ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Luna Moon Cafe l คาเฟ่เที่ยงคืน (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : My character

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 64


    owner

    Velonica V Choco : เวโลนิก้า  วี ช็อคโค : เจ้าของร้านลูน่า มูน คาเฟ่

      พ่อมดรูปงามที่โดนคำสาปให้ไม่แก่ไม่ตายจนกว่าจะรู้จักกับคำว่า “รัก” รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนคนหนุ่มอายุราว 24 ปี เขามีใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารัก ปากอมชมพู ดวงตากลมโตสีเขียวมรกตและผมสีฟ้าแปลกประหลาดที่เกิดจากเวทมนตร์ของเขาเอง แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะเหมือนชายหนุ่มทั่วไป แต่อายุของเวโลนิก้าก็มีมากกว่าประเทศบ้างประเทศที่ว่ากันว่ามีประวัติศาสตร์ยาวนานมากก็เป็นได้ 

      เวโลนิก้า วี ช็อคโค คือ พ่อมดรูปงามที่มีความสามารถระดับต้นๆของเหล่าสมาคมพ่อมดแม่มด(ถึงจะโดนไล่ออกมาแล้วก็ตาม) สามารถใช้เวทมนตร์ได้หลากหลายบทและร่วมไปถึงมีความสามารถในการคิดบทเวทย์ใหม่ๆขึ้นมาใช้เองได้อีกด้วย และอีกบทบาทหนึ่งที่พึ่งได้รับมาเมื่อไม่กี่ 10 ปีที่ผ่านมานี้เอง คือโอเนอร์หรือเจ้าของร้านลูน่า มูน คาเฟ่แห่งนี้ ซึ่งคงเป็นโฮเนอร์ที่ทำให้ลูกน้องหลายๆคนได้แต่เหนื่อยใจกับเขาเสมอ

      เวโลมีนิสัยเสียหลายอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่รักตัวเองยอมเห็นแก่ตัวถ้าเพื่อตัวเองแล้วให้ทำอะไรก็ยอมหมด เป็นพวกปากร้าย พูดไปโดยไม่คิด ไม่ถนอมน้ำใจคนฟัง มักปิดกั้นตัวเองจากคนรอบข้างบ้างในบางครั้ง ไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์ของตัวเองอย่างมาก มักจะชอบคีพคาร์ตอนไปเจอลูกค้าว่าตัวเองเป็นคนสุขุม เป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆกับมีนิสัยคล้ายเด็ก ยิ่งเวลาอยู่กับเพื่อนทั้งสองคน จะชอบถามเรื่องราวต่างๆ ช่างพูด ช่างถาม และขี้สงสัยเป็นที่หนึ่ง

      เวโลนิก้า มีความสามารถในการใช้เวทมนต์ โดยจะต้องมีวงเวทย์และอุปกรณ์ที่เป็นสื่อนำเวทย์เพื่อใช้ ยกตัวอย่างการใช้เวทย์ของเวโลนิก้าคือ เวทย์มิติที่ทำให้คาเฟ่แห่งนี้สามารถไปปรากฎได้ทุกที่ของโลก

     

     

     

    Jomkhwin  Phutthaphong : จอมกวิน พุทธาพงศ์ : นักเรียนม.6

    จอมกวินหรือจอม เด็กชายวัย 17 ย่าง 18 ปี ผู้มีปัญหาชีวิตมากมายทั้งเรื่องภายในครอบครัว การเรียน ความฝัน และคนรัก ทำให้เขาตัดสินใจที่จะจบชีวิตลงภายในคืนๆหนึ่ง แต่แล้วก็เหมือนมีเวทมนต์มาดลใจให้เขาไปที่ที่หนึ่งก่อน แล้วเขาก็ได้พบกับลูน่า มูน คาเฟ่ ที่มีข่าวลื่อมากมายภายในอินเตอร์เน็ต เด็กชายผู้อยากตายจึงตัดสินใจที่จะเปิดประตูเข้าไปในร้าน แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป

     

     

     

     

    ชื่อ บุคคล สถานที่ และเหตุการณ์ที่เกิดภายในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่ผู้แต่งสมมติขึ้นมาเท่านั้น

    ไม่ใช่เรื่องจริง(?)แต่อย่างใด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×