คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : Lofty High Scool :: Q & A
Q : สวัสดี ชื่ออะไรเหรอ?
A : เราควรตอบไหมคะ? ต้องตอบสินะ... อืมๆ เราชื่อมินนี่เมาส์ค่ะ... หืม? นี่เชื่อด้วยงั้นเหรอคะ? ต๊ายตาย แย่จริงๆ เลยนะคะ #เอามือปิดปาก+ทำตาโตขึ้น 0.3 มิลลิเมตร# เอาจริงๆ นะคะ เราชื่อ รวิกานต์ เรลายน์ โครเนเวีย ค่ะ
อ่ะ! ล้อเล่นค่ะ... ชื่อมินนี่เมาส์น่ะถูกแล้ว #กุมแก้ม+เอียงคอน้อยๆ# โกหกอีกครั้งค่ะ เราชื่อเรไรต่างหาก รวิกานต์นั่นน่ะชื่อจริงค่ะ ฮ่าๆๆ #หัวเราะเสียงตายด้าน
Q : อืม...ทำไมถึงเลือกมาเรียนที่นี่ล่ะ? โดนบังคับเหรอ หรือว่าเต็มใจ หรือว่าอย่างอื่นกันล่ะ?
A : เรื่องส่วนตัวของเราค่ะ #ยิ้ม อยากรู้ก็ไปค้นหาคำตอบเอาเองแล้วกันนะคะ เราไม่บอกแน่ๆ ล่ะ ขอโทษที... คุณยังไม่สนิทกับเราถึงขั้นนั้นนะคะ
Q : อ๋อ แบบนี้นี่เอง...ถ้าอย่างนั้น ที่มาเรียนที่นี่เนี่ย คิดว่าจะมีความสุขไหม?
A : เราคิดว่ามี แต่ก็ไม่ อืม... แต่ก็มีอยู่ล่ะมั้ง? อ่า... ก็ไม่รู้สินะ ก็แล้วแต่คุณจะคิดแล้วกันค่ะ เอาที่คุณสบายใจเลย #ตบมือแปะๆ
Q : สมมติคะแนนของตัวเองมีอยู่ทั้งหมดสิบคะแนน จะให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่กันล่ะ จะให้เกินสิบก็ได้นะ ฮ่าๆ
A : ระดับเราต่อให้เป็นร้อยก็ไม่พอค่ะ ยิ่งสิบนี่ก็น้อยเกินไปแล้วค่ะ อย่างเราต้องอินฟินิตี้ค่ะ โฮะๆ #ป้องปากหัวเราะด้วยใบหน้านิ่งสงบ
Q : อ่าฮะ...แล้วรู้สึกยังไงกับห้องเรียนที่ได้อยู่ล่ะ?
A : รู้สึกแย่เล็กน้อยถึงปานกลาง... แต่ก็ดีใจนิดๆ เหมือนกันค่ะ ถ้าเป็นห้อง A เราก็คงถูกกดดันให้เรียนหนักกว่าห้องอื่นแน่ๆ เลย แต่ก็นะ ช่างมันเถอะค่ะ... ยังไงเราก็โดดอยู่แล้วล่ะ
Q : งั้นเหรอ ถ้าเลือกได้อยากอยู่ห้องไหนกันน่ะ (ถึงแม้ว่าจะถูกบังคับโดยไรท์ให้อยู่ห้องนั้นห้องนี้แล้วก็ตาม)
A : อยากอยู่ห้องที่มีฟรีไทม์ตลอดทั้งวันค่ะ จะห้องไหนก็ไม่ขัดทั้งนั้นแหละค่ะ
Q : แล้ว...คิดว่าจะผูกมิตรกับใครสักคนบ้างไหม? และถ้าต้องผูกมิตรกับใครสักคน จะเป็นฝ่ายเข้าหาหรือฝ่ายถูกเขาหากันล่ะ?
A : อาจจะใช่หรือไม่ก็ได้? ถ้าใครคนนั้นมีค่าพอให้เราสนใจน่ะนะคะ แต่ถ้าถามว่าจะเป็นฝ่ายเข้าหาหรือเปล่านั้น... ก็คงต้องตอบว่าแล้วแต่อารมณ์ และสถานการณ์พาไปค่ะ (?)
Q : โอเค งั้นขอถามอีกละกัน...คิดยังไงถ้าต้องทำตามกฏของโรงเรียนให้ครบซึ่งมีหลายร้อยข้อ คิดว่าทำได้ไหม?
A : หืม... แน่นอนสิคะ เป็นไปไม่ได้ค่ะ
Q : จะว่าไปแล้ว...การแหกกฏหมายถึงอะไรน่ะ?
A : การแหกกฎคือสิ่งที่เราไม่สมควรกระทำค่ะ เพราะกฎระเบียบนั้นคงอยู่เพื่อความสงบเรียบร้อยของสังคม และสิ่งแวดล้อมค่ะ...
เห็นเราพูดอย่างนี้ก็เถอะ แต่สำหรับเราน่ะ การแหกกฎคือสีสันของชีวิตค่ะ ใครไม่เคยทำนี่คือเอาท์มากค่ะ แหมๆ
Q : เข้าใจล่ะ แค่นี้ก็พอแล้ว ขอบคุณมากนะที่มาคุยกับเราน่ะ :)
A : ไม่ใช่ว่าคุณบังคับเราหรือคะ? #เสียงสูง เราจะขอบคุณคุณมากถ้าคุณรีบไปไกลๆ จากเรา ซ้ายหันตรงไป ประตูอยู่ทางนั้น... สวัสดีค่ะ
--------------------------
ความคิดเห็น