ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] My Lovely Changmin - MinWan

    ลำดับตอนที่ #9 : [Chapter 9] My Lovely changmin - เพราะรัก

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    ตอนที่ 9

     

    เกาะชองกรุ๊ป

    แจจุงตื่น! เช้าแล้วนะจ๊ะที่ร๊าก~”

    ใครที่รักเอ็ง -*-”

    แหมๆมีอะไรกันตั้งสามวันสองคืน ยังไม่เป็นที่ร๊ากกันอีกหรอ -*-”

    นั้นมันนายบังคับ!!” แจจุงว่าเข้าให้ก่อนจะหันหน้าหนี

    ยุนโฮหน้าจ๋อย   ฉันอุตส่าเสนอทางให้บริษัทของนายนะ  ทำไมไม่รับข้อเสนอฉันละ  ให้ฉันไปพูดกับชางมินเถอะนะ

    ไม่ต้องเลย!! น้องฉันไม่เกี่ยว

    ไม่เกี่ยวได้ไงจะสู่ขอพี่มันให้ไปหาหมาหรอว่ะคับ!”

    คนฟังหันมองอย่างหาเรื่อง

    ลองนายไปตอนนี้สิ  ชางมินเอาปืนจ่อกระบานนายแน่ฉันรับรอง!”

    อ้อ! ที่แท้ก็เป็นห่วงฉัน~”

    ตื่นได้แล้วไอ้หมีห้อย!! ก็ใครใช้ให้นายจับฉันมามัดแล้วปล้ำเอาๆละว่ะ!”

    ฉันขอโทษจะไม่ทำอีกแล้ว…”

    ยุนโฮร้องบอกอย่างสำนึกผิด

    .

    .

    .

    เรื่องมันเกิดเพราะคืนนั้น

    ยุนโฮที่ไม่เคยรู้หัวใจตัวเอง

    กับแจจุงที่โง่พอกัน  ยอมทั้งๆที่ไม่รู้เหตุผล

    แจจุงมันเป็นคนหวงที่   พื้นที่ๆตระกูลคิมดูแล  ถ้าตกไปอยู่ในมือของคนอื่น

    บ้านใหญ่ที่เค้าเติบโตมาก็คงต้องเสียไป

    บ้านแห่งความทรงจำ  ใครกันอยากให้คนอื่นมายุ่ง!

    กับยุนโฮที่อยากเอาชนะ  กูว๊อนท์อะไรแล้วต้องได้  ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นของใคร คนๆนั้นยอมให้หรือป่าว

    อย่างที่ขืนใจแจจุงตั้งแต่มา  ก็เพราะไม่รู้ว่าใจมันต้องการ

    แต่กลับใช้ร่างกายในการรับรู้

    จนคืนนั้น

    ฉันไม่กินอาหารทะเล!!!”

    กินๆไปเหอะน่า!! วันนั้นฉันทำขึ้นมานายก็ทำตกแตก ฉันเลยต้องไปทำไข่เจียวมาให้!! กินไปได้แล้ว

    ก็แค่อยากให้กินของดีๆ  ที่ไม่ใช่ไข่เจียวบ้างก็เท่านั้นแต่ปากมันห้อยเลยพูดไม่ตรงกับใจ

    ฉันไม่กิน!!!”

    จนยุนโฮทนไม่ไหวต้องป้อนด้วยปาก  ยัดเข้าด้วยร่างกาย [?]

    และจบลงบนเตียง

    แต่มันแปลกกว่าทุกทีก็ตรงที่

    อยู่ๆแจจุงก็หายใจไม่ออก  ผื่นขึ้นตามเนื้อตามตัว

    แดงไปหมดทั่วร่างกาย

    ทั้งๆที่ คิสมาร์กเพิ่งจะทำไปไม่กี่รอย [?]

    และที่น่าตกใจ กว่านั้น  คืออยู่ๆก็หมดสติไป

    ต้องเรียกหมอมาดู

    ถึงได้รู้ เป็นโรคแพ้อาหารทะเลแล้วทำไมไม่บอกว่ะ!!”

    พูดเพราะๆนะเป็นไหม!! ก็ฉันบอกแล้วว่าไม่กินๆๆๆ!”

    แล้วทำไมไม่บอกละว่ะคับ  ว่าเพราะอะไรถึงไม่กิน!!”

    ก็เอ็งไม่ถามนี่หว่า!!”

    เถียงกันไปได้ไม่นานก็เหมือนจะรู้ตัว

    ฉันจะอยู่จะตายแล้วนายเกี่ยวอะไร -*-”

    เอออ ก็ฉันอยากได้นายมาเป็นเมียนี่หว่า..คับ!”

    บอกรักก่อนเป็นเมียก็ไม่มี  มีแต่บอกทางร่างกาย  กูมนุษย์นะไม่ใช่สุลต่าน ถึงจะเข้าใจภาษาหมี -*-”

    ยุนโฮหน้างอ  อย่าพูดไม่เพราะสิว่ะคับ!”

    ฉันจะยอมนายทุกอย่าง  แต่ปล่อยน้องฉันไป…”

    แจจุงบอกข้อเสนอ

    ไหนๆก็รอดมาจากความตาย

    แต่ไม่รอดจากหมีควาย

    ทำไมถึงคิดว่าฉันจะใจร้ายขนาดนั้น?”

