ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] My Lovely Changmin - MinWan

    ลำดับตอนที่ #2 : [Chapter 2] My Lovely changmin - การจากลา

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    ตอนที่ 2

    สามวันผ่านไป ตั้งแต่ที่ผมชิมชางมินเข้ามาเป็นประธาน[ตุ๊กตา]บริษัท

    นี่ก็ผ่านมาได้ สองวัน  ไอ้เด็กนั่นที่เข้ามาสัมภาษณ์งานกับผม  ก็ยังคงไร้วี่แวว

    คิดแล้วก็ขำ  คงไม่กล้ามาสินะ

    ว่าแล้วก็ลุกไปหาฝ่ายบุคคล

    เออขอโทษนะครับ…”

    อ้าวท่านประธาน? มีอะไรหรือป่าวค่ะ ^^”

    ผมอยากได้ประวัติของเด็กใหม่คนนั้นที่ชื่อปาร์คยูฮวานหน่อยนะครับ^^”

    ว่าแล้วก็ยิ้มแหยๆ  ก่อนจะรับเอกสารในมือมาและเปิดออกดู

    หืม?” คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันทันที

    อะไรว่ะ! บ้านนายอยู่ข้างบ้านใหม่ฉันเลยนี่หว่า

    ชายหนุ่มอมยิ้มก่อนจะออกจากบริษัทไป

    โชคดีจริงๆที่พ่อบอกจะย้ายบ้านวันนี้พอดี หึหึ^^

    .

    .

    .

    อีกฝากหนึ่งของกรุงโซล

    ผมละอยากจะไปเกิดใหม่

    ให้ตายเหอะ! เกิดมายังไม่เคยอายเท่านี้มาก่อน

    มีอย่างที่ไหน  มาถามแบบนั้น! ไอ้บ้านั้นไม่สติหลุด  ก็บ้าชัวร์!!

    ถามมาได้ว่าใจจริงกูเพศอะไร !! สาดดดด ถามตัวเองก่อนดีกว่าไหมท่านประธาน -*-

    ยูฮวาน!! ทำไรอยู่นะ  ห้องน้ำข้างล่างยังไม่ได้ล้างเลย  ล้างให้ด้วยนะ  เด๋วพี่ต้องออกไปข้างนอกก่อน

    โถ่! พี่ยูชอน! ปกติผมก็ล้าง วันนี้พี่ล้างให้ก่อนออกไปไม่ได้หรือยังไง!”

    ถึงจะบ่นไปก็ไม่ได้อะไร  เพราะตอนนี้พี่ชายตัวดีออกจากบ้านไปแล้ว

    ทิ้งลูกชายคนเล็กแสนน่ารักไว้ที่นี้เพียงลำพัง

    โคตรแสนดีเลยพี่กู!

    ผมปาร์คยูฮวาน  อายุ 22  สถานะ ยังโสด!

    ให้ตาย! อย่าให้ผมพูดคำนี้ได้ไหม  ได้ยินแล้วจี๊ดทุกที

    อยู่ปีสามแล้ว  กูยังโสดเนี่ย! มันน่าภูมิใจไหมละ T^T

    อยากร้องไห้

    เรื่องนี้ต้องโทษพี่ชายสุดหล่อของผมคนเดียวเลย!!

    เพราอะไรนะหรอ?

    ฉันไม่ได้หวงนะ แค่ห่วง

    ไอ้ปากแข็งเอ้ย! ไม่ได้หวง  แต่ไอ้ห่วงพี่เนี่ย  เหมือนผมเป็นหมาที่มีเจ้าของจนคนอื่นเค้าไม่กล้าเอาไปเลี้ยงกันพอดี -*-

    ออกนอกทะเลไปไกลพอควรก็นึกขึ้นมาได้ว่าห้องน้ำยังไม่ได้ล้าง

    นี่ก็เย็นแล้วเด๋วพี่มันกลับมาแล้วกูจะซวย

    เจ้าตัวเดินเข้าห้องน้ำไป พร้อมๆกับหูฟังเสียบไอพอด  เข้าสู่อีกโลกหนึ่ง

    ติ๊งต๋อง~

    เสียงระฆังดัง ยังไงมันก็ไม่ได้ยิน

    ไอ้คนหน้าด้านก็บุกรุกเข้าบ้านคนอื่นมาหน้าตาเฉย

    จนได้ยินเสียงร้องเพลงหวิวๆ  ก็เดินตามเสียงมา

    เฮ้ย!! ไอ้บ้า เข้ามาได้ไง!” เท่านั้นละเจ้าของบ้านสวดส่งทันที

    ฉันไม่ผิด นายไม่ได้ล็อกเองนะ -*-”

    ดูมัน! ว่าแล้วอิมินก็เดินสำรวจบ้านคนอื่นอย่างถือวิสาสะ

    ก่อนจะมานั่งลงบนโซฟาด้านล่างอย่างไม่รอคำเชิญ

    ว่าไงมีอะไร!?” ยูฮวานที่พึ่งเสร็จสิ้นภารกิจล้างห้องน้ำก็เดินออกมาดู

    งานนะ! จะไม่ทำหรอ?”

