ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #4 : OMG!! เพื่อน (ใน) บ้านผมเขาเป็นปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 57





    ใบสมัคร 

    1.ส่วนตัว

    อิมเมจ ::

    นามสกุล ชื่อ :: เซริซาวะ เรคิราอิ (Serisawa Rekirai)

    เพศ ::  [  ] ชาย    [ / ] หญิง

    อายุ :: 666 ปี (เลขสวยดีเนอะ...)

    เมื่อเทียบกับมนุษย์ :: 18 ปี

    เกิดวันที่ เดือน ราศี :: 12 มีนาคม ราศีมีน

    2.กายภาพ

    ส่วนสูง ::  169  เซนติเมตร 

    น้ำหนัก ::   48   กิโลกรัม

    สีผิว :: ขาวเนียนเหมือนน้ำนม

    สีผม (โยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: คาราเมล

    สีตา (โยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: ฟ้าใส

    สีผม (โยวไคเท่านั้น) :: น้ำตาลประกายส้ม (เหมือนสีชานมเย็นค่ะ (?) ถ้าจินตาการไม่ออก)

    สีตา (โยวไคเท่านั้น) ::  [  ] สีแดง   [  ]สีเหลืองอำพัน   [  ]สีเงิน   [  ]สีดำ   [ / ]สีน้ำทะเล-น้ำเงิน-เขียว-ฟ้า

    3.บุคลิกและความจำ

    อุปนิสัย ::

    นางเงือก...ต้องสวยเหนือใคร!

    ...แต่ถ้าสวยจนหลงตัวเองแบบไร้จุดสิ้นสุดนี่ก็ไม่ไหวนะ...

                เอาจริงๆ ก็ไม่เกี่ยวหรอกนะที่นางเงือกต้องหน้าตาดียิ่งกว่าใคร... แต่ว่า! นางเงือกคนนี้สวยค่ะ! สวยมากๆ ถึงมากที่สุด~ นอกจากใบหน้าเรียวรูปไข่ได้รูป ดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเลสดใส คิ้วเรียวสวยดุจคันศร จมูกโด่งกำลังดี ริมฝีปากบางสีชมพูธรรมชาติที่ยิ้มอยู่เสมอ และเส้นผมสีน้ำตาลทองประกายส้มเหมือนสีชานม (?) แล้ว... เรคิราอิสุดสวยคนนี้ยังหุ่นดีด้วยนะ! เรือนร่างของเธอน่ะสุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์! อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก รับประกันได้ด้วยเอวบางๆ หน้าท้องราบเรียบไร้ป่องพอง (?) และร่างที่ไร้ไขมันส่วนเกิน! ก็แหม... คือคนมันไม่กินเนื้อไงคะ รูปร่างถึงได้บอบบางน่าถนุถนอมแบบนี้... ก็คนมันสวย โฮะโฮะโฮะโฮะ!

    นางเงือกที่ดีต้องรักน้ำ...รักธรรมชาติ...รักสัตว์... และเป็นมังสวิรัติ! (???)

    ...แต่จะบอกว่ามันไม่เคยมีบัญญัติอยู่ในสารานุกรมเงือกที่ดี (มีที่ไหน?)นะเฮ้ย!

                เป็นธรรมดาที่นางเงือกต้องรักน้ำอยู่แล้ว ก็ที่อยู่อาศัยมันมีแต่น้ำนี่นา! นางเงือกนามเรคิราอิคนนี้น่ะถือได้ว่าเป็น นางเงือกตัวอย่างในเรื่อง รัก และอนุรักษ์ถิ่นเกิดของตนเอง (?) เลยนะรู้มั้ย! เธอรัก และเชิดชูบูชา (?) อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับน้ำทั้งนั้น จะสัตว์น้ำ สาหร่าย น้ำหอม น้ำตาเทียน (?) น้ำดื่ม น้ำอาบ น้ำมนตร์ น้ำจืด น้ำเค็ม น้ำเปรี้ยว (?) น้ำเผ็ด (?) หรือจะน้ำอะไรก็แล้วแต่ (ที่ไม่ใช่น้ำสกปรก) เธอก็รักทั้งนั้น! รู้มัยว่าก่อนจะดื่มน้ำนี่เธอจะขอบคุณน้ำที่บังเกิดมาให้ดื่มให้ใช้เลยนะ แต่การที่เธอรักน้ำมากขนาดนี้ก็ทำให้เรคิราอิคนนี้... ไม่กล้าทานสัตว์น้ำ! พอคิดว่าเธอจะทาน หรือทำอาหารโดยใช้พวกกุ้งหอยปูปลาเธอก็จะร้องไห้แล้ว (?) มันคือเพื่อนบ้านนะ...เป็นเพื่อนร่วมโลกที่เธอคุยกับมันได้! และความคิดนั้นก็ทำให้เธอกลายเป็นมังสวิรัติไปโดยปริยาย... บอกตรงๆ ว่าเวลาจะกินผักผลไม้ยังรู้สึกแย่เลย อุแหม... ข้าช่างมีเมตตา (???)

