ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #39 : [FFK] รักละลายใจ ของยัยหน้าเอ๋อ [ผู้วิจารณ์ : แพรรี่]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      28 เม.ย. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย :  [FFK] รักละลายใจ ของยัยหน้าเอ๋อ

    นามปากกา : Me-SmiLEz

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :

    [FFK]รักละลายใจ ของยัยหน้าเอ๋อ

    แนวนิยาย : รักโรแมนติก  +  แฟนฟิค - -

    ผู้วิจารณ์ : แพรรี่

    สิ่งที่อยากจะฝาก : วิจารณ์เต็มที่โลด ! ขอบคุณล่วงหน้า และเค้าจะบอกว่าอาทิตย์เค้าจะไม่อยู่ทั้งอาทิตย์อ่ะ คงไม่เป็นไรนะ T^T

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  [FFK] รักละลายใจ ของยัยหน้าเอ๋อ

     

    ทักทายกันสักนิดจิตแจ่มใส :D : เอาล่ะ! งานแรกที่แพรรี่รับแฟนฟิค TT^TT ไม่รู้จะวิจารณ์ได้ดีถึงกึ๋นหรือเปล่านะ ยังไงก็เป็นงานแรก ฝากตัวด้วยนะค่ะ ชอบไม่ชอบก็ติเตียนได้เลยจ้า >..<

     

    ความเห็นเกี่ยวกับชื่อเรื่อง : เป็นชื่อของแนวฟิคเนาะต้องมี [FFK] ด้วยนิ แพรรี่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เท่าไหร่นัก แต่เห็นแนวฟิคทีไรก็ต้องมีชื่อกลุ่ม ชื่อศิลปิน นำหน้าทุกทีสิน้า เพราะฉะนั้นเรื่องของชื่อเรื่องโนคอมเมนท์ค่ะ T^T

     

    ความเห็นเกี่ยวกับโครงเรื่อง : ธรรมดามาก -____-; แต่แปลกตรงที่... โหด! ดิบ! เถื่อน! ชอบค่า~ มักหลายๆ >.,< ถ้าไม่ติดว่าเป็นแฟนฟิคล่ะก็แพรรี่แอดแฟนคลับไปนานล่ะ ฮ่า! และอีกอย่างแพรรี่ไม่ค่อยสนใจดาราไทยเท่าไหร่ ในเรื่องนี้รู้จักแต่ เฟย์ กับ มิล่า ที่เหลือก็เคยได้ยินชื่อ แต่จำหน้าไม่ค่อยได้ หวังว่าคงไม่ว่ากันนะ แหะๆ อย่างที่บอกโครงเรื่องธรรมดาเหมือนแฟนฟิคทั่วไป แต่น่าสนใจตรงที่โหด ดิบ ตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่ม.. นี่แหละคือจุดเด่นของเรื่องนี้!

     

    ตัวละครที่น่ารักของคุณ : มีไม่มาก แต่สำคัญทุกตัวละคร นี่แหละค่ะการทำแบบนี้ดีแล้วล่ะ *-* ขอชื่นชม จำง่ายดี แถมยังเป็นไอดอลกามิกาเซ่ด้วยเนาะ ค่ายนี้ดังดีนิ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องตัวละครค่ะ ทุกคนสนใจอยู่แล้วล่ะ ><

     

    ดำเนินเรื่องและการใช้ภาษา : ว้า~ มาเสียดายตรงนี้นี่แหละ น่าจะพิมพ์ใส่เวิร์ดแล้วก็อบลงมานะ ตัวอักษรน่าจะสวยกว่านี้นะแพรรี่ว่า มีแต่คำพูดทั้งนั้นเลยอ่ะ น่าจะมีการบรรยายให้ถึงพริกถึงขิงกว่านี้นะ มีแต่คำพูดแบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับการแต่งเรื่องสั้น ฉะนั้นควรหัดบรรยายให้มากกว่านี้นะค่ะ -O-!

     

    คำแนะนำนอกจากนี้ที่อยากให้คุณทำตามค่ะ : อย่างที่บอกไปทั้งหมดค่ะ เอาไปปรับปรุงค่ะ แล้วแพรรี่จะกลับมาดูใหม่นะว่าเดินหน้าไปถึงไหนแล้ว อิอิ เนื้อเรื่องสนุกค่ะ ถ้าเพิ่มการบรรยายลงไปอีก แพรรี่ว่ายอดเยี่ยมแน่ๆ!

     

    คะแนนเต็ม 10 ดูสิว่าแพรให้คุณเท่าไหร่ :)  :  แต่น แตน แต๊น~**! 6.5 น้อยไปมั้ยเอ่ย แพรรี่ให้ตามความเป็นจริง รับได้มั้ยค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×