ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #7 : So Sorry โทษที ฉันรักนายไม่ได้จริงๆ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 57


           ใบสมัคร

    ชื่อ// คุโรฮิโตะ มิราอิ || Kurohito Mirai

    ชื่อเล่น// มิไร || Mirai

    อายุ// 13 ปี

    ประวัติ// มิไรอาศัยอยู่กับคุณแม่ และน้องชายฝาแฝดซึ่งชื่อว่า มิคากิ (Mikagi) คุณแม่มีร่างกายอ่อนแอ ทำให้มิไรต้องจัดการดูแลทุกอย่างในบ้านเพื่อไม่ให้แม่เหนื่อยจนล้มป่วย ส่วนคุณพ่อเสียไปแล้วเพราะโรคร้าย ฐานะทางบ้านก็จัดได้ว่าค่อนข้างรวยพอสมควร จะเรียกว่ามีชีวิตเหมือนลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ ตอนเด็กๆ คุณพ่อมักจะสอนมิไรให้เล่นฟุตบอลเสมอ เพราะคุณพ่อเคยอยู่ในชมรมฟุตบอลมาก่อน ทั้งยังเป็นสมาชิกที่มีฝีมือเก่งกาจ และคุณพ่อยังชื่นชอบการเล่นฟุตบอลมากด้วย นั่นทำให้มิไรชอบ และเล่นฟุตบอลเก่งตาม

    ตอนอายุได้ 8 ปี เธอเคยไปที่สวนสาธารณะเพื่อเล่นฟุตบอล และได้พบกับเด็กชายคนหนึ่งชื่อ ฮาคุริว ก่อนจะจากกันไปพวกเธอเคยสัญญากันไว้ว่าจะกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง เมื่อผ่านมาได้ 5 ปี มิไรได้พบกับเขาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนฮาคุริวจะลืมเธอไปแล้ว (หรือจะแกล้งน้อ~?)

    นิสัย// เพราะต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก มิไรจึงมีความรับผิดชอบสูงมาก และ ไม่ชอบให้ใครมาช่วยอะไรถ้าไม่จำเป็น (เรียกง่ายๆ ว่ารักศักดิ์ศรีนั่นแหละ... บู่วว หยิ่ง! #คนเขียนมันแกไม่ใช่เรอะ) อีกทั้งพ่อก็ได้ตายจากไปแล้ว และแม่ก็เป็นคนที่ร่างกายอ่อนแอ ส่วนมิคากิก็เป็นน้อง นั่นทำให้เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก (แม้จะไม่แสดงออก) และแอบอ่อนไหวอยู่พอสมควร

                มิไรเป็นคนที่รักเพื่อน และครอบครัวสุดๆ คนหนึ่ง ถ้ามีใครมาทำให้พวกเขาต้องเจ็บปวดไม่ว่าจะทางกาย หรือใจก็แล้วแต่... มันต้องตาย! เธอค่อนข้างจะเป็นคนเฮ้วห้าว และม้าดีดกะโหลก มิไรไม่ค่อยได้เล่นตุ๊กตา ทำตัวหวานแหวว น่ารักน่าทะนุถนอม หรือทำอะไรที่ดู มุ้งมิ้ง แบบเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ โดยส่วนมากจะเล่นกับผู้ชายแบบแมนๆ เสียมากกว่า เพราะต้องเล่นกับมิคากิมาตั้งแต่เด็กๆ แถมยังไปเล่นกับเพื่อนๆ เด็กผู้ชายของน้องอีกต่างหาก (...นั่นเพราะฉันไม่อยากให้มิคากิเป็นตุ๊ดเพราะฉันชวนไปนั่งเล่นตุ๊กตาหรอก! #มิไร)

                เออ... แต่เธอก็ รักสะอาด และ รักการอ่าน เหมือนกันแหละน่า!

    ลักษณะหน้าตารูปร่าง// สาววัย 13 หน้าหวาน รูปร่าง “ดู” บอบบาง (ย้ำว่า “ดู” น้า) และอ่อนแอสุดๆ เส้นผมสีดำตัดทรงฮิเมะคัท (หรือหน้าม้านั่นเองค่ะ พูดให้ดูหรูเฉยๆ 555) ยาวสยายถึงต้นขา ดวงตากลมโตคู่สวยติดคมสีม่วงลาเวนเดอร์สดใส

    ตำแหน่งการเล่นฟุตบอล// กองหน้า

    เสื้อหมายเลข// 66

    จะคู่กับใครดีล่ะ// ฮาคุริว~

     

    [ผู้ปกครอง]

    นามแฝง//  ' Melodian  ค่า เรียกสั้นๆ ว่า เมล ก็ได้

    อยากให้ลูกสาวดราม่าหรือขาโหด (ถามอะไรวะ???)// ฮะฮ่า! (?) แน่นอนว่าต้อง ขาโหด อยู่แล้วล่ะค่ะ!!

    ถ้าไรท์เสริมประวัติหรือแต่งประวิติใหม่หรือแก้ไขประวัตินิดหน่อยจะมีปัญหาอะไรไหมคะ// อือ ก็...แล้วแต่นะคะ แต่อย่าเปลี่ยนมากจนไม่เหลือเค้าเดิมก็พอค่ะ T^T

    มีอะไรจะเพิ่มเติม หรือแนะนำนิยายบอกมาได้นะคะ// ก็ไม่มีนะ... เอาเป็นว่าถ้าจะแนะนำอะไรเดี๋ยวจะเม้นบอกนะคะ!

    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ// ค่า ยินดีค่ะ

    รูป (ขอรูปใหญ่ๆและชัดๆหน่อยนะค่ะ เวลาแต่งรูปจะได้สวยๆ)//

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×