ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทสรุป digimon world 1

    ลำดับตอนที่ #23 : Drimogemon + Meramon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.92K
      4
      1 ก.ค. 56

     Drimogemon + Meramon

     

    ไปที่ Drill tunnel



    เดินลงมา 1 แผนที่ จะพบกับ 3 ทางแยก ให้เลือกเดินไปทางทิศตะวันตก 



    เข้าสู่แผนที่ใหม่ เราจะพบกับ Drimogemon นอนดิ้นอยู่ เข้าไปคุยกับเขา แล้วเขาจะสู้กับเรา 



    เมื่อชนะ ให้เดินกลับไปที่ 3 ทางแยก 
    จากนั้นเลือกไปทางทิศตะวันออก จะพบกับ Drimogemon อีกตัว คุยกับเขา
    เขาจะขอให้ช่วยแบกหิน  ให้ตอบตกลงว่าจะช่วยไป
    แล้วให้เรากดที่ก้อนหินข้างๆ
    ดิจิมอนของเราจะแบกหินออกมาจำนวนหนึ่ง 
    จากนั้น ให้เราเดินออกไปที่ทางออก ดิจิมอนจะเทหินไว้ข้างนอก แล้วเดินกลับมาคุยกับ Drimogemon เขาจะมอบเงินให้เรารวมทั้งเพิ่มค่า Status ของดิจิมอนคู่หูให้คุยกับเขาอีกครั้ง และไปกดที่ก้อนหิน  ทำซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่าหินจะหมด




    เมื่อเอาหินไปทิ้งหมดแล้วให้เดินออกไปข้างนอกแล้วกลับมาใหม่
    จะพบว่าทางได้ขุดเสร็จแล้ว  แต่ดันมีหินก้อนใหญ่ขวางทางอยู่
    Drimogemonจะขอให้เราช่วยดันหินออก
    (ถ้าดิจิม่อนของเราตัวเล็กจะไม่สามารถดันหินได้  Drimogemon จะบอกให้เรากลับมาใหม่เมื่อเราเลี้ยงดิจิม่อนที่ตัวโตพอ)



     

    เมื่อทางเปิดให้เดินเข้าไปข้างใน  แล้วเลือกทางเดินแยกไปทางตอนเหนือ จะพบ Meramon กำลังคลุ้มคลั่ง เราต้องสู้กับเขาเพื่อเรียกสติคืนมา

    เมื่อสู้ชนะแล้ว Meramon จะมาประจำที่ร้านอาหารที่ลานจตุรัส



    กลับมาที่ทางแยกแล้วเลือกทางเดินแยกไปทางทิศใต้ จะพบDrimogemon อีกครั้ง เขาจะบอกให้เรารอให้เขาขุดทางให้เสร็จ




    จากนั้นต้องรอเรตติ้งเมืองมากกว่านี้ค่อยกลับไปหาเขาแล้วเขาจะกลับเข้าเมือง

    Drimogemon จะมาประจำที่ข้างๆฟาร์มเนื้อ ทำหน้าที่คอยหาไอเท็มแปลกมาให้ โดยต้องเสียเงินค่าค้นหา


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×