ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทรับวิจารณ์นิยายบรรเจิดจริง (-_- )d

    ลำดับตอนที่ #67 : I want you กรูอยาก....มึงว่ะ (yaoi) [ผู้วิจารณ์ : Boss]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      0
      24 เม.ย. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย 

    ชื่อนิยาย :: I want you กรูอยาก....มึงว่ะ (yaoi)

    นามปากกา :: NAMEเด็กวังเวงงงงงงงงงงงงงงงง

    แนวนิยาย :: y

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :: http://writer.dek-d.com/namezamama/writer/view.php?id=580461

    ผู้วิจารณ์ :: คุณ Boss ค่ะ

    สิ่งที่อยากจะฝาก :: เอ่อ...ขอตรงๆ แต่ไม่แรงอ่ะค่ะ

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  I want you กรูอยาก....มึงว่ะ (yaoi)

     

    ก่อนอื่น ขอบอกก่อนว่าบอสเป็นผู้ชาย...โดยส่วนตัวแล้วก็ไม่ค่อยได้อ่านแนวยาโออิเท่าไหร่ (เคยแต่กินยาโยอิ)

    ก่อนอื่นเลย ที่อยากจะติมาก ๆ คือสำนวนภาษานะครับ เรื่องการใช้ทักษะการบรรยายแบบมุมมองของบุคคลที่หนึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกครับ แต่ที่บอสขัดใจมาก ๆ ก็คือ 'ภาษาวิบัติ' หลาย ๆ คำที่ปรากฎอยู่ในเรื่อง ทั้งคำพูดแล้วก็คำบรรยายด้วยน่ะครับ ในส่วนของคำบรรยายบางที่ก็ดูสั้น ๆ ห้วน ๆ ราวกับบรรยายเรื่องราวของตัวเอง (อย่างกับไดอารี่แหน่ะ) แต่คงเป็นเพราะมันคือการบรรยายแบบบุคคลที่หนึ่ง (มุมมองตัวละคร) ก็เลยทำให้ออกมาในลักษณะนี้น่ะครับ

    นอกนั้นผมก็ชอบในเรื่องของมุขตลกที่มักจะสอดแทรกไว้ในหลาย ๆ บท อ่านแล้วก็ฮาดี (ตัวตลกอย่างผมก็ฮานะ) เปิดมาตอนแรกก็มีหลายฉากซะแล้ว ส่วนในบทเลิฟ ๆ หรืออะไรอย่างอื่นนี้ขอไม่ติเลยแล้วกันนะครับ เพราะตัวผมเองก็เป็นผู้ชาย... (คงเข้าใจผมนะ T_T)

    สุดท้ายก็ขอขอบคุณมาก ๆ ครับที่ไว้ใจให้มาติชม แล้วเจอกันใหม่หากต้องการนะครับ

    ตั้งใจเขียนต่อไปนะฮะ


    BossTheJoker

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×