส เซอร์บริส || Orthrus Serbriss
อายุ : 22
เพศ : ชาย
เชื้อชาติ : กรีก
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 189 / 63
ลักษณะเด่น : ดวงตาคมกริบสีเงิน กับ ดาบญี่ปุ่นที่มักจะถือเดินไปทั่ว
ลักษณะนิสัย : ออร์ธรัสนั้นต่างจากพี่สาวบุญธรรมของตนอย่างสิ้นเชิง หากเคลเบรอสเป็นคนใจร้อน ออร์ธรัสก็เป็นคนใจเย็น... หากเคลเบรอสเป็นประเภทยิ้มไว้เถิดโลกจะสดใส (?) ออร์ธรัสก็เป็นคนประเภทนิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว และเคลเบรอสนั้นยิ้มแย้มเสมอทุกวันเวลาชั่วโมงนาทีวินาทีฉันใด ออร์ธรัสก็มีใบหน้าตายด้านทุกจังหวะการเดินของเข็มวินาทีฉันนั้น
อันที่จริงเขาก็ไม่ถึงกับตายด้านตลอดเวลาขนาดนั้น... ก็ต้องมียิ้มมีหัวเราะกับคนในครอบครัวบ้างอยู่แล้วล่ะ (คนนอกไม่นับ)
เคลบี้เป็นพวกดื้อด้านแบบแสดงออก แต่ออร์ดี้ (?) เป็นพวกดื้อเงียบแบบจับผิดไม่ได้ ออร์ธรัสเป็นคนเด็ดขาด และจริงจังมาก พูดคำไหนคำนั้น เพราะเขาเกลียดพวกคนโกหกหลอกลวง ดังนั้นเขาจะไม่เป็นแบบนั้นแน่ๆ ล่ะ
เคลบี้กับออร์ดี้แทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลยสักอย่าง นอกจากความดื้อรั้น มั่นหน้า กล้าเสีย (อื้อหือ... โคตรคล้องกันเลยค่ะ แหม่...) ความฉลาดมีไหวพริบ และรักพวกพ้อง
มองเผินๆ ออร์ธรัสดูเป็นคนเย็นชาจนน่ากลัว แต่ถ้าหากได้ลองคุยกันจริงๆ แล้ว จะพบว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากทีเดียว
เห็นดูดีแบบนี้ ออร์ดี้น้อยของเราก็มีด้านเลว (?) เหมือนกันค่ะ!
ออร์ธรัสเป็นคนเจ้าเล่ห์นะ แม้จะไม่เคยโกหกใครก็ตาม ความสุขอย่างหนึ่งของเขาก็คือการได้กลั่นแกล้งคน ว่ากันง่ายๆ หน่อยก็คืออีตานี่มันเป็นพวกขี้แกล้งนั่นเอง แต่มันก็ต้องมีคนที่ได้รับอภิสิทธิ์ ไม่เคยโดนแกล้งอยู่บ้างล่ะ ซึ่งคนๆ นั้นก็คือเคลเบรอสนั่นเอง!
เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ออร์ธรัสเป็นซิสค่อนค่ะ (แม้จะเป็นพี่สาวไม่แท้ก็ตามทีเถอะ!)
คำจำกัดความ :
- มนุษย์เพอร์เฟกต์
- ก้อนน้ำแข็งเดินได้
- ห้องสมุดเคลื่อนที่
ประวัติ : เขาคือลูกชายของเพื่อนสนิทของพ่อ และแม่ของเคลเบรอส หลังจากที่พ่อแม่ของเขาตายไปในขณะนั่งเรือเดินทางไปทำธุระ (ซึ่งตอนนั้นทั้งสองพาออร์ธรัสมาฝากไว้กับครอบครัวเซอร์บริส) ครอบครัวของเคลเบรอสก็รับออร์ธรัสเป็นลูกบุญธรรม และคอยให้ความรัก และเลี้ยงดูเขามาจนถึงปัจจุบันนี้
ชอบ - เกลียด - กลัว :
ชอบ - เคลเบรอส คนตระกูลเซอร์บริส หนังสือ อากาศเย็น
เกลียด - คนที่มาดูถูกหรือทำร้ายคนสำคัญ คนโกหก อากาศร้อน ทะเล
กลัว - การจากไปของคนสำคัญ ทะเล
ความสามารถ : ศิลปะการต่อสู้ พูดได้ 4 ภาษา (กรีก อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น) คิดเลขเร็ว
อาชีพ : เจ้าของธุรกิจการค้าต่างประเทศ
เพิ่มเติม :
- แต่งตัวอินดี้ไม่แพ้พี่สาวเลยคร่ะ ถถถว์ #แต่หล่อไง!
- โอ๊ะ ลืมบอกไป นางรักสันโดษ ไม่ชอบให้ใครมาแตะตัวด้วยนะคะ #แหมหยิ่ง
ความคิดเห็น