    นางเงือกมักจะมีที่อยู่ที่แปลกๆ เสมอ...

    ...ซะที่ไหนฮะ!

                ไม่มีใคร...ไม่คิดว่าห้องนอนของเธอไม่ปรกติ... เพราะเมื่อเปิดประตูไปจะเจอ...ห้องนอนที่เหมือนอควาเรี่ยม! ถ้าดูจากด้านนอก ห้องก็เหมือนห้องปกติที่มีผนังทึบแสงทั่วไป แต่ถ้าลองเปิดเข้ามานั้นจะพบ...

                ...เพดาน และผนังห้องโปร่งใสที่เชื่อมกับแหล่งน้ำต่างๆ เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในน้ำทั้งหลายแหล่... ตั้งแต่สาหร่าย ปะการัง หรือปลาซิวยันปลาวาฬเพชฌฆาต! (ซึ่งไม่รู้ว่าอยู่ร่วมกันได้ยังไง... ไม่สิ! ประเด็นคือเพดาน กับผนังห้องบ้าอะไรเชื่อมกับทะเลได้!) ส่วนพื้นนั้น... ถ้าเปิดเข้าไปยังคงสติได้อยู่ และไม่มองพื้นก่อนที่จะก้าวเข้าไปล่ะก็... ซูม!!! ...ตกน้ำแน่ๆ ล่ะ! เพราะพื้นห้องน่ะเชื่อมไปกับแม่น้ำสีใสสะอาดบริสุทธิ์ที่สุดในโลก~ อ๊ะๆ ถ้าถามว่าเตียงนอนบ้านไหนจะอยู่ในแม่น้ำได้... แถ่นแท๊น~ หอยมุกขนาดใหญ่กว่าตัวคนคือเตียงนอน! ส่วนหมอนก็ไข่มุกขนาดใหญ่กว่าหัวคนนึดนึง แต่มีลักษณะพิเศษคือมีรูปร่างเหมือนหมอนทั่วไปที่เห็นกันทุกวัน ไม่ใช่กลมๆ แบบที่รู้จักกัน แถมยังนุ่มนิ่มเหมือนปุยเมฆอีกต่างหาก!! ส่วนผ้าห่มน่ะไม่ต้อง... แค่อยู่ในน้ำก็อบอุ่นพอแล้วล่ะ! ส่วนเครื่องใช้อื่นๆ ก็เป็นของจำพวกในทะเลล่ะ อย่างโคมไฟก็หอยมุกกลมๆ สีขาวที่มีออพชั่นส่องแสงได้ เป็นต้น ...อ้ะๆ พวกผนัง เพดานกับพื้นเนี่ยมันเปลี่ยนที่ได้นะขอบอก แต่เธอชอบแบบนี้มากกว่า แถมมันยังเป็นเหมือนประตูไปที่ไหนก็ได้ (?) เพราะสามารถทะลุไปที่ๆ กำหนดได้ (อันนี้เธอคิดค้นเองล่ะ! //ภูมิใจ)

    เธอ...ไม่เคยไว้ใจใคร

                ถึงจะดูเป็นคนเพี้ยนๆ และร่าเริงสดใส... แต่เธอไม่เคยไว้ใจใครจริงๆ นอกจากเพื่อนอมนุษย์ด้วยกันเอง ที่มนุษย์ทุกคนเข้าหาเพราะหวังอะไรสักอย่างจากเธอ อาจจะเพราะหน้าตาหรืออะไร แต่ถ้ารู้ว่าเธอเป็นตัวอะไร คิดว่าจะมีมนุษย์คนไหนที่ไม่กลัวอมนุษย์อย่างเธองั้นเหรอ? ต่อให้ไม่กลัวก็ต้องหวังบางสิ่งบางอย่างจากเธอ... แต่ถึงจะคิดอย่างนั้น ลึกๆ แล้วเรคิราอิก็หวังอยู่เสมอ... หวังว่าจะมีมนุษย์สักคนที่ยอมรับ อมนุษย์ อย่างเธอจริงๆ โดยไม่หวังอะไรจากเธอ...ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนเขาก็ตาม

    ความชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว ::

    ชอบ -

    วาย ...อุ๊ยตาย! ยังไม่ได้บอกเหรอว่าฉัน เซริซาวะ เรคิราอิคนนี้เป็นซุปเปอร์สาววายน่ะ? (สายยาโอยด้วยนะขอบอก... //แว่วเสียงกระซิบจากสายลม)

    อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับน้ำ แน่นอนว่านางเงือกต้องชอบน้ำ และอะไรที่เกี่ยวกับน้ำอยู่แล้วล่ะนะ ผู้ชายหล่อแค่ไหน... ไม่สนค่ะ ไปไกลๆ เลยไป น้องๆ สิ่งมีชีวิตในน้ำดีกว่าเยอะค่ะ!

