คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ [ผู้วิจารณ์ : พ๊อยซ์]
แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย
ชื่อนิยาย : cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ
นามปากกา : H. ot Gossip*
ลิงค์หรือแบนเนอร์ :
แนวนิยาย : รักหวานแหววจ้ะ
ผู้วิจารณ์ : พ๊อยซ์!
สิ่งที่อยากจะฝาก : วิจารณ์เต็มที่เลยค่ะ แรงเราก็รับได้-_-!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วิจารณ์นิยายเรื่อง cassanova mission ปฎิบัติการรักนายคาสโนว่าตัวแสบ
ชื่อเรื่อง มันเป็นชื่อเรื่องที่สามารถเห็นได้ทั่วๆไปนะ ยังไม่ค่อยมีจุดที่น่าสนใจ
พล็อตเรื่อง พล๊อตเรื่องค่อนข้างจะแหวกแนวไปบ้าง แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ .... แต่ถือว่าดีนะ
ตัวละคร
นาเดียร์ :: นิสัย บุคลิกค่อนข้างชัดเจน ดูคาสโนวี่ และหยิ่งในศักดิ์ศรี ถือว่าสื่อออกมาได้ดี
เคเรค :: ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างสับสน คือ บุคลิคตัวละครเปลี่ยนแปลงตลอด ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่
การดำเนินเรื่อง เนื้อเรื่องสนุกค่ะ .... อ่านได้ไม่เบื่อ พ๊อยซ์นั่งอ่านมาเรื่อยๆแล้วแบบว่า เฮ้ย ! หมดตอนแล้วหรอ ? มีการนำเสนอเรื่องในบทต่อไปในตอนท้าย ทำให้ผู้อ่านอยากติดตาม เยี่ยม !
การใช้ภาษาเขียน บทสนทนาของตัวละคร บางทีไม่ต้องมีเครื่องหมายคำพูดซ้อนกันนะค่ะ มันด฿รกและรำคาญตา เช่น
"คุณคือ'ลูกค้า'ใช่มั้ยค่ะ ?" กับ "คุณคือลูกค้าใช่มั้ยค่ะ ?"
อันไหนน่าอ่านกว่ากันค่ะ ?
สิ่งที่คิดว่าอยากจะให้แก้ไข
เรื่องที่บอกไปนะค่ะ เรื่องบทสนทนาของตัวละคร ไม่อยากให้มีเครื่องหมายซ้อนกันหลายๆชั้น เลยอยากให้แก้ไข
อยากให้แต่งต่อไปจนจบ ขยันอัพนะค่ะ เข้าใจว่าอยากได้คอมเม้น แต่ !!! อย่าลืมนะ นักเขียนที่ดีเค้าไม่คำนึงว่าจะมีคนวิจารณ์ หรือ พูดถึงหนังสือของเค้ายังไง เค้าไม่คำนึงถึงจำนวนที่หยังสือจะขายได้
แต่ .... นักเขียนที่ดี เค้าคิดแค่ว่าหนังสือของเค้าจะมีคน อ่านกี่คน แม้คนเหล่านั้น จะยืมเพื่อนอ่าน ยืนอ่านฟรี ก็ตาม
พ๊อยซ์ต้องการจะสื่อว่า .......... อย่าสนใจคอมเม้นท์ สนใจ "วิว" ดีกว่านะ ว่ามีคนเข้ามาอ่านนิยายของคุรมากแค่ไหน
ไร้สาระมั้ย ? ค่อนข้างจะไร้สาระทีเดียวกับคำพูดของพ๊อยซ์ ฮ่า ๆ
สุดท้าย สู้ๆนะ พ๊อยซ์จะติดตามเรื่องนี้ต่อไป อย่าล่มนะค่ะ
ลงชื่อ พ๊อยซ์
ความคิดเห็น