เมนาร์เซีย รักวุ่นๆยุ่งดีนัก (yaoi) - นิยาย เมนาร์เซีย รักวุ่นๆยุ่งดีนัก (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    เมนาร์เซีย รักวุ่นๆยุ่งดีนัก (yaoi)

    เมื่อชายหนุ่มที่ใบหน้าและความหวานเกินไป ต้องไปเข้าโรงเรียนที่เป็นโรงเรียนชายล้วน เขาจึงจำเป็นแปลงกายให้กลายเป็นชายหนุ่มสุดแสนธรรมดาและเฉิ่ม เพื่อความอยู่รอดของตนเอง แต่โชคชะตาไม่อาจห้าม เพราะ.. [3p]

    ผู้เข้าชมรวม

    124,226

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    101

    ผู้เข้าชมรวม


    124.22K

    ความคิดเห็น


    3.17K

    คนติดตาม


    2.98K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 59 / 21:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    นิยายแฟนตาซีเรื่องนี้  เกิดจากช่วงที่ไรเตอร์เกิดบ้าแฟนตาซีขึ้นมา  เลยอยากแต่งให้มันวาย
    และตัวเนื้อเรื่องเองก็อาจคล้ายกับหลายเรื่อง
    คือชอบก็เอามาละมั้ง แบบอ่านของจริงแล้วมันขัดใจ 
    ซึ่งตอนพิมพ์ก็ไม่รู้ตัวหรอก
    จิตสำนักมันชอบ
    กรี๊ด..
    (ไรเตอร์ ร๊ากก  คาโล)

    ....................................................................



    เมนาร์เซียโรงเรียนเวทมนตร์อันดับหนึ่ง

    ที่นี่เรียนแยกชาย หญิง
     

    เวลล์ ชายหนุ่มที่มีใบหน้างามและกลิ่นหอมเย้ายวนใจ

     



    คาลาส หนุ่มหล่อจากเมืองน้ำแข็ง ผมเงินเป็นประกาย







    กิรอส เจ้าชายแห่งความมืด ผมสีดำสนิท






    สองเจ้าชาย แต่หัวใจหนึ่งเดียว

    เริ่มต้นการผจญภัย ณ บัดนี้







    เมลล์กับเฮลล์

    ตอนเป็นมนุษย์






    พี่วูฟ  พี่วาฟ



    พี่ทีสต์










    เพิ่งทำเพจค่า รบกวนกดจิ้มด้วย

    VV

    V


     

    CRY .q

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ขา มาต่อเถอะนะอยากอ่านแล้วต่อแล้วอ่ะ (ไม่ได้เร่งนะ ฮิๆๆๆ) ก็สนุกขนาดนี้ จะไม่อยากอ่านต่อได้ไง เราชอบอ่านแนวนี้มากๆเลย เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโรตจิตนิดๆแล้วอะ ทั้งๆที่ตัวเองเป็นผู้หญิงไหงอ่านแต่แนว Y หว่า งงตัวเองจริงๆ ปล.อัพเร็วๆนะจ๊ะ เราจะรออ่านอย่างใจจดใจจ่อเลย อิ อิ อิ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ขา มาต่อเถอะนะอยากอ่านแล้วต่อแล้วอ่ะ (ไม่ได้เร่งนะ ฮิๆๆๆ) ก็สนุกขนาดนี้ จะไม่อยากอ่านต่อได้ไง เราชอบอ่านแนวนี้มากๆเลย เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโรตจิตนิดๆแล้วอะ ทั้งๆที่ตัวเองเป็นผู้หญิงไหงอ่านแต่แนว Y หว่า งงตัวเองจริงๆ ปล.อัพเร็วๆนะจ๊ะ เราจะรออ่านอย่างใจจดใจจ่อเลย อิ อิ อิ   อ่านน้อยลง

