ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #36 : Love Teacher ♥ สะดุดรักคุณครูตัวแสบ [ผู้วิจารณ์ : แพรรี่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      24 เม.ย. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย : Love Teacher  สะดุดรักคุณครูตัวแสบ

    นามปากกา : ShellJungzy

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :

    เมื่อคุณครู สุดฮอต กับ นักเรียนซ่า ต้องมาคู่กัน...!

    แนวนิยาย : รักหวานแหวว >O<

    ผู้วิจารณ์ : แพรรี่~

    สิ่งที่อยากจะฝาก : ฮี่ๆ >__,< วิจารณ์ขอแบบไม่แรงนะคะ ! สามารถติ๊งต๊องได้ตามสบายค่ะ

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  Love Teacher  สะดุดรักคุณครูตัวแสบ

     

    ทักทายกันสักนิดจิตแจ่มใส :D : สวัสดีจ้าคุณลูกค้าที่น่ารัก อยากจะรู้ว่ารอนานมั้ยเอ๋ย~ ถ้านานก็เชิญบ่นได้ตามสบายน้า ถ้าไม่นานก็เงียบปากไป!!! ( ลูกค้า : ไม่อาแล้วยัยนี่แมร่งโหด! ) ล้อเล่นนะค่ะ อิอิ ยังไงก็ขอขอบคุณที่เลือกแพรรี่เป็นนักวิจารณ์นะค่ะ >..< แพรรี่จะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ (เรื่องเวอร์นี่ที่ 1=_=;)

     

    ความเห็นเกี่ยวกับชื่อเรื่อง : ชื่อเรื่องก็ดีนะค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับดีมาก ขอบอกตรงๆว่ามันพื้นๆอ่ะค่ะ เป็นคำที่ใครๆคิดได้เนาะ ไม่ลองหาคำที่กิ๊ฟเก๋ยูเรก้าเข้ามาเสริมเติมแต่งบ้างล่ะจะ แบบนี้มันพื้นไปนะ - - ลองๆคิดดูนะจ๊ะ แต่ถ้าชอบชื่อนี้ก็ไม่เป็นไร ก็ยังใช้ได้อยู่ต่อไปอย่างที่บอกค่ะ มันไม่ได้โหลยโท่ยนะแค่มันพื้นไปเท่านั้นเอง >.,<

     

    ความเห็นเกี่ยวกับโครงเรื่อง : โครงเรื่องหรือพล๊อตของเรื่องนี้... น่ารักดีนะค่ะ แต่ดูจะเกลื่อนตลาดไปหน่อยมั้ยพล๊อตแบบนี้ ฮิๆ รู้นะค่ะว่าเป็นนักแต่ง นักเขียนมือใหม่ ก็ต้องมีการลอกเลียนแบบพล๊อตจากนิยายอื่นๆ การ์ตูน บลาๆ แพรรี่ก็เป็นค่ะตอนแต่งนิยายใหม่ๆ ก็ไม่รูจะเอาพล๊อตที่ไหน... ก็นี่แหละการ์ตูนในชั้นหนังสือ เปิดหาเข้าไปสิ เจอเรื่องไหนโป๊ะเช๊ะก็เอาเลยเรา เปลี่ยนชื่อตัวละครสักนิด เปลี่ยนโครงเรื่องสักหน่อย แค่นี้ก็โอเคแล้วอิอิ ถ้าคุณพี่ไม่ได้เลือนแบบอะไรเลยก็ต้องขอประทานโทษด้วยนะค่ะ T^T แต่พล๊อตแบบนี้มันเกลื่อนจริงๆนะ ไม่เชื่อลองๆไปหาอ่านดูสิค่ะ

     

    ตัวละครที่น่ารักของคุณ : ตลกดีค่ะ! ชอบตอนที่พระเอกปลอมตัวเป็นคนขับแท็กซี่ อิอิ รับจ๊อบพิเศษไปรับ-ส่งแพรรี่ทุกวันหรือเปล่าค่ะ ราคาไม่อั้น เพราะแพรรี่กำลังขาดคนดูแล ตัวละครน่ารักทุกตัวเลยค่ะ ชอบต้นน้ำอ่ะ หลงรักเลย อิอิ (ไม่รู้เหรอค่ะว่าแพรรี่ชอบชายโฉดอ่ะ แบบนี้ถูกใจ) =.,= มีการแบ่งแยกนิสัยได้อย่างชัดเจน ทำแบบนี้ต่อไปนะค่ะ คนอ่านจะหลงรักตัวละครของเราเข้าอย่างจังเลยค่ะ

     

    ดำเนินเรื่องและการใช้ภาษา : เพอร์เฟ็ค!!! ขอพูดคำเดียวเลย บรรยายได้ลื่นไหลและน่าติดตาม ไม่น่าเบื่อเลยสักกะตอน ยอดเยี่ยมค่ะ!

     

    คำแนะนำนอกจากนี้ที่อยากให้คุณทำตามค่ะ : แพรรี่หวังไว้ลึกๆว่าจะเอาคำที่แพรรี่วิจารณ์ไปใช้ให้เกิดประโยชน์นะค่ะ ขอบคุณค่ะ J

     

    คะแนนเต็ม 10 ดูสิว่าแพรให้คุณเท่าไหร่ :)  : ผ่างๆ 8 จ้าน้อยไปมั้ยเอ่ย ถ้าน้อยไปร้องเรียนได้น้า ฮ่า!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×