คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : S c a v e n g e r . คน กิน ซาก
R . E G I S T E R . . .
ชื่อ - สกุล : เคลเบรอส เซอร์บริส || Kerberos Serbriss
อายุ : 22
เพศ : หญิง
เชื้อชาติ : กรีก
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 168 /48
ลักษณะเด่น : ดวงตาสีทองสวย กับ ชุดที่ราวกับว่ากำลังจะไปงานคอสเพลย์...
ลักษณะนิสัย : เคลเบรอสเป็นคนหน้ายิ้มค่ะ... ยิ้มตลอดจนน่าหงุดหงิดอยากจะด่าว่าแป๊ะยิ้ม ไม่ว่าจะทำอะไร บนใบหน้าของเคลบี้ (?) จะประกอบไว้ซึ่งรอยยิ้มพริ้มพรายอยู่เสมอ ต่อให้กำลังดูหนังผีหนังฆาตกรรมที่การันตีความน่ากลัวติดอันดับโลก กำลังปาดคอใครอยู่ โดนซ้อมปางตาย หรือมีคนมาถีบยอดหน้า (?) ก็ตาม นางจะยิ้มค่ะ... ประหนึ่งโลกนี้ช่างงดงาม ไม่มีอะไรจะมาทำให้เคลบี้ผู้นี้หุบยิ้มได้หรอก วะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! #ตั้งสติแล้ววางกาวลงซะนะหล่อน
แม้จะเห็นเป็นคนที่ยิ้มตลอดราวกับคนบ้า (ซึ่งก็บ้าจริงๆ นั่นแหละ) แต่เคลเบรอสไม่ใช่คนโลกสวย ยอมรับความจริงไม่ได้ และถึงจะเป็นเพียงหญิงสาว (ที่อาจจะไม่) ธรรมดาคนหนึ่ง แต่เธอก็เป็นคนที่เข้มแข็งกล้าหาญไม่แพ้ชายหน้าไหนในโลกเหมือนกัน!
เคลบี้เป็นคนที่เรียกได้ว่ามั่นใจในตนเองสูง (อย่างนังนี่คงต้องเรียกว่ามั่นหน้า+หน้าด้านแล้วล่ะค่ะ...) คนหนึ่งจนเข้าขั้นหัวดื้อ แต่ถ้าเหตุผลดีพอก็พร้อมจะรับฟัง เคลเบรอสไม่ใช่สาวน้อยอ่อนแอที่ยอมคนเสมอๆ เธอนั้นเป็นคนใจร้อน ขวานผ่าซากอยู่ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว กล้าได้กล้าเสีย ใครหน้าไหนอยากมีเรื่องก็ดาหน้ากันเข้ามาเลย!!
เคลเบรอสเป็นคนรักพวกพ้องมาก เมื่อมาบวกกับนิสัยไม่ยอมคนแล้ว เมื่อมีใครมาทำให้คนที่เธอนับเป็นเพื่อนต้องเจ็บปวดแล้วล่ะก็... มันผู้นั้นไม่ได้ตายดีแน่!
นิสัยเสียอย่างหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะแก้ไม่หายของเคลบี้ก็คือ นางเป็นพวกชอบชมตัวเอง ปล่อยมุกทั้งๆ หน้ายิ้มแบบไม่ให้ตั้งตัวทัน และชอบพูดเองเออเองสุดๆ
แม้จะดูเป็นคนไม่มีอะไรดีแค่ไหน (?) แต่อย่างน้อยๆ เคลเบรอสก็ไม่ได้โง่ เธอน่ะมีทั้งไหวพริบ และฉลาดทันคนเลยนะ!
คำจำกัดความ :
- หน้าตาดีแต่นิสัยมีปัญหา
- กล้าไปจนใกล้บ้า
- ด้านได้แถเนียน
ประวัติ : สาวน้อย (สาวน้อย?) ผู้แทบจะใกล้บ้าเต็มทน เห็นอย่างนี้เธอก็เป็นคุณหนูน้อยประจำตระกูลเลยนะเออ เข้าขั้นรวยมากถึงมากที่สุด แต่ก็ไม่ได้มีบทบาททางการเมือง หรือเป็นที่รู้จักของใครๆ มีน้องชายบุญธรรม (ซึ่งที่จริงก็อายุเท่ากัน แค่เคลบี้แก่เดือนกว่าเฉยๆ) คนหนึ่งชื่อออร์ธรัส (พี่น้องหมาสามหัวสองหัวชัดๆ!)
ชอบ - เกลียด - กลัว :
ชอบ - ออร์ธรัส เรื่องเหนือธรรมชาติทั้งหลาย สัตว์ทุกชนิด อาหาร ขนมหวาน
เกลียด - คนที่มาทำให้พวกพ้องเสียใจ
กลัว - ออร์ธรัส (?) #กลัวน้องตัวเองหรือคะหล่อน? การจากไปของคนสำคัญ
ความสามารถ : งานบ้านงานเรือน เกียร์หมา (?) ศิลปะการต่อสู้เล็กๆ น้อยๆ
อาชีพ : เกาะน้องกิน #เดี๋ยว
เพิ่มเติม :
- แม่นางลิ้นจระเข้มากคร่ะ
- ไม่ชอบให้ใครมาแตะเนื้อต้องตัว (ยกเว้นคนในครอบครัวน่ะนะ)
ความคิดเห็น