ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry 6.9

    ลำดับตอนที่ #3 : การต่อสู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      17
      1 ก.ค. 49

    บทที่ 3

         "ร.อ.บ. อืม เธอรู้จัก สโมสรซลักไหม มันก็คล้ายกันเป็นชมรมที่ก่อตั้งขึ้น
     ชื่อเต็มมันมาจาก  รักอัมบัส  น่ะเป็นกลุ่มที่รวมเด็กมาจากหลายบ้าน 
    ส่วนใหญ่เป็นกริฟฟินดอร์ และเรเวนคลอ มีมาตั้งแต่สมัยที่ลอร์ดโวลเดอมอร์ยังเรียนที่ฮอกวอกต์ "ลูเซียส กล่าวพลางรำลึกถึงความหลัง

        "น่าจะมีพวกคนที่ไม่ชอบลอร์ดโวลเดอมอร์ รวมกลุ่มอยู่เป็นจำนวนมาก"เฮอร์ไมโอนี่ตั้งข้อสังเกตุ

       "บางที ถ้าถามถึงเพื่อนรวมรุ่นของแฮกริด ทั้งที่มีชีวิตอยู่ และที่เสียไปแล้วเราอาจได้ข้อมูลเพิ่มก็ได้นะ" รอนว่า

       "ทำไมพวกนายถึงอยากรู้เรื่องชมรมเมื่อ 50 ปี ก่อนล่ะ" มัลฟอยถามพลางนิ่วหน้า

       "ทำไมพวกเราต้องเล่าให้นายฟังด้วย มีข้อประกันอะไรที่แสดงว่าพวกนายจะไม่หักหลังเรา"รอนกระแทกเสียงตอบอย่างหงุดหงิด

    "มันเกี่ยวข้องกับการล้มล้างจอมมารสินะ"สเนป ถามเสียงต่ำ

    "ครับพินัยกรรมของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์" แฮรี่กล่าวเรียบพลางจ้องหน้าสบตาสเนป

    "เท่าที่ฉันรู้ พ่อเธอจีบแม่เธอตอนอยู่ในชมรมนี้ และแน่นอนไม่มีเด็กจากบ้านสลิธีรินในชมรมนี้"สเนปตอบเสียงเรียบ

    "ใครเป็นหัวหน้าชมรมกันค่ะศาสตราาจารย์"

    "เด็กนักเรียนจะเลือกหัวหน้าจากรุ่นสู่รุ่น และจุดหมายของการรวมกลุ่มไม่แน่นอน ส่วนใหญ่เป็นการหาเรื่องสนุกทำมากกว่า"

    พวกเขาสนทนากันจนเย็นตกลงกันว่า เฮอร์ไมโอนี่และรอนจะกลับไปถามแฮกริด และพวกภาคีถึงเรื่องชมรม
    ส่วนแฮรี่จะมุ่งหน้ากลับก็อดดริกโฮโล่
    พวกมัลฟอยตกลงจะไปกลับแฮรี่ด้วย ท่ามกลางความไม่สบายใจของรอนที่ต้องทิ้งแฮรี่ไว้คนเดียว

    กลางดึกแฮรี่ปลุกทุกคนให้ตื่น ทุกคนกำไมักายสิทธิ์แน่นเตรียมพร้อม

    "มีอะไร" รอนกระซิบถามดวงตาฉายแววตื่นเต้น

    "นากินีนะ"แฮรี่ตอบ

    สเนปขมวดคิ้วอย่างสงสัย มัลฟอยพ่อลูกมองแฮรี่นิ่ง

    "ดูเหมือนจะมีผู้เสพความตายร่วมด้วยประมาณ 10 คน พวกนายพอรับมือสัก2ต่อ1 ไหวไหม ส่วนงูฉันจัดการเอง"แฮรี่บอก

    "เธอก็ระวังตัวด้วย"เฮอร์ไมโอนี่เตือน

    แฮรี่ร่ายเวทย์มนต์ไร้เสียง ปรากฎภาพป่าและเหล่าผู้เสพความตายขึ้น ทุกคนมองหน้า  และตกลงแบ่งความรับผิดชอบกันทางสายตาก่อนแยกย้ายกันไป

    เสียงเลื้อยดังในความเงียบสงบของป่า เบื้องหน้าปรากฎร่างเด็กหนุ่มขึ้นขวางทาง เสียงขู่ฟ่อดังขึ้นเป็นภาษาที่เด็กหนุ่มเข้าใจ

    "ไม่คิดว่าจะเจอเหยื่อที่วิเศษเช่นนี้ วันนี้เจ้าไม่มีวันหนีรอดไปได้"

    "มันเป็นเพียงบทเริ่มต้นของการต่อสู้ของเราเท่านั้น ทอม"แฮรี่ตอบพลางร่ายคาถาเรียกเปลวเพลิงโจมตี และร่ายคาถาเกราะวิเศษป้องกันมนต์มืดของฝ่ายตรงข้าม
    ทั้งคู่ร่ายมนต์ต่อสู้กัน ต่างฝ่ายต่างไม่เปิดช่องว่าง แฮรี่ยิ้มมุมปาก การร่ายเวทย์จากที่ไกลส่งผ่านตัวงูทำให้อีกฝ่ายเหนื่อยเร็วกว่า และความคล่องแคล่วว่องไวทำให้เขาเป็นต่ออีกฝ่ายในร่างงู

    จนแฮรี่ร่ายคาถาสะกดนิ่งใส่ร่างงูได้สำเร็จ เขาเดินตรงเข้าหาร่างที่นอนนิ่ง พึมพำคาถาก่อนจะมอบจุมพิตให้กับงูตัวสีดำเลื่อม เขาเงยหน้าขึ้นพร้อมกลืนเอาพลังสีดำเข้าปากไป ก่อนเสกคาถาพิฆาตใส่ร่างสีดำยาว

    ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ลืมตาตื่นในร่างของเขาในที่พำนัก เขาเสียความรู้สึกควบคุมนากินีไป และไม่สามารถติดต่อมันได้ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×