ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Luna Moon Cafe l คาเฟ่เที่ยงคืน (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail X Application

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 64


    มีตำนานเล่ากันมานานแสนนานว่า มีพ่อมดรูปงามที่ไร้หัวใจผู้หนึ่งเขาไม่เคยรักใครเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้กำเนิดตนหรือใครก็ตามแต่ พ่อมดรูปงามผู้นี้เป็นคนที่เลือดเย็นนนัก ว่ากันว่าถ้าเพื่อตัวเองแล้วต่อให้ต้องฆ่ามารดาผู็อุ้มท้องตนมา 9 เดือนก็สามารถสังหารได้โดยไม่แม้แต่จะเสียใจหรือชั่งใจ  เหล่าสมาคมพ่อมดแม่มดจึงตัดสินใจที่จะลงโทษเขาโดยทำพิธีสาปแช่งเขา ให้ไม่สามารถตายได้จนกว่าจะรักเป็น เมื่อเขารู้ก็หัวเราะและพูดเย้ยหยันเหล่าพ่อมดแม่มดในสมาคมว่าโง่เง่า และสิ้นคิดเสียจริงที่สาปแช่งเขาเช่นนั้น หลังจากนั้นเขาก็ถูกสมาคมพ่อมดแม่มดขับไล่ออกไป พ่อมดรูปงามผู้นี้ได้เร่ร่อนพเนจอนไปเรื่อยๆ นานไปเรื่อยๆนานไปเรื่อยๆ จาก 10ปี เป็น100ปี จาก100 เป็น 200 ปี เป็น1000ปี ความเบื่อหน่าย ความเศร้าหมองเริ่มกัดกินจิตใจ ทำให้พ่อมดรูปงามนี้ตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง…..

     

    Luna moon cafe คือคาเฟ่ที่โด่งดังมากในหมู่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต มีคนเล่าเรื่องไปต่างๆนานาเกี่ยวกับคาเฟ่แห่งนี้ ไม่ว่าจะบอกว่าเป็นคาเฟ่ที่ต้องการลอกลวงผู้คน เป็นร้านที่เปิดตอนกลางคืน หรือเป็นแค่เรื่องโกหกที่ถูกคนแต่งขึ้นมา แต่ก็ไม่มีใครเคยรู้ความจริงของมันเลย หลายคนต่างออกมาทดลองกันมากมาย แต่หารู้ไม่ว่าร้านนี้เป็นผู้เลือกลูกค้าให้เข้ามาในร้านเอง

     

    เนื้อเรื่องเริ่มต้นจะเริ่มที่เมืองไทย โดยตัวเอกที่เราคิดขึ้นมาเอง แล้วหลังจากนั้นเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆภายในร้านลูน่า แต่อาจจะมีออกนอกพื้นที่บ้าง และสถานที่ที่ร้านจะไปโผล่ได้นั้นมีอยู่ทั่วโลก ไม่ได้มีจำกัดที่ไทย

     

     

    เรื่องราวจะเป็นแนว อบอุ่นหัวใจ วายบ้าง เวทมตร์ การช่วยเหลือ แล้วก็สโลไลฟ์ เป็นแนวชิวๆไม่ได้มีการต่อสู้อะไรมากจริงๆคือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ 

    พ่อมดรูปงาม : เวโลนิก้า  วี ช็อคโค

    ตัวเอก : จอมกวิน (จอม)

    บทที่รับสมัคร  

    ฝ่ายพนักงานในร้าน

    1.นักบัญชีของร้าน l ปีศาจนกฮูก  l เพศชาย l [Vablue Eurasian]

    เพื่อนคนแรกของพ่อมดรูปงาม อายุมากกว่า400ปี  รู้จักกับเวโลตอนที่ไปเยือนที่เมืองเกิดของเขา (คิดเหตุการณ์ตอนเจอกันได้เลย)

    อยากได้นิสัยที่ค่อนข้างสุขุม และเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้เสมอ มีความฉลาดหลักแหลม สามารถกลายร่างเป็นนกฮูกได้ เป็นคนผิวขาว อยากได้เป็นคนยุโรปๆหน่อย 

    2. เชฟประจำร้าน l เป็นผู้มีพลังจิต l เพศชาย l [Tiwaagon Pansuk]

    เป็นคนที่ปีศาจนกฮูกไปทาบทามมาเพื่อให้มาเป็นเชฟที่ร้านแทนคนเก่า เป็นชายหนุ่มชาวเอเชีย อายุไม่เกิน 30 ปี รู้จักกับปีศาจนกฮูกตอนไปเที่ยวที่บาร์แล้วบังเอิญเจอกัน (สมมติเหตุการณ์ได้เองเลยครับ)

