ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #40 : รักร้ายๆฉบับนายกรรมการคุมกฎ ♥ (18??) reborn normal [ผู้วิจารณ์ : แพรรี่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      9 พ.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย : รักร้ายๆฉบับนายกรรมการคุมกฎ (18??) reborn normal

    นามปากกา : haru - 'Haru'_"Haruhii" ~

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ : http://writer.dek-d.com/me-inlove-tsuna/writer/view.php?id=597869

    แนวนิยาย : รักหวานเเหวว ขำๆ

    ผู้วิจารณ์ : นักวิจารณ์หมานเลข 8 เเพรี่ ค่ะ ^^

    สิ่งที่อยากจะฝาก : บอกมาตรงๆเลยคะ จะเอาไปปรับปรุง

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  รักร้ายๆฉบับนายกรรมการคุมกฎ (18??) reborn normal

     

    ทักทายกันสักนิดจิตแจ่มใส :D : ทักทายเซไฮว์นะจ๊ะคุณลูกค้าที่รัก >3< พรรี่ส่งงานวิจารณ์ช้าหน่อย เพราะมั่วแต่นอนอย่างเดียวเลย TT^TT เป็นความผิดของข้าน้อยเอง จะเชือด จะเฉือน กันก็ตามใจ... ข้าน้อยผิดไปแล้ว ฮือๆ(เป็นอะไรของมันเนี่ย -____-^) เอาล่ะไร้สาระมามากพอล่ะ เรามามีสาระเกี่ยวกับคำวิจารณ์กันมั่งดีกว่า!!!! งานวิจารณ์ของท่านได้ผ่านการพิจรณาแล้วจ้า อยากรู้เป็นไงก็เบิ่งข้างล่างเอาได้เลยจ้า >w<///

     

    ความเห็นเกี่ยวกับชื่อเรื่อง : เหมือนแนวฟิคทั่วไปค่ะ ไม่ได้เด่นอะไรเลยเนาะ แต่คุณจะมาให้นักอ่านลุ้นตรงที่ (18??) โอเค! รู้แล้วว่า 18=ฮิบาริคุง แล้ว ?? จะเป็นใครล่ะ *O*/// น้อยคนนักที่จะตั้งชื่อเรื่องให้พวกเรานักอ่านค้นหาด้วยการคลิ๊กเข้ามาอ่าน ส่วนมากก็จะเป็นแบบ รักร้ายๆ...(1896) อะไรแบบนี้ คือ... จะบออกไปเลยอ่ะ ทำให้คนอ่านรู้ว่าเรื่องจะดำเนินอย่างไร แต่นิยายของคุณฮารุ(ขอเรียกแบบนี้นะค่ ><)กลับแตกต่างออกไป แพรว่ามันเป็นการดีอย่างนึงนะค่ะ รู้สึกแปลกใหม่ แล้วก็ตื่นเต้น มันลุ้นนะค่ะ ^^///

     

    ความเห็นเกี่ยวกับโครงเรื่อง : ธรรมด๊า~ธรรมดามากกก~ พระเอกกับนางเอกทะเลาะกันตั้งแต่แรกพบเนี่ย -_-;;; ทำไมนักเขียนคิดกันได้แค่นี้น๊า~ แพรรี่อยากรู้นัก!!!! แพรรี่จะแนะนำให้คุณฮารุล่ะกันนะค่ะ เพราะคุณฮารุก็เริ่มเรื่องมาแล้วด้วยเนาะ!!! จะกลับไปแก้ใหม่มันคงจะลำบาก งั้นเอางี้พอดำเนินเรื่องไปกลางๆเรื่องแล้วนะ ก็พยายามหาความแปลกใหม่เข้ามาในนิยายค่ะ เช่น จู่ๆนางเอกก็เกิดหลงรักพระเอก แต่พระเอกมียัยเสนียดแนบกายอยู่ จึงพยายามพลักดันให้ยัยเสนียดที่ติดเกาะท่านฮิหลุดออกไป ด้วยการแกล้งว่าตัวเองเป็นทอมแล้วจีบยัยนั่น แต่ยัยนั่นก็ส.ใส่เกือกโง่เอง แล้วดันมาชอบเราเข้าให้... อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ หรือจะเอาแบบอื่นอย่างที่คุณคิดเองก็ได้ จะไปก็แล้วแต่นะฝันดี คร่อก!!!

     

    ตัวละครที่น่ารักของคุณ : คริสโตเฟอร์ คาเรน? โอ๊ย!!!! สัมมะคักแท้น้อ~ อะไรๆก็คริสโตเฟอร์ นามสกุลเกลื่อนโลก เอะอะก็คริสโตเฟอร์ๆๆๆๆๆ -___- นามสกุลอื่นๆไม่มีให้ข้อยเบิ่งหรือไง หรือว่าคนแต่งคิดไม่ออกเองเนี่ย -*- เห็นแล้วข้อยอารมณ์เสีย!!!! แต่แต่งไปแล้วก็โอเคค่ะ แต่งแล้วแต่งไปไม่ได้ว่าอะไร แต่แค่จะตำหนิว่านามสกุลนางเอกโหลจัง?!

     

    ดำเนินเรื่องและการใช้ภาษา : ง่า... คุณฮารุค่ะไม่เก่งการบรรยายหรือเปล่าเอ่ย??? มีแต่คำพูดทั้งนั้นเลย T^T แถมตัวอักษรก็เล็กไปด้วย กะจะแอ๊บไปไหนค่ะ - - มันเล็กเกินไปแล้วนะจ๊ะ เพิ่มตัวอักษรเถอะค่ะตัวใหญ่กว่านี้นิดนึง แพรว่าก็แอ๊บได้นะ นอกจากนี้ก็เพิ่มการบรรยายนิดนึง บรรยายสีหน้าตัวละครด้วยนะค่ะ เอาใจช่วยค่ะ >0<///

     

    คำแนะนำนอกจากนี้ที่อยากให้คุณทำตามค่ะ : อย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะ พยายามทำทุกอย่างที่แพรรี่แนะนำนะค่ะ แพรรี่ไม่แนะแนวทางให้นิยายของคุณเสียหรอกค่ะ แต่พยายามทำให้ดีขึ้น เชื่อแพรรี่สิค่ะ!!!

     

    คะแนนเต็ม 10 ดูสิว่าแพรให้คุณเท่าไหร่ :)  : แต่น แตน แต๊น~~**!!! 8.5 จ้า ถึงจะจุดห้าแต่อย่าอุตริปัดเป็น 9 นะ-*- 8.5 คือ 8.5 จ้าทำได้แค่นี้เนาะ คะแนนสำหรับนักแต่งมือใหม่แค่นี้ถือว่าสูงแล้วนะจ๊ะ >..<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×