ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] My Lovely Changmin - MinWan

    ลำดับตอนที่ #6 : [Chapter 6] My Lovely changmin - ลักพาตัว

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    ตอนที่ 6

    ชางมินฝากคยูไปบอกกับญาติๆมาเฟียทั้งหลายว่าให้ช่วยกันสอดส่องพื้นที่ๆครอบครองอยู่  ส่วนคิบอมให้ไปตามคนจากบ้านใหญ่มาส่วนหนึ่งเพื่อมาดูแลพี่ชายทั้งสอง

    เมื่อภารกิจเสร็นสิ้นทั้งคู่ก็กลับมาหาชางมินที่บริษัทด้วยความว่องไว

    คนที่บ้านใหญ่บอกคืนนี้จะรีบไปทันทีเลย~”

    มินโฮละสิชางมินร้องบอกอย่างอ่อนใจเด็กคนนี้เป็นเหมือนน้อง  เค้าไปเจอเข้าจึงอ้อนพ่อให้เก็บมาเลี้ยงเพราะอยากมีสัตว์เลี้ยง เอ้ย! น้องชายมานานแล้ว

    รู้ใจกันจังน่าเด็กแกเนี่ย!” คิบอกแซว แต่ชางมินกลับไม่สน  เค้าไม่ได้คิดกับมินโฮอย่างที่เด็กนั้นคิดกับเค้า

    เค้าเป็นผู้ชายนะ! แต่แล้วหน้าของยูฮวานก็ลอยเข้ามา

    ทำให้ร่างสูงต้องสะบัดความคิดของตัวเองทิ้งไป

    ยูฮวานก็ผู้ชาย! นี้ตูคิดอะไรว่ะ!!’

     

     

    เย็นวันนั้น  ชางมินกลับมาถึงบ้านก็ต้องแปลกใจ  ประตูเปิดทิ้งไว้  มองเข้าไปก็ไม่มีใครอยู่สักคน ทั้งคนป่วยและคนเฝ้าเจ้าตัวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเรขาตัวดี  แต่ … ‘เลขหมายที่ท่าเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้

    ถึงได้ตัดใจและโทรหาใครอีกสองคนแทน

    และผลที่ได้ก็คือริงโทนโทรศัพท์ยังคงดังอยู่ในบ้านทั้งสองเครื่อง

    ชางมินไม่รอช้าสั่งการให้ทุกคนออกตามหาทันที  จนคยูได้รายงานมาว่าพบทั้งสามคนแล้วตอนนี้อยู่ที่สวนสนุก

    เล่นเอาคนฟังควันออกหู  ให้ตายจะโทษยูฮวานคนเดียวก็ไม่ได้

    เมื่อเห็นจำเลยทั้งสามยิ้มแป้นเล่นเครื่องเล่นอย่างสนุกสนาน

    ร่างสูงจ้ำอ้าวเดินตรงไปยังที่สามคนยืนอยู่

    กระชากยูฮวานอย่างแรงแล้วตะคอกกลับไป

    โถ่! ยูฮวาน ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าออกจากบ้าน!!”

    ยูฮวานหน้าซีดไม่พูดไม่จา  เพราะรู้ว่าทำผิดแถมยังชวนสองคนนั้นมาอีก  ยิ่งเห็นชางมินเอาใจใส่เทคแคร์สองคนนี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งน้อยใจและรู้สึกผิดมากขึ้นเรื่อยๆ

    ชางมินอย่าไปโทษยูฮวานเลย พี่ก็เบื่ออยู่บ้านเหมือนกันนี่นา

    ไม่ต้องเลยพี่แจจุง! ถ้าพี่เป็นอะไรขึ้นมาแล้วผมละจะทำยังไง!!”

    แจจุงเงียบไปพักใหญ่จนชางมินได้แต่ถอนหายใจ

    กลับบ้านกัน….”

    พี่ก็อีกคน พี่จุนซูแทนที่จะห้าม -*-” น้องมันทำหน้าเป็นตูดหันไปว่าพี่คนรองที่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นำขึ้นรถไป

    ว่าแล้วก็พากันขึ้นรถ  เหลือก็แต่ยูฮวาน  ชางมินหันไปมองพลางตะโกนเรียก

    แล้วนายจะไม่กลับหรอไง!”

