ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #1 : Critical Family (High School Student)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 57




     

    “อ่า...คนนั้นเมะสินะ แล้วคนนั้นต้องเคะแน่ๆ เลย...
    เอ๊ะ? เอ่อ... ค...คือฉันไม่ใช่
    สาววาย นะ!”

     

    บทที่ต้องการ ; High School Student 

    ชื่อ ; ฟราลินน์ วาเลนเดส /Fralynn Valendez

    อายุ ; 14 ปี

    เพศ ; หญิง

    รูปร่างลักษณะ ; ฟราลินน์เป็นสาวหน้าสวย รูปร่างจัดได้ว่าไม่สูงไม่เตี้ย (สูง 162 หนัก 44) เธอมีเส้นผมสีน้ำเงินเข้มปลายครามยาวเหนือเข่านิดๆ ดวงตากลมโตสีฟ้าใส และริมฝีปากบางสีชมพูธรรมชาติ แถมยังมีใบหน้ารูปไข่เรียวสวยไร้สิวฝ้า และผิวสีขาวเนียนเหมือนน้ำนมให้คนอื่นอิจฉาเล่น ฟราลินน์มีลักยิ้มสองข้าง เวลาจะยิ้มจะน่ารักสุดๆ! ประมาณว่าแผ่ออร่าวิ้งๆ (?) ออกมาได้!

    นิสัย ;

    เรียบร้อย รักสะอาด และสุดแสนจะมีมารยาท...หรือเปล่า?

            ถึงแม้จะไม่ได้เกิดเป็นลูกคนมีเงินมากมาย แต่พ่อกับแม่ก็สอนให้เธอเป็นคนที่มีมารยาทเสมอนะ ฟราลินน์มักโดนทักเวลานั่งพื้นเสมอว่า นั่งพับเพียบไม่ปวดขาเหรอ? เพราะเธอนั่งพับเพียบตลอดถ้านั่งพื้น อ๊ะ! แล้วเธอนี่รักสะอาดมากๆ เลยนะรู้มั้ย แต่เพื่อนหลายๆ คนบอกว่ารักสะอาดก็ดีนะ แต่นี่... เกินไป หลายๆ คนน่ะทักว่าเธอดูเป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นกุลสตรี แต่เห็นแบบนี้ ถ้าโกรธใครจนสติหลุดขึ้นมา มีทั้งสบถ และแช่งแบบยาวเหยียดเป็นทางรถไฟให้ผวาเล่นแน่ๆ ล่ะ! ...เอาจริงๆ จะด่าอย่างสุภาพก็ถนัดนะ?

    ฉลาดเป็นกรด หัวดี ขยัน ใจเย็น และมีเหตุผล

              ฟราลินน์ชอบอ่านหนังสือมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะประเภทไหนเธอก็อ่านได้ (วายก็ไม่ขัดข้องนะคะ... เอ้ย ไม่ใช่! //แว่วเสียงกระซิบจากสายลม (?) ) บวกกับการที่พ่อแม่ของเธอเป็นคนฉลาด ดีเอ็นเอหัวดีก็ส่งมาถึงเธอด้วยเช่นกัน (เรื่องแบบนี้มันส่งกันได้เรอะ!) ซึ่งนั่นทำให้เธอเป็นคนที่ฉลาดมากๆ เพราะเธอหมั่นใฝ่หาความรู้ใหม่ๆ เสมอ เธอเชื่อว่าความขยันขันแข็ง และความสุขุมรอบคอบจะนำไปสู่ความสำเร็จ เธอจึงพยายามตัดสินทุกอย่างด้วยเหตุผลโดยไม่ใช้อารมณ์

    อาร์ตตัวแม่ อินดี้ติสต์แตก

              จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ช่างส่งเสริมให้เธอดูเป็นคนที่ดูดีสุดๆ แต่ทว่า... ไม่เลย ไม่! เพราะเธอ ไม่ปรกติ! ถึงแม้เธอจะ ดู ใจเย็น และมีเหตุผล แต่ข้อความข้างบนก็บอกแล้วว่า พยายาม ตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นแสนจะทั้งอาร์ตตัวแม่ อินดี้สุดโต่งแถมด้วยความติสต์แตกเกินใคร ฟราลินน์เป็นคนมีหลายบุคลิก แล้วแต่สถานการณ์จะส่งเสริมให้บุคลิกไหนออกมาก็เท่านั้น และเธอยังมีอารมณ์ที่แสนจะแปรปรวนยิ่งกว่าผู้หญิงเวลาประจำเดือนมา หรือหญิงวัยทองเสียอีก!

    เพอร์เฟ็คชั่นนิสต์

              หรือพวกที่รักความสมบูรณ์แบบแบบสุดๆ แน่นอนว่านั่นก็รวมเธอด้วย! ทุกอย่างต้องเพอร์เฟ็กต์ ดูดี เรียบร้อย และเนี้ยบสุดๆ ในสายตาของเจ้าหล่อน ไม่งั้นเธอจะเกิดอาการ หงุดหงิด คันไม้คันมือ โมโหอารมณ์ร้าย อยากทำร้ายใครสักคน หรืออะไรใกล้เคียงกับที่พูดไป

    คลั่งอนิเมะ สาววาย!

            ฟราลินน์รัก ชื่นชอบ หลงใหล และคลั่งไคล้ในการ์ตูนญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ยิ่งโตขึ้นอาการก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ! จวบจนปัจจุบันนี้ หากมีวันใดที่เธอไม่ได้เสพอนิเมะ เธอจะเกิดอาการ ลงแดงตาย ชักดิ้นชักงอ (?) หงุดหงิดง่ายกว่าปรกติ และอีกมากมาย... มีข่าวลือหนาหูกันมาว่าเธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกกันว่า สาววาย แต่เธอก็ปฏิเสธเสมอว่าไม่ใช่ จนถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นเรื่องจริง หรือเรื่องแต่งกันแน่เหมือนกัน (แต่แทบทุกคนเชื่อว่าจริงเพราะเธอมักจะหลุดพฤติกรรมบ่อยๆ)

    เพิ่มเติม ;

    - ฟราลินน์กรุ๊ปเลือด AB ค่ะ
    - ชื่อเล่นว่า ฟราน นะคะ

    - เธอชอบร้องเพลง และมีเสียงที่ไพเราะมากๆ ...แต่ดันไม่ชอบร้องให้คนอื่นฟัง
    - สาวน้อยคนนี้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ...ก็ไม่รู้ว่าติดมาจากการ์ตูนหรือเปล่านะ?
    - บ้านอยู่แถวๆ ชานเมือง ไม่รวยมาก และไม่จนมาก เรียกได้ว่ามีกินมีใช้ ...แต่ถ้าใช้มากไปเดี๋ยวจะไม่มี...
    - อยากให้ฟราลินน์เป็นเพื่อนสนิทของอาร์เนีย (เดนเชสเตอร์คนรอง (นาง (หรือเรา?) แอบปลื้มเดนเชสเตอร์คนรองล่ะ!) ได้มั้ยคะ
    - มีแค่อาร์เนีย (เดนเชสเตอร์คนรอง) ที่ทนนิสัยของเธอได้...หรืออาจจะเป็นเพราะว่า ไม่ปรกติ เหมือนกัน?

     

    ปล. รอให้บทคุณพี่ชายรองออกเลยนะเนี่ย... ถถถถว์
    ยังไงก็ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×