ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #17 : Beat of Guitar ใส่จังหวะรักให้คับหัวใจ [ผู้วิจารณ์ : เมนี่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      26 มี.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย : Beat of Guitar ใส่จังหวะรักให้คับหัวใจ

    นามปากกา : MaMoii

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :

    4 ปี...4 ปีอะไรกัน ถ้าอยากรู้คลิ๊ก+++!!  

    แนวนิยาย : รักโรแมนติก

    ผู้วิจารณ์ : เมนี่

    สิ่งที่อยากจะฝาก : ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ แค่เขียนผิดมากเท่านั้นเองค่ะ!

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  Beat of Guitar ใส่จังหวะรักให้คับหัวใจ

     

    ชื่อเรื่อง Beat of guitar ใส่จังหวะรัก ให้คับหัวใจ

    ไม่มีอะไรจะคอมเม้นท์คะ เพราะไม่ถนัดเรื่องชื่อเรื่องอยู่แล้ว :] แต่ในฐานะนักอ่านทั่วๆไป ถือว่าน่าสนใจในระดับหนึ่งคะ แต่ร็สึกแปลกๆ กับคำว่า “Beat of guitar” มันทะแม่งๆ หรือรู้สึกไปเองไม่รู้ ฮ่ะๆ

     

    พล็อตเรื่อง ถือว่าธรรมดามากค่ะ  ไม่ดึงดูดนักอ่านซักเท่าไหร่ แต่ การดำเนินเรื่องอยู่ในระดับกลางค่ะ คือธรรมดา แต่มันเป็นความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา :] ขอติเรื่องการดำเนินเรื่องในบางตอนที่มันเร็วไปมาก อย่างเช่นฉากที่นางเอกขึ้นไลฟ์ครั้งแรก แล้วคนดูประทับใจ เมว่ายังบรรยายได้ไม่ประทับใจนักอ่านได้เท่าที่ควรค่ะ ลองเพิ่มฉากบรรยายหรือใส่เนื้อเพลงลงไปจะดูอินมากกว่านะคะ ^^ ขอชมเรื่องบทเศร้าค่ะ โดยส่วนตัวสำหรับเม เมชอบมากค่ะ บรรยายบทเศร้าได้ดีมากๆ รู้สึกเจ็บลึกแทนนางเอกเลย มันเป็นอารมณ์ที่มาได้พอดีจังหวะ ไม่ดูพร่ำเพรื่อเกินไป

    อ๋อ ลืมบอกไป ที่ว่าธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา {ชักงง ฮ่าๆ} คือเมคิดว่านิยายเรื่องนี้มันมีสเน่ห์ของมันอยู่ โดยเฉพาะตัวละคร ที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจ :]

     

    ตัวละคร การเขียนแนะนำตัวละครดูธรรมดาไม่น่าสนใจ อ่าว แล้วที่บอกไปว่าน่าสนใจหละ คือว่าน่าสนใจเมื่ออ่านได้นิยาย คาแรคเตอร์แต่ละคนเด่นชัดมาก แต่จะเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ถึงกระนั้นก็ยังคงนิสัยจริงๆ ไว้ พอเมอ่านจบ {ตอนที่ 4}ความรู้สึกคือ หลงรักตัวละครทุกๆ ตัว โดยเฉพาะซันชายน์และซันยู ^^

     

    บทสนทนา บทบรรยาย การใช้ภาษา สิ่งที่จะบอกต่อจากนี้ จะโกรธกันมั้ย >.< เป็นอะไรที่พลาดมากเลยคะ กับการใช้ภาษาในนิยายเรื่องนี้  ไม่ใช่ทั้งหมดแต่ส่วนใหญ่ บทสนทนาหรือบทบรรยายบางครั้งใช้ภาษาที่ไม่เข้ากับประโยคนั้นๆ มันเหมือนกับใช้ภาษาพูดมาบรรยาย แต่เชื่อค่ะว่าถ้าแต่งบ่อยๆ จะลบจุดเสียนั้นได้ และทำให้ไม่มีข้อบกพร่องในนิยายเลย เพราะนี่คงเป็นนิยายที่แต่งเรื่องแรกๆ ใช่มั้ยคะ? ยังพัฒนาไปได้อีกไกลเลยค่ะสำหรับไรท์เตอร์คนนี้ ^^  แนะนำให้อ่านหนังสือเยอะๆ นะคะ จะได้ศัพท์เยอะๆ เพื่อมาเรียบเรียงให้เป็นประโยคที่สวยงาม

     

    P.S

    1.ตอนที่ 2 ธีมลายตามากค่ะ หน้ากระดาษสีขาวน่าจะดูโอเคกว่านะคะ

    2..ตอนที่ 3 เขียนชื่อวงผิดนะคะ จาก  AnTry เป็น Devil Killer

    3.ขอติดตามต่อไปในฐานะนักอ่าน ^^ อัพเร็วๆ นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×