คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Po:Chapter:0
บทนำ
ณ ทุ่งหญ้าสีเขียวสดแห่งหนึ่ง สายลมยามสายโบกพลิ้วอย่างแผ่วเบา
ตูม!!!
ตูม!!!
กร๊าซซซซซ
" เอาเลยพวกเราซัดเต็มแรงเลย!!!ไอ้บอสบ้านี่ใกล้ตายแล้วโว้ย!!! "
เสียงปลุกระดมจากคนที่คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่มดังขึ้นเขาแต่งตัวชุดเกราะสีเงินทั้งตัวดูเหมือนพวกอัศวินยุคกลางยังไงยังงั้นเลย
" โอ้ว!!! "
เหล่าสมาชิกทั้งสี่ที่มีอายุราวๆ 18 ปีขานรับอย่างพร้อมเพรียง พวกเขาประกอบไปด้วยคนที่แต่งกายสีดำรัดกุมคล้ายนินจา คุณลุงกล้ามใหญ่ยักษ์ที่ถือโล่ คนที่ใส่เสื้อคลุมสีม่วงราวกับพ่อมด และ ผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มที่ใส่ชุดสีขาว ทั้งห้าคนกำลังพุ่งห่ำหั่นกับสัตว์ประหลาดขนาด 5 เมตร ที่มีฟันคมกริบ รูปร่างโดยรวมดูคล้ายสิ่ง(ที่เคย)มีชีวิตโบราณที่ถูกเรียกว่า ไดโนเสาร์ แต่เล็กกว่ามาก
ตูม!!!
ตูม!!!
ตูม!!!
โครม!!!!!
" เฮ้!!!มันตายแล้วว่ะ!!!! "
เสียงอัศวินหัวหน้ากลุ่มดังขึ้น จากนั้นก็มีเสียงเฮโลจากสมาชิกในกลุ่มอีกระลอก
" วันนี้ก็อีกแล้วเหรอเนี่ย "
เสียงพึมพำเบาๆดังมาจากต้มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดที่ต่อสู้มากนัก เงาคนที่นั่งอยู่ด้านบนต้นไม้ไหวน้อยๆ นัยน์ตาสีน้ำตาลอมแดงหลังแว่นกรอบดำมอง
ไปยังจุดตะลุมบอนเมื่อครู่
" ให้ตายสิ พักนี้มันชักจะถี่ขึ้นแล้วนะ " เขาพึมพำเบาๆแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ จากนั้นก็เงี่ยหูฟังกลุ่มปาร์ตี้นันคุยกัน
" ไอ้บอล!!!หนุกแหลกลาญเลยว่ะ ไอ้เกมพราย์นี้น่ะ "
" ใช่ม้า!! "
บัดนี้ เพลย์เยอร์กลุ่มเมื่อครู่ได้ย้ายมาปักหลักตั้งถิ่นฐานกันที่ใต้ร่มไม้ใหญ่หลังจากได้ปราบบอสที่ขึ้นชื่อว่าหายากสุดๆอย่าง 'ไดโนกัวน่า Dinoguana' ลูกผสมของไดโนเสาร์พันธุ์เล็กกับอิกัวน่ารุ่นใหญ่พิเศษ
" เป็นเกมที่แปลกจริงๆเลยนะ ที่นี่น่ะ สมจริงจนน่ากลัวว่าจะเป็นแค่เกมส์ออนไลน์จริงๆรึเปล่าน่ะสิ ขนาดชื่อยังบอกว่า พราย เลย เผลอๆอาจมีผีพรายโผล่มาก็ได้"
เด็กสาวคนเดียวในกลุ่มรำพึงพลางกวาดตามองรอบๆ
" ตลกแล้ว ชื่อเกมส์นี้ไม่ได้หมายถึง ผีพราย สักหน่อย พราย์ (Pray)ที่แปลว่า การภาวนาต่างหากแล้วก็เพราะสมจริงไง ตอนนี้มีผู้เล่นเหยียบหลักร้อยล้านแล้วนา " อัศวินหนึ่งเดียวในกลุ่มพูด
" เหมือนโลกจริงๆชะมัดเลย ถ้าไม่บอกว่านี่เป็นแค่เกมที่สร้างขึ้นมานี่ฉันไม่เชื่อแน่เลยอ่ะ "
จากนั้นทั้งห้าคนก็คุยต่ออย่างสนุกสนาน โดยมีสายตาหนึ่งมองมาจากต้นไม้อีกต้นที่อยู่ไม่ไกลมากนัก
" สุดท้ายแล้ว...ที่นี่เป็นแค่เกมส์งั้นเหรอ "
ดวงตาสีน้ำตาลอมแดงหลุบลงอย่างหวั่นๆ
มันเป็นเกมส์ที่ใช้เทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด Wish online แห่งนี้น่ะ
แล้วทำไม....
เราถึงได้....
ความคิดเห็น