ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry 6.9

    ลำดับตอนที่ #8 : ลางสังหรณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      11
      5 ก.ค. 49

    บทที่ 8

    สเนปขยับมือใส่ยากับแผลที่ดูดีขึ้นของลูเซียส

    "ขอบใจ ดีขึ้นมากเลย สมเป็นยาที่อาจารย์สอนวิชาปรุงขึ้นเลย"

    "ถ้านายไม่ไปหาเรื่องฝืน แผลคงหายเร็วกว่านี้"สเนปตวัดเสียงตอบ

    "ก็มันอดใจไม่ไหวหรอก"ว่าพลางก้มหน้าขโมยจุมพิตอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว ก่อนโอบเอวอีกฝ่ายเดินออกจากห้อง

    ห้องนั่งเล่น

    เดรโกเห็นสีหน้าที่แปลกไปของแฮรี่จึงเอ่ยถาม
    "นายยังปวดหัวอยู่หรือ"

    "ฉันสังหรณ์ว่าจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นนะ"

    "นายคิดไปเองหรือเปล่า"

    "ฉันก็อยากให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน เพียงแต่ว่าลางสังหรณ์ของฉันไม่เคยพลาด ว่าแต่นายจะไม่ลองคิดดูเรื่องพันธะสัญญานั่นเหรอ"
    ดวงตาสีเขียวสบตาสีเทาอย่างแฝงรอยกังวล

    "ฉันไม่อยากให้นายมาแสดงความเป็นฮีโร่มาปกป้องฉันหรอก"เดรโกบอกปัด ถึงส่วนลึกจะดีใจที่อีกฝ่ายไม่ได้รังเกียจ แต่เขาก็อดหวังลึกๆ ไม่ได้ที่ยังอยากได้ยินคำบอกรักของอีกฝ่าย

    "อีกอย่างนายก็ยังมีน้องสาวของวีสลีย์" ร่างสูงกล่าวพ้อ

    แฮรี่ถอนหายใจ ทำไมมันขี้งอนอย่างนี้ เด็กหนุ่มคิดปนขำท่าทางของอีกฝ่าย ที่ถึงแม้จะไม่มีการปะทะคารมแบบสมัยก่อน แต่ก็ทำให้หัวปั่นพอกัน

    "ฉันเลิกกับจินนี่มาปีกว่า ตอนนี้เธอหมั้นกับวิกเตอร์แล้ว และจะต้องให้ฉันยืนยันให้นายแน่ใจก่อนใช่มั้ยว่าฉันคิดยังไงกับนาย"

    รอยยิ้มปรากฎบนดวงหน้าหล่อของร่างสูง มองดวงหน้าหวานนิ่งอย่างรอคอยคำตอบสำคัญ

    "ถ้าคนที่โวลเดอมอร์เลือกไม่ใช่นาย ฉันก็ไม่คิดจะทำพันธะด้วยหรอก" ร่างบางตอบเลี่ยงคำพูดที่น่าอาย

    ร่างสองร่างที่แอบฟังมองหน้าอมยิ้มกัน ( ความจริงเดินลงมาแต่กลัวมาขัดจังหวะ เลยไม่กล้าแสดงตัว )

    พิธีแต่งงานถูกเตรียมอย่างเรียบง่าย รอยวาดมนตราบนพื้น สเนปเป็นคนร่ายคาถาพันธะสัญญา ลูเซียสเป็นพยานกรีดเลือดของทั้งสองฝ่ายเพื่อแลกเปลี่ยนกัน
    เส้นมนต์ถูกเชื่อมทะลุหน้าอกของแต่ละฝ่าย

    " สัญญาจะไม่สิ้นสูญตราบความตายมาพราก" เสียงพึมพำสุดท้ายก่อนเส้นเวทย์มนต์จะหายไป

    กริมโมลเพรซ

    นางมอลลี่หันหน้าดูนาฬิกา พบว่าเข็มของนายอาเทอร์ไปอยู่ที่โซนอันตราย นางรีบติดต่อคนในภาคีทันที

    รอน เฮอร์ไมโอนี่ ปรากฎตัวที่หน้าบ้านวิ่งเข้ามาหานางวิสลีย์

    "เกิดอไรขึ้นฮะ"

    "พ่อลูก "

    นางมอลลี่พึมพำอย่างไม่เป็นภาษา หน้าขาวซีด เฮอร์ไมโอนี่ประคองนางไปนั่งพัก นำชาร้อนมาให้นาง โอบกอดปลอบใจสักพัก ก่อนรอฟังข่าวจากบิลที่ไปกระทรวงเวทย์มนต์

    สักพักบิลวิ่งหน้าตื่นเข้ามา พร้อมกับรีมัสและท็องค์ บอกข่าวถึงเรื่องการหายตัวไปของนายอาเทอร์ วิสลีย์ เพอร์ซี่ และสุดท้าย รูฟัจ สคริมเจอร์ รัฐมนตรีกระทรวง พร้อมข้อเรียกร้องของจอมมาร

    ที่ต้องการตัวของผู้ทรยศทั้งสามและแฮรี่ พอตเตอร์เป็นการแลกเปลี่ยน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×