คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : 『ERASER』 ลบ เลือน ตาย
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : ลาลูแบร์ แวร์ซายส์ เซงิวะ || La Loubere Versailles Segiwa
ชื่อเล่น : ลาแบร์ / วายส์ || Labere / Vers (นังนี่จะรู้สึกปลื้มปริ่มมากเมื่อมีคนมาเรียกแบบนี้ เพราะ “วายส์” ออกเสียงคล้ายๆ “วาย” ฟฟฟฟฟ) #อันที่จริงนางชื่อลาแบร์นะคะ แต่นางชอบชื่อหลังมากกว่าคร่ะ ถถถว์
อายุ : 23
เพศ : อิสตรีสายพันธ์สาววายยยย (?)
เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น
รอยตำหนิ : -
โรคประจำตัว : -
ลักษณะนิสัย : ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นคนหน้านิ่งหน้ามึนธรรมดาๆ แท้จริงแล้วนางเป็นคนขี้เก๊กต่างหากล่ะคะ! เออ ก็ทำหน้านิ่งเก๊กมาดคุณหนูไปงั้นแหละ เอาจริงๆ แล้วนางโคตรเกรียนเลยว่ะค่ะ หนึ่งเลยนางเป็นพวกปล่อยมุกหน้าตาย เล่นแบบไม่ดูเวลา แต่ก็ไม่ถึงขั้นไม่มีกาลเทศะ อย่างน้อยก็ยังพอมีมารยาทอยู่บ้างนะ! ลาลูแบร์เป็นพวก 3 ขี้ (?) ค่ะ... ขี้เกียจ ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ
นางเป็นพวกเผือกได้อย่างแนบเนียนค่ะ ถ้าไม่แอ๊บทำหน้าปลาตายไม่สนใจโลกแล้วแอบฟังก็มีคนมาเล่าให้ฟังเอง อาจจะเพราะท่าทางดูเป็นผู้ใหญ่ น่าเชื่อถือ (ไม่เห็นจริง!)
ลาแบร์เป็นมนุษย์ที่หน้าด้านมากคนหนึ่งค่ะ ยิ่งกว่าปูนเสริมเหล็กเสียอีก นางสามารถทำเรื่องบ้าๆ ลงไปได้โดยไร้ความละอายเลยสักนิด แถมยังเป็นพวกเถื่อนเงียบด้วยค่ะ คือแบบ... ไม่ได้ดั่งใจนางไม่กรี๊ดนะ แค่จะเสยหงายสักครั้งสองครั้งเองค่ะ... (?)
อันที่จริงนางก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น อย่างน้อยนางก็ใส่ใจคนรอบข้างนะ เรื่องอะไรนี่รู้หมด! (นั่นเรียกสอใส่เกือก...) ใครขออะไรมาก็ช่วย (ถ้ามีอารมณ์ และไม่ขี้เกียจ) เห็นไหมล่ะ? เป็นคนดีจะตาย!! (ฝัน!)
ลักษณะการพูด : แทนตัวว่า “ฉัน” เรียกคนอื่นด้วยนามสกุล เช่น ถ้านามสกุล A (?) นางก็จะเรียก “A” ค่ะ แต่ไม่มีคุณนำหน้านะคะ เรียกห้วนๆ กันเลยทีเดียว... แต่ถ้าสนิทกันเมื่อไรนางก็จะหันไปเรียกชื่อจริงเองแบบไม่บอกไม่กล่าวนั่นแหละค่ะ ฮ่า
ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อไหมพรมสีพาสเทล กางเกงขาสั้น (สีตามอารมณ์คร่ะ) ไม่ก็กางเกงเลกกิ้ง (สีก็ตามใจฉันเหมือนเดิมมม)
ชอบ : มาร์ชเมลโล โกโก้ร้อน ของหวาน หนังสือการ์ตูน นิยาย วายว๊ายวาย เวลาผู้ชาย 2 คน (หรือมากกว่านั้น) อยู่ใกล้ๆ กัน (?) อากาศเย็น
เกลียด : ผู้หญิงที่ชอบกรี๊ดไปวันๆ พวกเมากัญชา (หมายถึงคนที่พูดไม่รู้เรื่องค่ะ) ของขมๆ ของเผ็ดๆ อากาศร้อน
กลัว : ปลา
แพ้ : ปลาอีกนั่นแหละ...
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ดูอนิเมะ ชงโกโก้ร้อน ทำขนม แต่งนิยาย วาดภาพ
ประวัติ : ทางบ้านมีฐานะดีมากพอสมควร เป็นลูกคนเล็กของบ้าน มีพี่ชายหนึ่งคนที่อายุห่างกัน 3 ปี (ชื่อ ลูฟวร์ || Louvre) แม่เป็นคนฝรั่งเศส ส่วนพ่อเป็นคนญี่ปุ่น พ่อเป็นเจ้าของกิจการค้าขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ส่วนแม่เป็นเจ้าของกิจการนำเที่ยวแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ที่ปารีสซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ
ความสามารถพิเศษ : มโนล้ำเลิศสันนิษฐานอะไรได้ใกล้เคียงความจริง (เพราะอิมเมจิ้นนางช่างกว้างไกล...) ทำของหวาน วาดภาพ เทควันโด ยิงปืน ความหน้าด้านระดับ SSS
จะเขียนตัวอักษรไว้ตรงไหน? : เพดานปากค่ะ 55555
จะเลือกใช้ยางลบแบบไหน? : ยางลบรูปมาร์ชเมลโลค่ะ #ตั้ลล้ากกก
มาเข้าร่วมเกมเพราะอะไร? : พี่ชายแกล้งสมัครชื่อลาลูแบร์ค่ะ นางเห็นว่าน่าสนุกดีเหมือนกันเลยยอมเข้าร่วม
เพิ่มเติม :
- มีไอเทมคู่กายคือ หนังสือกับแก้วโกโก้ แล้วก็ถุงมาร์ชเมลโลในกระเป๋าสะพายหลัง (ภาพด้านล่างค่ะ)
ความคิดเห็น