ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทรับวิจารณ์นิยายบรรเจิดจริง (-_- )d

    ลำดับตอนที่ #88 : [Reborn Fic] Last_Voice - 8018 [ผู้วิจารณ์ : แนน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      9 พ.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย 

    ชื่อนิยาย :: [Reborn Fic] Last_Voice - 8018

    นามปากกา :: [Yuu_KuN@]

    แนวนิยาย :: รักเศร้าๆ ค่ะ

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :: http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=552780

    ผู้วิจารณ์ :: แนน

    สิ่งที่อยากจะฝาก :: อันที่จริง เรื่องนี้แต่งจบไปแล้วค่ะ แต่ว่ายังติดใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่ เลยคิดว่ารีไรท์เรื่องนี้มันใหม่จะดีกว่า.... อยากนำสิ่งที่ผิดกลับไปแก้ไขน่ะค่ะ ถ้ายังไงก็ฝากด้วยนะคะ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  [Reborn Fic] Last_Voice – 8018

     

    ก่อนอื่นเลยนะเราไม่ใช่นักวิจารณ์ที่เก่งอะไรมากมายอ่านมายังไงก็วิจารณ์ไปอย่างนั้น ถ้าไม่ชอบก็ขอโทษด้วยนะคะ
     แล้วคำวิจารณ์ของเราจะเอาไปใช้รึเปล่าก็ขึ้นอยู่กับคุณเอง ^^

     

    ชื่อเรื่อง ถ้าเป็นคนที่ชื่นชอบในการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้วก็คงไม่มีปัญหาแต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนคลับหรือติดตามเรื่องนี้ก็คงไม่เข้าใจว่าไรเตอร์สื่อถึงอะไรยกเว้นซะแต่ว่าไรเตอร์เจาะจงเฉพาะกลุ่มคนที่เป็นแฟนคลับเท่านั้น


    การเปิดเรื่อง การเปิดเรื่องดูดีมากเลยคะทำให้รู้สึกว่าอยากจะติตามเรื่องนี้ต่อไป เท่าที่อ่านดูไม่มีติดขัดเรื่องการเรียบเรียงภาษาในส่วนนี้เลยคะดูต่อเนื่องและปะติดปะต่อกันดีราบรื่นไม่มีสะดุด


    เนื้อเรื่อง การบรรยายมันจะมีที่เราว่าติดๆนิดหน่อยใน Last 1 ไรเตอร์ใช้การบรรยายทั้ง 2แบบเลย (คือตัวละครบรรยายเองและเราเป็นคนบรรยาย) ที่จริงแล้วมันก็ไม่เป็นอะไรหรอกเพียงเราคิดว่าถ้าเลือกใช้แบบใดแบบหนึ่งคงจะดีกว่า

     

    ภาษา ใช้ภาษาได้สละสลวยมากเลยคะ อ่านง่ายเข้าใจ แต่การเรียบเรียงคำ(ในบางคำ) ก็ยังมีติดๆขัดๆบ้าง เราจะยกตัวอย่างเช่น เด็กหนุ่มผู้มีท่าทางใสซื่อ ทำหน้าซีดขาว ถ้าลองเปลี่ยนเป็น เด็กหนุ่มท่าทางใสซื่อ ถึงกับหน้าซีดเผือก เมื่อได้ยินเสียงกระจกดังสนั่นไปทั่ว ...บลาๆๆ ประมาณนี้


    ตัวละคร ในส่วนนี้เราว่าถ้ามีการแนะนำตัวละคร ก็คงจะดีนะคะ สำหรับเราแล้วเราไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับการ์ตูนสักเท่าไหร่ก็ยังจำหน้าตาของตัวละครไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่อย่างน้อยถ้ามีรูปภาพ มีชื่อเสียงเรียงนามของตัวละครมาให้ดูก็คงช่วยได้เยอะสำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้จัก แต่อยากจะอ่านเผลอๆไรเตอร์อาจจะได้หรือเจอแฟนคลับรีบอร์น เพิ่มขึ้นก็ได้นะคะ

     
    นี่เป็นเพียงแค่คำวิจารณ์ของเรา คิดว่าคงจะพอช่วยได้ไม่มาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×