ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามศักดิ์สิทธิ์ ช็อคโกวอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 53


    ในขณะที่มนุษย์2คนกำลังเดินอยูในป่านั้น เค้าได้เห็นช็อคโกแลตสีทอง

    เฮ้ยๆ นั้นไงVagabon 1ใน12 โกลด์ช็อคโกแลต

    งานนี้ท่านกาเบลต้องเลื่อนขั้นให้พวกเราเป็นSilver classแน่ๆเลย

    หึหึหึ ถ้าฝีมือระดับพวกเจ้าได้เป็นถึงSilver class เห็นทีสงครามครั้งนี้คงจบโดยที่ฝั่งข้าเป็นผู้ชนะ Vagabon 1ใน12โกลด์ช็อคโกแลตประจำราศีตุลย์ หัวเราะและพูดจาเหยียดหยามเหล่านักรบไร้ยศของฝั่งกาเบล (ฝั่งมนุษย์)

    หนอยแน่เจ้ากล้าดูถูกพวกเราถึงเพียงนี้เชียวรึ ชายคนหนึ่งโกรธ                                             
     
    จัดการมันเลย ชายอีกคนทนไม่ไหวและก็ได้ขว้างหอก ส่วนอีกคนก็ได้เอาธนูหัวไฟยิงใส่หอกกลายเป็นหอกที่ร้อนแรงไปด้วยเปลวเพลิงและมุ่งโจมตีใส่Vagabon                                          
     
    “Judgment‘s Law (กฎการเท่าเทียม) Vagabon

                หลังจากนั้นหอกไฟก็ได้ไปปักอยู่ที่อกของทั้ง3คน(โดนกันหมด) เปลวเพลิงได้เผาไหม้ร่างของชายทั้ง2ได้มอดลงเหลือเพียงเศษธุรี แต่Vagabonกลับไม่เป็นไรทั้งๆที่ตนเองเป็นช็อคโกแลตที่แพ้ทางความร้อน

      Judgment’ Law คือท่าที่ทำให้ข้ากับศัตรูได้รับความเสียหายเท่ากัน แต่สาเหตุที่พวกเจ้าตายเพราะพวกเจ้าไม่มีค่าพอจะมีชิวิตอยู่ ก็แค่นั้นเองVagabonหลังจากพูดเสร็จก็เดินทางไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง

    เราต้องเดินกันอีกนานไหมเนี่ยหะ ไอซ์” ชายคนหนึ่งบ่นด้วยความเหน็ดเหนื่อยหลังจากที่เดินขึ้นเขามาเป็นระยะทางกว่า10กิโล- -

    ไม่รู้เหมือนกันก็เดินมาด้วยกันนี่แหละ อย่าบ่นเลยรีบเดินเหอะ เลเบล ไอซ์ ชายผู้ค่อนข้างสูง ผิวขาว ตาโต และมักยิ้มตลอดเวลา และเกลียดการใช้กำลังที่สุด พูดเร่งเร้าเพื่อนของเค้า

    นั่นไง! เห็นหมู่บ้านแล้วเลเบลตะโกนด้วยความดีใจและหวังที่จะกินอาหารเอาให้อิ่มถึงพรุ่งนี้เลย

    พลั่ก!

    ในระหว่างที่ไอซ์และเลเบลกำลังวิ่งอยู่นั้นได้มีบางอย่างวิ่งเข้ามาชนพวกเค้าอย่างจัง

    ขอโทษคะผู้หญิงคนที่วิ่งมาชนกล่าวขอโทษอย่างรวดเร็ว

    ไม่เป็นไรครับไอซ์ตอบด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน

    เฮ้ย! ช็อคโกแลตนี่หว่า เลเบลเงยหน้าขึ้นก่อนที่จะตะโกนร้องด้วยความตกใจ

    ฆ่ามันเลยๆเลเบลหยิบมีดขึ้นมา

                ในขณะนั้นไอซ์ได้ปัดมีดของเลเบลหลุดออกจากมือและเอามือไปลูบที่หัวของช็อคโกแลตตัวนั้นเพื่อแสดงความเป็นมิตร

    แ...ก บ้าไปแล้วหรอ นั้นมันศัตรูนะเว้ย เลเบลถามด้วยความตกใจ

    มนุษย์กับช็อคโกแลตก็อยู่ด้วยกันได้ ไอซ์ตะโกนด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นและจริงใจ

    พวกแกปล่อย สเตล่านะ!!” ช็อคโกแลตตัวหนึ่งวิ่งมาด้วยท่าทีเป็นห่วงอย่างมาก

    ตูน!!!!” สเตล่า ช็อคโกแลตเพศหญิงวิ่งไปหาช็อคโกแลตที่ชื่อตูนอย่างรวดเร็ว

    มากันก็ดีหละ จะได้ส่งไปลงนรกด้วยกันซะเลย 55+ เลเบลวิ่งไปหยิบมีดที่ตกอยู่และวิ่งจะเข้าไปแทงช็อคโกแลตน้อย2ตัว

                ในขณะที่เลเบลกำลังวิ่งไป ไอซ์เอาตัวเองมาขวางแต่ก็ถูกเลเบลแทงที่หัวไหล่จนไม่อาจขยับตัวได้ ไอซืได้แต่ตะโกนอย่างสุดเสียงหยุดนะ!!!!” ตูนกับสเตล่าได้แต่กอดกันโดยที่วิ่งหนีไม่ได้ ทันได้นั้นเอง

    “Judgment’s Law” Vagabonก็ปรากฏตัวออกมา

                ทันใดนั้นสเตล่าก็โดนมีดแทงที่ไหล่ด้วยผลจากท่าของVagabonจนบาดเจ็บสาหัส

    แก! โกลด์ช็อคโกแลต Vagabon ” เลเบลพูดด้วยความแค้น

    “V..a.gg…aa…bbb.o.nn ”ไอซ์ได้แต่อ้ำอึ้งเพราะพึ่งเคยเจอโกลด์ช็อคโกแลตเป็นครั้งแรก

    เจ้าเป็นคนดีVagabonพูดกับไอซ์ก่อนที่จะเดินไปตรงหน้าสเตล่า

    หม่อมฉันมารับท่านแล้ว ไดน่า Vagabon คุกเข่าลงต่อหน้าสเตล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×