ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EYE :: คำสาปร้ายผูกเงื่อนรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Character + Talk

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 57
















    ALICE AMES

    [อลิส เอมส์]

    สาวสวยลูกสาวนายแพทย์คนดังของเมือง ด้วยอุบัติเหตุใหญ่
    คร่าชีวิตพ่อและแม่ของเธอไป และยังทำให้เธอแทบจะสูญเสียลมหายใจของตัวเองด้วย
     


    TAKANICHI JIN ALONSO

    [ทาคานิชิ จิน อลอนโซ]

    ชายหนุ่มเลือดร้อนผู้ซึ่งเสียครอบครัวไปตั้งแต่เด็ก สิ่งยึดเหนี่ยวเดียว
    ในชีวิตคือน้องสาวต่างพ่อผู้แสนสดใส แต่เธอ...ก็ดันมาพรากเอาสิ่งสำคัญของเขาไป!




    JILLIAN WALLTER

    [จิลเลี่ยน วอลเตอร์]

    เพื่อนเพียงคนเดียวในเมืองนี้ของอลิช เขาเป็นคนเดียวที่ไม่เชื่อเรื่องคำสาปที่ลือในเมืองนี้
     และเป็นคนเดียวที่คอยปกป้องอลิชอย่างไม่สนใจคำครหา


    CONVAY JEFFERSON

    [คอนเวย์ เจฟฟอร์สัน]

    หัวโจกประจำมหาวิทยาลัยอีรอส เขาทั้งดุดัน และชื่นชอบความเจ็บปวดของอลิส

    เขาเกลียดชังเธอ...และต้องการอย่างยิ่งที่จะขย้ำเธอให้แหลกคามือ!



    NICOLAI HALLER

    [นิโคไล ฮาลเลอร์]

    ลูกชายของนายแพทย์ประจำตัวของ อลิช นิยามของเขาสำหรับเธอ
    คือศัตรูก็ไม่ใช่ มิตรก็ไม่เชิง เขามักจะมีด้านที่อ่อนโยน แต่ก็เย็นชาอย่างน่าใจหาย



    SHALEEN HALLER

    [ชาลีน ฮาลเลอร์]

    น้องสาวของนิโคไล ลูกคนเล็กของหมอฮาลเลอร์สำหรับเธออลิช เอมส์คือความยุ่งยาก
    และเป็นไปได้ เธออยากจะพยายามไม่ข้องเกี่ยวกับเรื่องยุ่งยาก



     

    YANG LITING&YANG LITANG

    [หยางลี่ถิง&หยางลี่ถัง]

    ฝาแฝดชายหญิงผู้ชอบสวมบทฮันเซลเกรเทล ชอบการเล่นสนุก
    และที่สำคัญ ชอบการกดขี่ผู้ที่ต่ำต้อยกว่ายิ่งกว่าอาหารว่างยามบ่ายเสียอีก



     


































     

    ------------------------------------
    TALKTALKTALK
    12/07/14 - นักอ่านบอก อะไรวะเปิดเรื่องอีกแล้วหรอ! 555555555 โอ๋ๆเรื่องเก่ากำลังรีไรท์ #ก็หางานใหม่ให้ตัวเองอีกละ ว่างๆระหว่างว่างงานโน๊ะ #ทำไมเจ็บปวด T^T คาแรคเตอร์นี่มันบ่งบอกตรงไหนว่าฝาหรั่งวะ =__= แหม ลูกครึ่งอ่ะลูกครึ่งเรื่องนี้ตัวเด่นกว่าค่อนเรื่องเป็นลูกครึ่งนะคะ แล้วก็มีจีนแท้ๆอยู่ 2 หน่อว๊ายๆ ชอบเรื่องแนวนี้ ตกลงมันเป็นสยองขวัญหรือสืบสวน...มันคือนิยายรัก! ขีดเส้นตายนะคะว่านิยายรัก!! นิยายรักที่ผสมสยองขวัญ ลึกลับ สืบสวนและตลก #เอ๊ะ ถ้าใครไม่อ่านทอล์คจะไม่มีทางรู้เด็ดขาดว่ามันคือนิยายรักที่มีเรื่องลึกลับเข้ามาข้องเกี่ยว ฮาาาาา  แล้วก็เรื่องนี้มันเป็นอลิสฮาเร็ม #หืมม ก็แบบแต่งไปแต่งมาแล้วกลายเป็นฮาเร็มของยัยนางเอกไปซะอย่างนั้น 

    บายยยยยยยยยย เจอกันเมื่อชาติต้องการ!



     

    © themy  butter
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×