    ธรรมชาติ ธรรมชาตินั้นสุดแสนจะวิเศษในสายตาของเรคิราอิ ธรรมชาติคือผู้ให้ที่ไม่เคยได้รับอะไรกลับคืน แต่ก็ยังให้ต่อไปเสมอๆ เมื่ออยู่ด้วยแล้วก็รู้สึกสงบ และสบายใจ... ให้สิ่งต่างๆ กับสิ่งมีชีวิตทั้งหลายๆ ที่ไม่เคยไม่มอบอะไรให้สักอย่าง...ผู้ให้ที่ดีที่สุดคือคำนิยามของธรรมชาติที่เรคิราอิคิด

    โยรุซัง เป็นมนุษย์คนแรกที่เธอยอมรับ และเริ่มเชื่อใจจริงๆ

    ขนมหวาน เคยได้ยินมั้ย? ของหวานต้องคู่กับผู้หญิง...ถึงเธอจะไม่ใช่มนุษย์แต่ก็เป็นผู้หญิงนะเออ... อีกอย่างนะ สำคัญมากๆ มันอร่อย~ โออิชิ~! <<แปลว่าอร่อย

    ไม่ชอบ -

    สิ่งสกปรก โดยเฉพาะน้ำเหม็นเน่านี่ยิ่งไม่ชอบใหญ่เลย

    แมว ก็ไม่ได้เกลียดหรอกนะ...แค่ไม่ค่อยชอบเท่านั้น! ช่างโหดร้าย...กินน้องปลาได้ลงคอนะคะน้องแมว!

    อากาศร้อนๆ แห้งๆ นางเงือกชอบน้ำ...ดังนั้นจึงไม่ชอบที่แห้งๆ ร้อนๆ สมมติว่าถ้าเธอไปเที่ยวทะเลทรายกับกลุ่มเพื่อน...เธอตายคนแรกแน่ๆ... เพราะเธอจะขาดน้ำ และน้ำในร่างกายที่เหมือนเป็นพลังหล่อเลี้ยงจะระเหยออกไปหมดจนแห้งตายกลายเป็นนางเงือกทอดกรอบกลางทะเลทราย (?)

    เกลียด -

    คนที่ทำให้น้ำสกปรก และโรงงานที่ปล่อยของเสียลงน้ำ สำหรับเรคิราอิที่เป็นนางเงือกซึ่งถือว่าใกล้ชิดกับน้ำสุดๆ แล้ว... พวกที่ทำให้น้ำสกปรก และปนเปื้อนสารเคมีน่ะสมควรตายที่สุด! ทำไมไม่คิดกันบางเลยว่าถ้าน้ำหายไปจากโลกจะเป็นยังไง? ไม่มีน้ำดื่มน้ำใช้...แถมเงือกอย่างเธอก็จะไม่มีที่อยู่อาศัยด้วย! (อันหลังสำคัญนะ...)

    คนที่ฆ่าสัตว์ ฆ่าสัตว์ตัดชีวิตมันบาปนะ! ถ้าฆ่าเพื่อให้เป็นอาหารน่ะไม่เป็นไร เพราะถ้าไม่มีกินก็ต้องตาย แต่ถ้าฆ่าเพื่อความบันเทิงน่ะแย่ที่สุด! โดยเฉพาะถ้าฆ่าสัตว์น้ำ!! เอ้ย... ไม่ใช่ๆ สำคัญเท่ากันนะ ทั้งสัตว์น้ำสัตว์บกแล้วก็สัตว์ปีกเลย!

    กลัว -

    ผอ+อี = ??? (ฮะ! ตัวเองก็อมนุษย์นะ) ถ้าถามว่าอะไรน่ากลัวที่สุด...ก็อะไรที่จับต้องไม่ได้อย่าง 13 ไง! จะพูดถึงยังไม่กล้าเลย!

    ความสูง อ่า... จินตนาการถึงนางเงือกที่ร่วงลงมาจากที่สูงๆ สิ คิดว่าถ้าร่วงจากที่สูงๆ แล้วลมพัดจนเกล็ดแห้งแล้วตกลงไปหน้าทิ่มดินแต่ก็ยังไม่ตายเพราะเป็นอมนุษย์ที่ถึกกว่ามนุษย์หลายเท่าสิ... มันจะทรมานแค่ไหน! ...แต่ถ้าร่วงลงน้ำก็ไม่เท่าไหร่นะ!!