    หน้าที่ฉันก็หมดแล้วแถมยังพากันหนีออกมา นายกลับไปเถอะ

    ชางมินเลิกคิ้วสงสัย  เสียงที่ว่ามันเบาเหมือนเสียงกระซิบก็จริงแต่เค้ากลับได้ยินชัดถนัดหูเลย [ก็หูมันกาง]

    พูดอะไรของนายว่าแล้วก็เดินเข้าไปใกล้

    แต่ก่อนจะได้พูดอะไร    ปังงงงงงงงงงงงงงง!!

    เสียงปืนของผู้ประสงค์ร้ายก็สาดส่งลงมา   ดีที่พี่ชายสองคนและบอดี้การ์ดจำเป็นขึ้นรถไปแล้ว

    เหลือก็แต่ชางมินที่รีบคว้าเอาตัวยูฮวานไว้ได้ทัน  จนกลายเป็นเกาะกำบังกระสุนให้แทน

    ชางมิน!!!” ยูฮวานร้องลั่นเมื่ออยู่ๆชางมินก็ล้มลง  เลือดไหลรินจนเสื้อสีขาวอาบไปด้วยสีแดงฉาน

    มือทั้งสองของยูฮวานที่เปอะไปด้วยเลือดนั้นสั่นเทา

    น้ำตาค่อยๆไหลลงมาช้าๆเมื่อเห็นว่าร่างสูงหมดสติไป

    ..ชางมิน..คัย..ใครก็ได้!”

    จุนซูกับแจจุงเห็นดังนั้นก็ทำท่าจะลงไปช่วยทันทีแต่คิบอมกับคยูห้ามไว้ก่อนจะลงไปจัดการลากเพื่อนมาไว้ในรถ  โดยมียูฮวานเดินตามมาแบบสติหลุดไปอีกราย

    พี่แจจุง..ผมขอโทษเป็นเพราะผมแท้ๆ

    คนฟังส่ายหน้าไปมา หมอก็บอกแล้วว่าไม่เป็นไร เข้มแข็งหน่อยสิ

    ยูฮวานพยักหน้าเฝ้ามองคนไข้สภาพอิดโรยนอนอยู่บนเตียงก็ได้แต่ร้องไห้

    จุนซูมันไปจัดการธุระนิดหน่อย  เด๋วพี่จะกลับไปเอาเสื้อผ้า ฝากดูแลมันหน่อยละกัน

    แจจุงร้องบอกก่อนจะเดินออกจากห้องมา

    โดยมีคยูเดินตาม  แต่ก็ถูกแจจุงสั่งให้ไปอยู่เฝ้าชางมินแทน

    ซึ่งเค้าก็ขัดไม่ได้ 

     

    แจจุงเดินออกจากโรงพยาบาลเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นด้านหลัง

    ทำไมทำอะไรเสี่ยงอย่างนี้ละแจจุง! อย่าออกไปไหนคนเดียวสิ

    โถ่! ยุนโฮ ฉันตกใจหมดเลยคนฟังเห็นแบบนั้นก็ว่าเข้าให้ มานี้เลยเด๋วฉันจะไปส่ง

    แล้วนายจะสนทำไม! ก็เพราะพ่อนายสั่งมาไม่ใช่หรอ ฉันกับน้องถึงต้องสลับกันเข้าโรงพยาบาลอย่างนี้!!”

    คนฟังหยุดกึก  ไม่ใช่หรอก….” 

    แจจุงหันมองอย่างสงสัย  แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ  และไม่ถึงนาที  เค้าก็หมดสติไป

    ร่างสูงยิ้มเหี้ยมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  แบกร่างบางที่ไม่ได้สติขึ้นรถไป

    แล้วขับออกไปตามทางที่เค้าได้เลือกแล้ว

    นายโทษฉันไม่ได้หรอกนะแจจุง….’

     

     

    แจจุงตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนมาอยู่ในห้องกว้างๆอากาศสดชื่นกว่าที่ควรจะเป็น

    มองออกไปนอกหน้าต่าง  นั้น! ถ้าเค้ามองไม่ผิด  นั้นมันทะเล!

    กำลังจะลุกออกไปดูให้เห็นเต็มๆตาว่ามองไม่ผิดก็จำต้องหยุดกึก

    เมื่อขาข้างหนึ่งดันถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวน

    และไม่นานเสียงของใครคนนั้นก็เดินเข้ามา

    ตื่นแล้วหรอ?”

    ยังมั้ง~!!  นายทำแบบนี้ทำไม  นายต้องการอะไร ยุนโฮ!!”

