ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทรับวิจารณ์นิยายบรรเจิดจริง (-_- )d

    ลำดับตอนที่ #22 : cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ [ผู้วิจารณ์ : แนน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      6 มี.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย :: cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ

    นามปากกา :: H. ot Gossip

    แนวนิยาย :: หวานแหวววจ้ะ :-)

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ ::
     

    ผู้วิจารณ์ :: แนน

    สิ่งที่อยากจะฝาก :: เอาให้เต็มที่เลยจ๊ะ แรงเป็นแรงเรารับได้-_-! หาข้อผิดพลาดให้หน่อยนะคะ เราจะได้เอาไปปรับปรุง ขอบคุณนะ>_<!

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ

     

    ก่อนอื่นเลยนะเราไม่ใช่นักวิจารณ์ที่เก่งอะไรมากมายอ่านมายังไงก็วิจารณ์ไปอย่างนั้น 
    แล้วคำวิจารณ์ของเราจะเอาไปใช้รึเปล่าก็ขึ้นอยู่กับคุณเอง ^^

    เริ่มจากชื่อเรื่องเลยนะ  cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ

    ชื่อเรื่องน่าสนใจดีช่วยให้ดึงดูดสายตาคนอ่านได้

    การเปิดเรื่อง ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวทำให้รู้สึกว่าอยากอ่านต่อ

    ส่วนเนื้อเรื่อง โดยส่วนตัวแล้วเราไม่ค่อยได้อ่านพล๊อตเรื่องแนวนี้เท่าไหร่แต่เราว่ามันน่าสนใจดี 
     เกริ่นมานานเริ่มเลยแล้วกัน  คือไรเตอร์ต้องการจะสื่อให้คนอ่านเห็นว่าเริ่มเรื่องมา นางเอกกับพระเอกไม่ถูกกันใช่ป่ะ แล้วทีนี้นางเอกก็บังเอิญว่าเกิดเป็นคนจน ก็เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อเงิน มันก็ไม่ได้แหวกแนวอะไรมากมายขึ้นอยู่กับว่าตัวไรเตอร์จะใช้ความเป็นนักเขียนยังไงให้คนอ่านเค้ารู้สึกว่าเรื่องของไรเตอร์ดูโดดเด่นกว่าเรื่องอื่น แล้วก็การเคาะเว้นวรรคตัวอักษรยกตัวอย่างนะ

     "ฉันทำคนเดียวไม่ได้ใช่แล้วเธอไง...ฉันจะจ้างเธอ!"  ถ้าเว้นวรรคคำ ก่อนคำว่า "ใช่แล้วเธอไง" มันจะดูเหมือนว่าพระเอกใช้เวลาคิดเล็กน้อยก่อนจะบังคับนางเอกให้ช่วย ไม่งั้นมันจะดูว่าพระเอกพูดทีเดียวต่อเนื่องมันจะดูเร็วและรัวไป(ในความคิดเรา)

    แล้วก็มันจะมีอยู่ตอนนึงที่นางเอกไปกินเบียร์พระเอกที่ว่า "ได้ข่าวว่าเบียร์ฉันแต่บังเอิญใจกว้างจะทำเป็นไม่เห็น เพี๊ยะ!" ฉันหัวเราะเดเรคถูกฉันตบหัวหนึ่งทีโทษฐานบังอาจทำมาเป็นอวดว่ามีเบียร์(อ้าว ถ้างั้นคนผลิตไม่โดนระเบิดปรมณูเลยเรอะ=_=) ปกติคำว่า เพี๊ย เนี้ยเค้าเอาไว้ใช้กับการตบหน้าอะไรแบบนี้ไม่ใช่หรอ น่าจะเปลี่ยนเป็นคำอื่นมากกว่า

    ส่วนภาษาที่ใช้ ดีค่ะดีมากเลยเพราะว่ามันไม่วิบัติแล้วก็นะอ่านแล้วนึกภาพออกมาได้เป็นฉากๆ อ่านแล้วเข้าใจง่ายด้วยไม่งง

    ตัวละคร ก็จัดวางดีค่ะ ให้ความสำคัญกับบทนางเอกและพระเอกดี ส่วนละครบางตัวถ้าไม่จำเป็นก็อย่าให้มีมากจนเกินไปอาจจะทำให้ดูล้นๆและอาจทำให้ไรเตอร์ลืมตัวละครบางตัวได้ค่ะ

     ที่วิจารณ์ไปนี้ พอใจไม่พอใจยังไงก็บอกกันค่ะ นิยายของไรเตอร์นะโดยรวมแล้วดีมากเลยค่ะ ยังไงก็ทำต่อไปให้เต็มที่นะเอาใจช่วย ส่วนคำวิจารณ์ของเรามันอาจจะดูแปลกๆไปยังไงก็ลองเอาไปดูแล้วกัน ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×