    ทักษะ :: เพราะเธอรักสะอาดเลยเก่งเรื่องทำความสะอาดด้วย ศิลปะการต่อสู้ก็เริ่ดค่ะ! แหม... คนอะไร เก่งจริงๆ (??) อ้า! อีกอย่าง เธอมีความสามารถในการหลอกด่าคนอื่นอย่างแนบเนียนด้วยนะ!! (????)

    ความสามารถพิเศษ :: เธอว่ายน้ำกาจระดับฉลามยังอาย กลั้นหายใจในน้ำ (ตอนเป็นมนุษย์) ได้นานน๊านนานกว่าคนอื่นๆ และมีน้ำเสียงหวานใสน่าหลงใหลตามแบบฉบับชาวเงือกที่ดีทั่วไป (?) ทำให้ร้องเพลงเพราะมากๆ... จะว่าว่าเป็นความสามารถทางเผ่าพันธุ์ก็ว่าได้นะ

    ความสามารถเกี่ยวกับพลังและทักษะ (โยวไคเท่านั้น) ::

    - สามารถสะกดจิตผู้อื่นได้ด้วยเสียงเพลง หรือเสียงดนตรีของตน

    - ควบคุมน้ำได้ จะให้ปั้นน้ำเป็นรูปคนแบบลงรายละเอียดสุดๆ แบบถึงรูขุมขนยังได้นะ (จะบอกว่าเปลี่ยนสีน้ำได้ด้วย...)

    - ถ้าเป็นอะไรเกี่ยวกับน้ำ เธอรู้หมด ประมาณว่ามีใครใส่ยาพิษในน้ำแล้วให้เธอดื่มเธอก็รู้ เพราะงั้นเธอไม่มีทางตายเพราะถูกวางยาพิษ (ในน้ำ) แน่ๆ ล่ะ! แต่ถ้าเป็นอาหารอะไรที่ไม่มีของเหลวเลยเธอก็ตายนะเออ...

    - ฮ่า! เธอ...เรคิราอิผู้นี้ไม่เคยเสียชาติเกิดในความเป็นนางเงือก! เธอสามารถฟัง และพูดคุยสนทนา ดี๊ด๊ากรี๊ดกร๊าด (?) กับน้ำ ของเหลว หรือสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในน้ำได้! //ถ้าคุยกับสัตว์น้ำไม่ได้เธอคงตายเพราะโดนฉลามงาบกิน ถูกหมึกพ่นน้ำหมึกใส่หน้าจนดำปิ๊ดปี๋ หรือไม่ก็โดนวาฬดูดเข้าไปในกระเพาะแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ได้นะ อืม...

    - เป็นนางเงือกก็ต้องว่ายน้ำเก่ง และหายใจในน้ำได้อยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ? เธอพูดในน้ำได้ด้วยนะเออ!

    เรื่องไม่ดีในชีวิต :: ไม่มีค่ะ

    ประวัติเล็กน้อย :: อ๊ะๆ เห็นดูป่วงๆ แบบนี้เธอก็เป็นถึงธิดาของเจ้าสมุทรเลยนะ ว่าง่ายๆ ว่าเป็นเจ้าหญิงเงือกที่สวยที่สุดในสามโลกสี่ปฐพีห้ามิติ และหกจักรวาลก็ได้! จริงๆ เธอมีพี่ชายอีกสามคนนะ อายุห่างกันคนละ 111 ปี (เลขอย่างสวย...)] //ความจริงของพี่ชายที่แสนดีทั้งสามที่เรคิราอิไม่รู้ก็คือพวกพี่ๆ เป็นซิสค่อน และหวงน้องเข้าขั้นโคม่า แถมยังตามสตอล์กเธออีกต่างหาก...

    อิมเมจ(ยามเป็นโยวไค) :: จิ้มๆ

    สถานภาพในโลกมนุษย์(โยวไคเท่านั้น) :: นักเรียนปี 1 ผู้เป็นศิษย์รักของอาจารย์ทั้งหลาย อยู่คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ทั่วไป (จริงๆ ตอนแรกกะจะเข้าสาขาวิทยาศาสตร์ทางทะเลแล้วนะ แต่ทั่วไปเรียนหลากหลายกว่า : เรคิราอิ) ของมหาลัยเดียวกันกับโยรุซัง (พระเอก) / นักเรียนของสถาบันเรียนเสริมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์แห่งหนึ่งในเกียวโต

     

    บทที่ต้องการสมัคร :: เงือกแม่น้ำ...เอ้ย! เงือกทะเล
    อื่นๆ
     :: (โปรดระบุ) ...เอ้ย! ไม่ช่ายยยย ไม่มีค่ะ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×