    เป็นนิสัยร่าเริง ใจดี เป็นมิตร ชื่นชอบการทำอาหาร เห็นอกเห็นใจ แต่ก็จะมีนิสัยเสียๆอยู่บ้าง 

    3.พนักงานเคาเตอร์ l มนุษญ์หมาป่า l เพศหญิง l [Alexis Marquise]

    เป็นคนที่ได้รับการช่วยเหลือแบบงงๆมาจากเวโล เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างแข็งแรง และแข็งกระด่าง ใจร้อนและเด็ดขาด เป็นพวกปากร้าย อายุมากกว่า 120 ปี รักและหวงเวโลเป็นพิเศษ จะมีนิสัยที่แสดงกับเวโลหนึ่งแบบ และแสดงกับคนรอบข้างอีกแบบ

    4.พนักงานเสิร์ฟ l ปีศาจแมว l หญิง (น้อง) l [Ailyn Folke]

    ไม่รู้ว่ามาได้ไงและมาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็เห็นๆกันแล้ว เป็นปีศาจที่กลายร่างเป็นคนได้แต่ไม่เต็มร้อยมักจะมีหูหรือหางโผล่มาด้วยเสมอ จะมีนิสัยเหมือนแมว แต่เป็นเด็กน่ารัก ไร้เดียงสา และใส่ซื่อ อายุราวๆ 50 ปี

    5.พนักงานเสิร์ฟ  l ปีศาจแมว l ชาย(พี่) l [Hannar Folke]

    มาอยู่พร้อมกับน้องสาว มาอยู่กันแบบงงๆ เพราะไม่อยากออกไปอยู่ข้างนอกกลัวมนุษย์จะทำร้ายน้องสาว หวงน้องสาวมาก เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย ไม่ชอบให้ชายคนไหนมายุ่งกับน้องสาวของตนเลย อายุประมาณ 55 ปี

    6.พนักงานดูแลหอพัก l แวมไพร์ l ชายหรือหญิงก็ได้ l [Althaia Beatrice]

    เป็นผู้ดูแลที่เจ้าระเบียบ เหมือนคุณครูฝ่ายปกครอง เป็นคนที่ฉุดเวโลขึ้นมาจากความเศร้าหมองและเสนอไอเดียนี้ขึ้นมา เป็นเพื่อนคนที่สองที่เอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับเวโลในตอนนั้นที่ไม่สนใจอะไรซักอย่างเลย

    พนักงานจิปาถะอื่นๆ (0/3)

     

    ฝ่ายมนุษย์ (3/9)

    ฝ่ายคนปกติเราไม่อยากกำหนดอะไรมากนอกจากเพศอย่างเดียวก็พอ แต่ละคนจะต้องมีปัญหาเฉพาะของแต่ละคน ไม่ว่าจะทะเลาะกับครอบครัว ตกงาน ยากจน โดนโกง หรือโดนนอกใจ แต่ละคนจะมีสัญชาติแตกต่างกันไม่จำเป็นต้องเป็นคนเอเชียหรือคนไทยก็ได้ อายุเริ่มต้นที่ 17 - 40 ปี 

    เพศหญิง (2/5) คน

    เพศชาย (1/4) คน

     

    แจ้ง

    *รับเป็นลิงค์*

    ขอรูปที่ชัดหน่อยนะครับ

     

    Application (พนักงานร้าน)

    (รูปคน)

    (หากเป็นปีศาจที่กลายร่างเป็นสัตว์ของรูปสัตว์ด้วยครับ)

    “คำพูดประจำตัว/แนะนำตัว”

    ชื่อ : (TH/ENG)

    ชื่อเล่น :

    อายุ :

    ตำแหน่งงาน :

    สายพันธ์ : (เป็นปีศาจอะไรต่างๆ)

    ประวัติ:

    นิสัย:

    ลักษณะการพูด:

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    ของที่เกลียด :

    ลักษณะทางกายภาพ :

    พลัง/ความสามารถ :

    เพิ่มเติม :

     

    Application (มนุษย์)

    (รูปคน)

    “คำพูดประจำตัว/แนะนำตัว”

    ชื่อ : (TH/ENG)

    ชื่อเล่น :

    อายุ :

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :

    อาชีพ : (นักเรียน , ตกงาน , เจ้าของธุรกิจ ได้หมดเลย)

    ประวัติ:

    นิสัย:

    ลักษณะการพูด:

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    ของที่เกลียด :

    ลักษณะทางกายภาพ :

    ความสามารถพิเศษ :

    เพิ่มเติม :

     

     

    สงสัยเพิ่มเติมสอบถามได้นะครับ 

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×