    เค้าตะโกนออกไปอย่างเหลืออด

    ยุนโฮยิ้มเยาะ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้  จับคางได้รูปให้หันมาสบตากันตรงๆ

    ก่อนที่แจจุงจะทนไม่ไหว และถุยน้ำลายใส่ไม่ยั้ง!

    นี่นาย!! จะมากไปแล้วนะ!!” ว่าแล้วก็ผลักแจจุงจนล้มลงไปกับเตียง

    ขึ้นมาทาบทับ  กระซิบเสียงหวาน  จนอีกฝ่ายใช้มือที่เป็นอิสระดันออกไปก่อนทำท่าจะวิ่งหนี

    แต่ก็ได้แค่นั้นเพราะโซ่ตรวนมันยังคงถูกพันธนาการไว้ที่เดิม

    อยู่นิ่งๆสิ  ทำตัวเป็นเด็กดี  เด๋วฉันเจรจากับน้องนายเสร็จเมื่อไหร่  นายก็จะได้เป็นอิสระแล้ว~”

    ทำแบบนี้ทำไม!! คิดจะทำอะไรกันแน่!! ชองยุนโฮ! ”

    พวกนายผิดเองนะที่ไม่ล้มไปตั้งแต่ตอนนั้น  ไม่น่าลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้งเลยจริงๆ  เพราะมันเท่ากับว่า ศัตรูของชองกรุ๊ปกำลังเติบโตขึ้นอีกขั้น แล้วจะให้ฉันประธานของชองกรุ๊ปนิ่งเฉยได้อย่างไร จริงไหม^^!”

    สีหน้ายียวนกวนประสาทกำลังทำให้แจจุงเจ็บ

    งั้นที่ผ่านมา  ก็คือแผนของมัน

    ที่คอยอยู่เคียงค้าง  คอยปลอบเมื่อตอนนั้น  ล้วนแล้วแต่หลอกลวง

    ฉันมันโง่เอง

     

     

    โรงพยาบาล

    ชางมินลืมตาตื่นขึ้นมา  มองไปรอบๆก็เจอเรขาหน้าหวานนอนคู้อยู่ข้างเตียงใบหน้ายังคงเต็มไปด้วยคราบน้ำตา

    เค้าปาดมันออกให้อย่างนึกเอ็นดู

    และไม่นานประตูก็เปิดออก

    คยูหรอ? แล้วคนอื่นละ?”

    คนฟังหน้าเสีย  ไม่กล้าบอกความจริง  คิบอมกับจุนซูออกไปบ้านใหญ่

    แล้วพี่แจจุงละ?”

    ..เออคือ..พี่แจจุง  ออกไปเอาเสื้อที่บ้าน

    ร่างสูงหน้าเครียดขึ้นมาทันที

    เรื่องพึ่งจะเกิด  ทำไมสะเพร่าอย่างนี้

    ปล่อยพี่เค้าไปคนเดียวได้ยังไง

    แล้วนี่ถ้าเกิดอะไรกับพี่แจจุง?

    เออ..ชางมิน คือฉันก็ห้ามเค้าแล้ว แต่นายก็รู้ เวลาพี่แจจุงตัดสินใจอะไรแล้วฉันเอาไม่อยู่ว่ะ

    เค้ากำหมัดแน่นก่อนจะออกกำปั้นสุดแรงชกลงกับขอบเตียงอย่างลืมตัวจนคนที่นอนอยู่สะดุ้งตื่นขึ้นมา

    ไปตามหาพี่แจจุงให้เจอ  คนที่บ้านใหญ่คาดว่าจะมาถึงแล้ว เกณฑ์พวกนั้นออกตามหาให้หมด!”

    คยูพยักหน้าก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ยูฮวานเงยหน้ามองคนบนเตียงอย่างงุนงง

    มีอะไรหรอชางมิน

    ร่างสูงส่ายหน้าปฏิเสธ  ขอโทษ..ทำนายตื่นหรอ?”

    ไม่ตื่นมั้ง! ชกลงบนเตียงสุดแรงเนี่ย -*-”

    ชางมินได้ยินก็ขำออกมา   ยื่นหน้าเข้าไปใกล้  กระซิบถามจนอีกฝ่ายต้องถอยหลังหนี

    แล้วทำไมไม่กลับบ้าน หืม?” 

    ก็ฉัน เป็นต้นเหตุนี่นา!”