    ก็เพราะนายเป็นชองกรุ๊ป  ที่ยิงฉัน จุนซู  และชางมิน

    “……………….”

    ก็เพราะว่านายเป็นชองกรุ๊ปที่คิดจะมาขโมยที่ของฉัน!”

    “…………………..”

    ยุนโฮถอนหายใจเฮือกใหญ่ก็จริงอย่างที่เค้าว่า

    ฉันมีข้อเสนอให้นาย  แต่งงานกับฉันซะ!”

    นายมันบ้า ประสาทแดก!” แจจุงร้องลั่นอย่างไม่เชื่อสายตา

    อะไรของมันว่ะ -*-

    ก็อย่างที่นายรู้   ชองกรุ๊ปมันยิงพวกนาย  และคิดจะขโมยที่  แต่ฉันชองยุนโฮ ช่วยนายได้ ^^”

    ช่วยได้บ้านเตี่ยเอ็งดิ -*-”

    คนรอฟังคำตอบถอนใจอีกเฮือกใหญ่

    ถ้านายแต่งกับฉัน  นายก็มีสิทธิสั่งชองกรุ๊ป  และชองกรุ๊ปเองก็ถือคติไม่ทำร้ายพวกเดียวกัน เพราะฉะนั้น น้องนายสองคนปลอดภัยแน่ๆถ้านายแต่งกับฉัน ^^”

    แล้วที่ละ…?”

    ยุนโฮถอนใจอีกหลายเฮือก เรื่องที่นายยกให้พวกเราไม่ได้หรอ?”

    ที่แท้นายก็จะเอาที่!! ถึงได้มาหว่างล้อมฉัน ไอ้เลวเอ้ย!!” ว่าแล้วก็ทุบไปที่อกหมีไม่ยั้ง

    เฮ้ยๆ ฟังฉันก่อน!!” ยุนโฮว่าก่อนจะรวบมือทั้งสองข้างไว้

    “……………”

    พ่อฉันอยากได้ที่ขอร้องละ  ปล่อยที่ตรงนั้นให้พวกเราดูแลเถอะ

    ฝันไปเถอะ! พวกนายเอาไป  คนจนแถวนั้นที่อยู่กันฟรีๆก็มีแต่จะต้องซวย  ไม่มีบ้านอยู่กันเป็นแถบ  แถมบ้านฉันยังต้องตกไปอยู่ในมือนายอีก!!”

    ร่างสูงขมวดคิ้ว  บ้านคนจนหรอ?”

    อื้ม! ใกล้ๆบ้านใหญ่ฉันนั้นแหละ  พอดีที่มันเหลือ  ฉันเลยสร้างให้คนพวกนั้นอยู่

    แต่อยู่ในอนาเขตบ้านนายใช่ไหมละ?”

    อื้ม..”

    งั้นไม่เป็นไรที่ตรงนั้นฉันจะขอพ่อมาให้ได้^^”

    แจจุงนิ่งไป  นี่ๆยุนโฮนายรู้อะไรไหม  ฉันยังไม่ได้ตอบตกลงเลยอีหมีควาย!!”

    “555 ลองไปคิดดูละกัน  แต่อยากให้เข้าใจ  ว่าฉันช่วยนายจริงๆ

    ช่วยด้วยการข่มขืนฉันตั้งแต่แรกที่มานะหรอห๊า!!!!”

    ฉันขอโทษจะไม่ทำอีกแล้ว…”

    ยุนโฮร้องบอกอย่างสำนึกผิด

    .

    .

    .

    และก็เป็นคำพูดเดียวกันกับตอนนั้น

    ฉันขอโทษจะไม่ทำอีกแล้ว…”

    ยุนโฮร้องบอกอย่างสำนึกผิด

    แจจุงมองคนตรงหน้าอย่างขำๆ

    ฉันเชื่อใจนายได้จริงๆนะหรอ….?”

    เชื่อได้สิ ^^ ฉันจะตาพร่ามัวข่มขืนนายก็ต่อเมื่อนายกวนประสาทฉันตอนที่ฉันอารมณ์เสียแค่นั้นละ~”

    ยังจะทำเป็นพูดดี การกระทำของนายในวันนั้น  มันลบออกไปจากใจฉันไม่ได้หรอกนะ

    อื้ม..ฉันเข้าใจ

    “…..”

    แต่ฉันรักนายจริงๆ

    ท้งคู่ยิ้มให้กันอีกครั้ง

    ก่อนจะต้องตกใจ

    ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!

    ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!

    เมื่อมีเสียงปืนดังขึ้นมาบริเวณชายหาด

    แจจุงนายอยู่นี้นะ  เด๋วฉันจะลงไปจัดการก่อน

    ใครนะ?”

    คู่แข่งรายใหญ่ที่จ้องเล่นงานฉันอีกรายนะสิ! 55”

    ร่างสูงว่าทีเล่นทีจริง

    ก่อนจะลงไปด้านล่าง

    ปังงงงงงงงงงงงงงง!!!

    ลูกกระสุนเชี่ยวปลายแขนไปอย่างฉิวเฉียด

    มองคนยิงถึงได้เข้าใจ

    ไอ้ซีวอน!!”

    เออ!! กูเอง!!”

    ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×