    จิ้งจกพันหาง | 16 ส.ค. 52

    • 84

    • 1

    "puikaaaaaaaaaaaa"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากเลย เวลล์น่ารักมาก ชอบมาก รีบมาอัพนะ อยากอ่านแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมื่อไรจะมาอัพอยากอ่านมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไปเลยสิบคะเเนเต็ม เป็นกำลังใจให้นะ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากเลย เวลล์น่ารักมาก ชอบมาก รีบมาอัพนะ อยากอ่านแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมื่อไรจะมาอัพอยากอ่านมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไปเลยสิบคะเเนเต็ม เป็นกำลังใจให้นะ  

    Puipeepo | 18 ส.ค. 52

    • 27

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กับดัก"

    (แจ้งลบ)

    อ่านตอนเเรกไม่คิดเลยว่าจะเป็น3P เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอ่านเท่าไหร่ อ่านไปอ่านมารู้สึกว่าเริ่มรักเเบบ3pซะเเล้ววว กับดักจริงๆค่ะ เเล้วก็ไรต์เเต่งสนุกตอนเเรกคิดว่าคงใช้ศัพท์เป็นทางการเเต่นี่เป็นกันเองดี น่ารักมาก เเล้วก็ชอบใช้คำกำกวมพาชวนคิด(?) สู้ๆ เป็นกำลังใจค่ะ จะติดตามต่อไป รอลุ้นว่าถ้าเห็นตัวจริงเวลล์ ทุกคนจะอึ้งขนาดไหน เเล้วเรื่องนี้เป็นนิยายท ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านตอนเเรกไม่คิดเลยว่าจะเป็น3P เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอ่านเท่าไหร่ อ่านไปอ่านมารู้สึกว่าเริ่มรักเเบบ3pซะเเล้ววว กับดักจริงๆค่ะ เเล้วก็ไรต์เเต่งสนุกตอนเเรกคิดว่าคงใช้ศัพท์เป็นทางการเเต่นี่เป็นกันเองดี น่ารักมาก เเล้วก็ชอบใช้คำกำกวมพาชวนคิด(?) สู้ๆ เป็นกำลังใจค่ะ จะติดตามต่อไป รอลุ้นว่าถ้าเห็นตัวจริงเวลล์ ทุกคนจะอึ้งขนาดไหน เเล้วเรื่องนี้เป็นนิยายที่ติดตามจริงๆจังๆเรื่องเเรก เเล้วก็เป็นเเฟนซีเรื่องเเรกด้วย ฮ่าๆๆ   อ่านน้อยลง

    Pamperth's | 8 พ.ค. 58

    • 0

    • 1

    "มันแบบว่า...yaoi 555++"

    (แจ้งลบ)

    ครั้งแรกอ่ะที่ติดกำดักหลวมตัวมาอ่านแบบ 3P ซึ่งขอบอกว่าไรเตอร์เขียนได้สุโค้ยยยยมากกกกกกกเลยค่ะ อ่านไปแล้วก้อยิ้มก็เขินไปชอบทั้งกิรอสแล้วก็คาลาส นายเอกของเราก้อสวยหยาดเยิมมากๆๆอ่ะ ส่วนตัวชอบเมลกับเฮลอ่ะค่ะ ดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกันสุดๆๆ แต่พระเอกของเรานี้นะหื่นใช่ย่อยเลยนะค่ะ -_-++ อยากให้ไรเตอร์เข้ามาอัพเยอะๆ เพราะมันกำลังสนุก ^^ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร ... อ่านเพิ่มเติม

    ครั้งแรกอ่ะที่ติดกำดักหลวมตัวมาอ่านแบบ 3P ซึ่งขอบอกว่าไรเตอร์เขียนได้สุโค้ยยยยมากกกกกกกเลยค่ะ อ่านไปแล้วก้อยิ้มก็เขินไปชอบทั้งกิรอสแล้วก็คาลาส นายเอกของเราก้อสวยหยาดเยิมมากๆๆอ่ะ ส่วนตัวชอบเมลกับเฮลอ่ะค่ะ ดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกันสุดๆๆ แต่พระเอกของเรานี้นะหื่นใช่ย่อยเลยนะค่ะ -_-++ อยากให้ไรเตอร์เข้ามาอัพเยอะๆ เพราะมันกำลังสนุก ^^ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆค่ะ   อ่านน้อยลง

    เจ้าชายถั่วเขียว | 13 มี.ค. 53

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น