ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทสรุป digimon world 1

    ลำดับตอนที่ #42 : Numemon Andromon Giromon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.58K
      8
      4 ก.ค. 56

    - Numemon - Andromon - Giromon –



     

      ( ในบทนี้พวกเราต้องได้ Whamon กลับเข้าเมืองก่อน ) 

    ไปหา
    Whamon ที่ท่าน้ำ File city
    ขอให้เขาพาไปที่  Factorial town 


             
    ตะลุยเข้าไปข้างในเรื่อยๆจนพบท่อระบายน้ำ




    ให้ลงไปในท่อระบายน้ำ  จะพบกับ Numemon เขาจะขอให้เราช่วย เพราะของเสียจากโรงงานทำให้เขาป่วย    




    ขึ้นมาแล้วไปหา Andromon คุยกับเขา 
    แต่เขากลับไม่ยอมช่วยเหลือเรา  





              

    จากนั้นให้เดินเลยตึกที่
    Andromon อยู่  เข้าสู่แผนที่ใหม่ 
    จะมียาม(
    Guardromon )เฝ้าทางเข้าโรงงานอยู่ทำให้เราไม่สามารถเข้าไปข้างในได้   ให้เราหลอกถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนกะ(Shift Change)




    เมื่อคุยกับยามเราจะได้ข้อมูลมาว่าพวกเขาไม่อยู่เวลาเที่ยง 
    ให้เรากลับออกไปจากแผนที่นี้ก่อน  แล้วกลับมาใหม่ตอนเที่ยงตรงจะไม่มียามขวางทาง

     


    ให้เราเข้าไปในโรงงานเดินไปจนพบประตูในภาพ  





    เข้าประตูนั้นไปเลย  จะพบกับ Giromon กำลังทำลายข้าวของ  เราต้องสู้กับเขา  เอาชนะให้ได้ (Hp 5700)






    เมื่อชนะให้กลับไปหา Andromon คุยเสร็จแล้วให้กลับลงไปในท่อ
    ระบายน้ำ 


    สู้กับ Numemon( Hp : 200) ให้ชนะแล้ว Numemonจะเข้าร่วมเมือง  




    ต่อจากนั้นให้ไปหา
    Andromon อีกรอบ  เขาจะขอเวลาตรวจเช็คข้อมูลเกี่ยวกับโรงงาน  ดังนั้นให้เราทิ้งระยะเวลาซักพักหนึ่ง  แล้วค่อยกลับไปหาใหม่  เขาก็จะเข้าร่วมเมืองด้วย  





    กลับไปหา Giromon  คุยกับเขา  เขาก็จะเข้าร่วมเมืองอีกเหมือนกัน






    Numemon   จะมาขายของอยู่ชั้นล่าง Item shop เป็นกระดิ่งเรียกศัตรู กับ กระดิ่งไล่ศัตรู

    Andromon   บางคราวจะมายืนเล่นหน้า Birdra transport

    Giromon  จะมาสร้างตู้คาราโอเกะใน Restaurant


    คำเตือน  ใครที่เล่นภาคอังกฤษ  อย่าไปใช้บริการตู้คาราโอเกะ  เพราะอาจทำให้เกมค้างได้  ส่วนภาคญี่ปุ่นไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่ได้เล่น

    ................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×