    หืมม รู้ตัวด้วยแฮะ 55” ร่างสูงว่าทีเล่นทีจริง ก่อนจะขำออกมาให้คนได้ยินทำหน้าเป็นตูด

    ชางมินเห็นเข้าก็แอบหอมแก้มไปฟอดใหญ่ก่อนจะถอยออกมาแล้วทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ยูฮวานหน้าแดง

    ใจมันเต้นแปลกๆ

    นี่เราเป็นอะไร?’

    ชางมินเองก็ดูท่าว่าจะอาการเดียวกัน

    เพราะหน้ามันแดงไม่แพ้กัน  ส่วนถ้าฟังดีๆ หัวใจมันก็เต้นโครมครามอย่างกับไปวิ่งที่เขาเอฟเวอร์เรส

    หรือฉันจะรักนายเข้าให้แล้ว….?’

    ทั้งคู่ตกอยู่ในโลกเวทมนต์  ที่เต็มไปด้วยสีชมพู

    ริมฝีปากเคลื่อนตัวเข้าหากันเหมือนมีแม่เหล็กมาดึงดูด

    และก่อนที่จะได้สัมผัสรสนั้น  ประตูก็เปิดออกอย่างแรง!

    จนทั้งคู่สะดุ้งหันหนีไปคนละทาง

    พี่ชางมิน!!”

    ทั้งคู่มองไปยังผู้มาใหม่ยูฮวานมองอย่างงุนงงผิดกับชางมินที่มีสีหน้าหนักใจ 

    มินโฮ…”

    ก็ผมนะสิฮะ  พี่เป็นยังไงบ้าง  ไปโดนยิงได้ไงเนี่ย ทั้งๆที่ฝึกพิเศษมาแล้วแท้ๆ อย่างพี่ไม่น่าจะพลาดได้นี่นา

    ร่างสูงหัวเราะขำ  ขยี้หัวเด็กมาใหม่ไปมาอย่างเอ็นดู

    ฉันไม่ใช่ซูเปอร์แมนนะ ^^”

    โถ่! ว่าแต่นี่ใครกันหรอฮะพี่ชางมิน ?”

    ยูฮวานนะ  เรขาพี่เอง

    ยูฮวานยิ้มให้  พลางยื่นมือไปทักทาย

    ผิดกับมินโฮที่แค่ยิ้มมาให้

    ใช่ว่าผมเชวมินโฮจะโง่  หรือตาบอด

    ที่ไม่เห็นว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองกำลังจะทำอะไร

    และก็ไม่รู้ว่าเพราะใครพี่ชางมินถึงได้ต้องมานอนอยู่ที่นี้

    พี่ชางมิน! นี่ผมทำข้าวผัดของโปรดมาให้พี่ด้วยนะ

    ดีมากๆ^^” ว่าแล้วก็รับมากินหน้าตาเฉย

    ทั้งคู่คุยกันอย่างออกรส  จนใครอีกคนเหมือนเป็นส่วนเกิน  จำต้องเดินออกจากห้องไป

    ชางมินมองตาม  กำลังจะเดินตามไป  แต่มินโฮก็รั้งเอาไว้

    พี่ยังไม่หายนะ  นอนพักก่อน  เด๋วผมไปตามมาให้  อยากอยู่กับยูฮวานหรอฮะ?”

    สีหน้าคนพูดดูเศร้าจนคนฟังไม่กล้ามองหน้า

    มินโฮยิ้มมาให้ก่อนจะเดินไปหน้าห้อง

    เด๋วผมดูแลพี่ชางมินต่อให้เอง  คุณกลับไปเถอะฮะ

    ยูฮวานหันมอง ทำท่าจะแย้ง  แต่ก็ได้แค่นั้น

    เมื่ออีกฝ่ายออกปากเสียดิบดี

    ไม่เป็นไรฮะ พี่ชางมินเป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิตของผม  ผมไม่ปล่อยให้ใครมาทำให้เค้าเจ็บอีกแน่

    ถึงสีหน้าจะยิ้มเหมือนเป็นมิตร

    แต่ความหมายมันเหมือน  จะดูแลแทน  จะไม่ยอมให้ชางมินต้องเดือดร้อนเพราะเค้าอย่างไรอย่างนั้น

    หรือผมจะคิดมากไป

    ยูฮวานสะบัดหัวไปมาเป็นเชิงไล่ความคิดไม่ดี ก่อนจะขอตัวและออกจากโรงพยาบาลมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×