คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Au KHR II ย้อนอดีตตามรอยรัก
ตอนที่ 1 :: รูปลักษณ์ภายนอก
รูป : จิ้มเลย
รูปร่างลักษณะ : เด็กสาววัย 19 ปีรูปร่างบอบบาง หน้าตาหวานสวย ผิวขาวเนียนดุจหิมะ เส้นผมสีเงินสลวยยาวจรดเอวเป็นประกาย ดวงตากลมโตสีเดียวกับเส้นผม ริมฝีปากปากบางสีชมพูธรรมชาติ
ตอนที่2 :: ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ – นามสกุล : วาเลนเซีย เอเธนส์
ชื่อเล่น : เซียร์
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 48 กิโลกรัม / 166 เซนติเมตร
อายุ : 19 ปี
ตอนที่3 : ลักษณะนิสัย
ลักษณะนิสัย : วาเลนเซียเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ มีมารยาท และไม่ค่อยพูด เธอฉลาดเฉลียว ใจเย็น สุขุมรอบคอบ รู้จักเอาตัวรอด รักศักดิ์ศรี และเป็นคนมีเหตุมีผล ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย ค่อนข้างเย็นชา ยิ้มยาก (ประมาณว่ายิ้มปิดปาก ยิ้มบางๆ ทางมารยาทอย่างเดียว ไม่ค่อยยิ้มอย่างมีความสุขเท่าไหร่น่ะค่ะ) แอบรักสนุกอยู่เงียบๆ วาเลนเซียนั้นค่อนข้างรักสันโดษ และรักความสงบอยู่พอสมควร เธอไม่ชอบที่ที่วุ่นวาย คนเยอะ และเสียงดัง เธอเกลียดอากาศร้อนมาก... ถึงดูจะเป็นคนที่เย็นชา แต่วาเลนเซียก็เป็นคนที่อ่อนโยน และใส่ใจผู้อื่นอยู่เสมอ
การใช้คำพูด,การแสดงท่าทางที่ทำเป็นประจำ : เธอใช้คำแทนตัวว่า ข้า และเรียกคนที่อายุน้อยกว่า หรือเท่ากันว่า เจ้า แต่ถ้าเป็นคนที่อายุมากกว่า เธอมักจะเรียกว่า ท่าน, ถ้ายืนเฉยๆ วาเลนเซียจะเอามือประสานกันไว้ข้างหน้าอย่างเรียบร้อย ถ้าเกิดเขินอายขึ้นมา เธอจะหันหน้าหนี หรือหลบไปที่อื่น ถ้าเศร้า วาเลนเซียจะพยายามเก็บ และสงบสติอารมณ์ ไม่ยอมทำตัวอ่อนแอต่อหน้าคนอื่น แต่ถ้าเธอโกรธ เธอจะทำตัวเย็นชายิ่งกว่าเก่าเป็นสิบๆ เท่า!
ชอบ : ดอกไม้ สมุนไพร หนังสือ อากาศเย็นๆ หิมะ น้ำแข็ง
ไม่ชอบ : ที่ที่คนพลุกพล่าน ที่ที่ไม่สงบ ความวุ่นวาย และที่ที่มีเสียงดัง
เกลียด : อากาศร้อนๆ
แพ้ : อากาศร้อน (ถ้าเจอแดดแรงๆ จัดๆ จะเวียนหัว ตัวร้อน เป็นไข้ เป็นลม ไม่ก็หงุดหงิดง่ายกว่าปรกติ ถ้าหนักๆ หน่อยก็สลบไปเลยค่ะ)
บทที่4 : เกี่ยวกับคู่
สรรพนามที่ใช้เรียกคู่ของตนเอง :ท่านมุคุโร่, ท่านแพทย์หลวง
สรรพนามที่คู่ใช้เรียก : วาเลนเซีย, เซียร์
ความคิดเห็นต่อคู่ของตนเอง : แพทย์หลวงคนนั้นน่ะหรือคะ? เขาดูเป็นคนที่ดูฉลาด และลึกลับน่าค้นหา...น่าสนใจดีค่ะ //หันมาในขณะที่จัดดอกไม้อยู่ และส่งยิ้มบางๆ มาให้
บทที่5 :สัมภาษณ์ออริ
-เบื้องหน้าคุณคือหญิงสาวผู้มีหน้าตางดงามราวกับรูปปั้น เธอหันหน้ามาสบตากับคุณ และเอ่ยว่า “ท่านมีนามว่าอะไรหรือ?”
- ข้ามีนามว่า วาเลนเซีย เอเธนส์ หรือท่านจะเรียกว่า เซียร์ ก็แล้วแต่ท่านต้องการ //เด็กสาวถอนสายบัวเป็นการทักทาย
-“นามของท่านช่างไพเราะเสียจริงๆ ท่านกำลังมีความรักอยู่ใช่หรือไม่?”หญิงสาวพูดพร้อมหัวเราะน้อยๆ
- เปล่าหรอกค่ะ... //เด็กสาวปิดปากหัวเราะเบาๆ// ก็แค่...เจอคนที่ดูน่าสนใจเท่านั้นล่ะค่ะท่านหญิง
-“ข้าคิดอยู่แล้วว่าท่านต้องตอบเช่นนี้… ท่านลองถามหัวใจของท่านให้ดีๆ ก็แล้วกัน ว่าคิดเช่นไรกันแน่”
- ข้าไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ ...แค่ดูน่าสนใจดีเท่านั้นเอง?
-“ตอนนี้ท่านอาจจะยังไม่รู้ใจตัวเอง ยังไงข้าก็รอฟังคำตอบจากท่านอยู่นะ” เมื่อพูดจบ หญิงสาวก็เดินจากไปจนลับสายตา
- หากเป็นเช่นนั้น... วันใดที่ข้ารู้คำตอบนั้นข้าจะบอกท่านแล้วกันนะคะ? //เด็กสาวกล่าวเบาๆ กับตัวเอง
บทที่6 : สัมภาษณ์ผู้สมัคร
- สวัสดีค่ะไรท์ชื่อ เพิล นะคะ
- สวัสดีค่ะ เค้าชื่อ อันดา ค่ะ เรียก ดา ก็ได้ ^^
-ใบสมัครคงไม่เรื่องมากไปนะคะ
- ไม่เรื่องมากหรอกค่ะ โอเคเลย
-ถ้าติดช่วยเม้นด้วยนะคะ
- ไม่ติดก็เม้นค่า~
- ถ้าไม่ติดไรท์จะพิจารณาอีกทีว่าจะให้รับบทรองหรือไม่
- ค่ะ //ตัวร้ายก็ได้นะเออ...
- ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
- ค่ะ ^^
ความคิดเห็น