ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทสรุป digimon world 1

    ลำดับตอนที่ #51 : Myotismon, Skullgreymon [oNaRakUo]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.61K
      4
      4 ก.ค. 56

    Credit : oNaRakUo 

    e-mail : yok01pccl@hotmail.com


    เควส Meyotismon ครับ
    Part1 : ให้เราเข้าไปที่Grey mansion lord ก่อนนะครับ 
    ดิจิมอนของเราต้องเป็นดิจิมอนไวรัสนะครับถึงจาเข้าได้ 

    พอเราเข้าไป ลองสำรวจดูจะพบว่าประตูมันล๊อคเกือบทุกห้องเลย แต่จะมีประตูเดียวที่เปิดได้ 
    คือประตูที่อยู่ใต้บันไดทางขึ้น ด้านขวาครับ พอเราเข้าไป
    ให้เราเข้าที่ประตูที่อยู่ทางทิศตะวันตก ไปเรื่อยๆจนสุดห้องครับ 
    แล้วจะเหลือประตูเดียวให้เราเปิดลงมาที่ห้องอาหาร

    สังเกตดีๆ จะให้อะไรกระพริบในเตาพิง 
    ให้ เราไปสำรวจ จะได้กุญแจมาจากนั้นเปิดมันให้หมดทุกห้องเลย
    มีแค่สองห้องที่เปิดไม่ได้ครับคือห้องที่อยู่ตรงทางเข้าด้านขวามือกับห้อง ที่อยู่ชั้นสองด้านซ้ายมือครับ 

    จากนั้นพอสำรวจครบทุกห้องให้เรา เข้าไปที่ประตูใต้บันไดที่เราเข้าครั้งแรกอะครับ
    จากนั้นให้เราปลดล๊อคประตูด้านฝั่งทิศตะวันออกครับเข้าไปเลย จ
    ะเจอห้องที่มีบันไดเดินขึ้นไปอ่ะครับ ขึ้นไปเลย 

    หลังจากนั้นให้เราเดินมาตามทางจากเจอตัวไรไม่รู้อยู่สองตัวอย่าไปสู้กับมันครับ เสียเวลา 
    ให้เราเดินอ้อมมันมาไปทางขวาสังเกตพื้นที่เปนตะแกงเหล็กให้เราเดินไปเหยียบ 
    แล้วเราจะตกลงมา^____^ 

    พอเราตกลงมาจะพบว่า เราอยู่ในห้องเขียนหนังสือ หรือห้องทำงานอะไรซักอย่างเนี้ยแหละ 
    ให้เราเดินตรงไป จะเจอประตูพอ ให้เราเข้าไปจะเป็นห้องนอนครับ
    ให้เราสำรวจที่เตียง จะมีทางลับ
    พอเราเข้าไปจะเจอเจ้าของบ้าน Meyotismon นอนหมดแรงอยู่
    เขาจะให้กุญแจเปิดตู้เย็นกับเรามาให้เราไปเอาเนื้อมาให้เขากิน 

    จากนั้นให้เราออกมาที่ห้องทำงาน เดินกลับลงมาชั้นล่างแล้วเข้าประตูใต้บันไดอีกรอบ
    คราวนี้ให้เรามาทางทิศตะวันตกเข้ามาที่ห้องที่มีผีอยู่สามตัว  
    เราจะเห็นตู้เย็นอยู่ 
    ตอนแรกผมนึกว่าลิฟ พอเราไปสำรวจจะพบว่า ไม่มีเนื้อ กำ 
    จากนั้นให้เรา เดินออกจากบ้าน จะเจอเนื้อ ตกอยู่ที่หน้าบ้านให้นำเนื้อไปให้เจ้าของบ้าน
    จากนั้น เจ้าของบ้านจะเล่าเรื่องแปลกประหลาดเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น 
    จบPart.1

    ---

    Part2  ค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ให้เราสำรวจป้ายประกาศในเมืองอ่ะครับ ต้องได้ Shellmon กลับเมืองก่อนนะครับ

    จะมีข่าวMyotismonหายตัวไป 

    ให้เรากลับไปที่บ้านเค้าอ่ะ คราวนี้ให้เราไปสำรวจที่ห้องอาหาร อ้าวมันไม่อยู่ 

    เอาใหม่ลองไปสำรวจที่มันเกือบนอนตายดีก่า กำไม่อยู่

    ให้เราลงมา พอเราจาออกจากบ้าน Devimonจาเข้ามาคุยกลับเราพร้อมฝากความคิดถึง ให้Myotismon
    อ้าวแสดงว่ามันต้องเกิดเรื่อง ให้เราเข้าที่ประตูที่อยู่ทางขวามือเราตรงทางเข้า อ้าวเข้าได้แย้ว >w<

    พอเราให้ไปให้เราเข้าไปตามทางเลย
    จากนั้นจะเจอห้องที่ให้เราเลือกทางว่าจะเอาทางไหน ให้เราเลือกทางที่มีตัวคล้ายGiromonอยู่อะครับ
    พอเราเข้าไปให้สำรวจทางขวามือ จะเจอMyotismonโดนขังอยู่
    จากนั้นตรงไปเลยครับ 

    เราจะเจอกับ Skullgreymon  ให้เราสู้ให้ชนะ แล้วกลับมาคุยกับMyotismonครับ

    เป็นอันจบครับ 
    อ่อ Skullgreymon จะมาปรากฎตัวในสนามต่อสู้ในเมืองครับใครอยากเจอก็ลอง

    เลือกหาเอาแมทที่มันโหดๆหน่อยอาจจะเจอก็ได้ครับ

    ขอบคุณคร้าบบบ ที่ให้โอกาสมือเก่าแต่มาเล่นใหม่ได้โพส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×