    เจ้าตัวร้องถามแต่สายตายังคงจดจ่อกับอาหารบนโต๊ะ

    เค้ามีมารยาทพอที่จะไม่หยิบของคนอื่นกินถ้าไม่ได้รับอนุญาต

    แต่สายตามันเนี่ย! กินไปทั้งโต๊ะแล้ว!

    เอาไป!” ว่าแล้วยูฮวานก็ทนเห็นสภาพอนาถใจไม่ลง  ส่งคุกกี้เข้าปากให้

    ขอบใจ!”

    นานกว่า ครึ่งชั่วโมง  ก่อนจะวกกลับมาเข้าเรื่องใหม่

    ตกลงงานจะทำไหมครับ คุณปาร์คยูฮวานที่เคารพ ^^”

    สีหน้ายียวนกวนประสาท  ทำให้คนฟังได้แต่ถอนใจ

    พยักหน้ากลับไปช้าๆ

    ฉันว่าฉันแจ้งไปแล้วนะ  ว่าขอเวลา 3 วันนะ -*-”

    “….???”

    นี่อย่าบอกนะว่านายไม่รู้! เรขานายนี่ใช้ไม่ได้เลย!”

    ชายหนุ่มขมวดคิ้วงุนงง

    นี่แสดงว่าพี่แจจุงรู้แต่ไม่บอก

    แต่จะให้เค้าบอกอะไร ก็กูไม่ถามเอง เออจบ!

    ช่างเหอะ  ฉันเป็นแค่ประธานในนามเอง~”

    หืม? ประธานในนาม?”

    ก็เออสิ! พี่แจจุงนั้นแหละบังคับ !”

    ยูฮวานมองหน้าอย่างจับผิด

    ว่าแต่นายเป็นอะไรกับพี่แจจุงนะ

    หืม? เป็นอะไรนะหรอ ^^ ไม่บอก! รู้แค่ว่าเราสนิทกันม๊ากกกกมากก~”

    ร่างสูงล้อเลียนก่อนจะลุกขึ้นยืน

    งั้นฉันไปก่อนละกัน  พรุ่งนี้คงเจอกันนะครับ สาวน้อย^^”

    ไปไกลๆเลย!” ยูฮวานตะโกนไล่

    มีอย่างที่ไหน  กูเป็นผู้ชายเว้ย!!

    .

    .

    ชางมินเดินออกจากบ้านข้างๆมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    ก่อนจะเดินเข้าบ้านอีกหลัง

    อ้าวชางมิน?  ไหนบอกจะย้ายเข้าอาทิตย์หน้าพร้อมแจจุงไง?”

    โถ่~! พ่อฮะ  ผมก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างไง ^^”

    ลูกชายคนเล็กถึงกับส่งเสียงออดอ้อนทันที

    จนคนเป็นพ่อส่ายหน้าไปมาอย่างเอือมระอา

    ชางมินถือกระเป๋าเป้ ขึ้นห้องของตัวเองไป

    จะว่าดีอย่างก็ตรงนี้  มาถึงบ้านนี้ก่อน  จะนอนห้องไหน  ก็ถือว่าไม่ผิด

    ชายหนุ่มเดินมาหยุดอยู่ห้องใต้หลังคา  ที่จุนซูเห็นคงต้องวีนแตก

    เพราะขานั้นเค้าชอบห้องนี้อย่างกับอะไรดี

    555 ซะใจเว้ย!!

    แต่แล้วสายตากลับเหลือบไปมองใครอีกคนของบ้านอีกหลัง

    ห้องใต้หลังคาเหมือนกัน

    อะไรจะลงตัวเหมาะเจาะขนาดนี้

    ร่างสูงเช็ดคราบฝุ่นออกจากกระจกทรงกลม

    นั่งมองหน้าหวานขมวดคิ้วให้กับนาฬิกาที่แน่นิ่งไม่ยอมเดิน

    ก็ได้แต่ขำออกมายกใหญ่

    นายมันเด็กจริงๆ 55’

    ครุ่นคิดกับตัวเองไปไม่นาน  ก็นึกขึ้นได้ว่า

    ยังเก็บของไม่เสร็จ

    เดินลงมาด้านล่างก็ตกใจยกกำลังสอง

    อ้าวพี่แจจุง!? ทำไมมาอยู่ที่นี้อ่ะ?”

    แจจุงมองหน้าน้องชายก็ได้แต่ถอนใจ

    ก็เพราะเอ็งจะย้ายเข้ามาวันนี้ไม่ใช่หรอ?”

    ร่างสูงพยักหน้า  แต่พี่บอกพี่จะย้ายเข้าอาทิตย์หน้านี่?”

    พ่อกับแม่จะไปอเมริกา พรุ่งนี้นะ

    ชางมินหันไปมองหน้าพ่ออย่างขอคำตอบ

    กะทันหันไปหน่อย ขอโทษทีลูก  พ่อแม่มีงานด่วนต้องรีบไปจัดการนะ

    ลูกชายพยักหน้า  แต่ผมอยู่นี้คนเดียวก็ได้นี่นา ลำบากพี่แจจุงป่าวๆ

    เอ็งมาอยู่นี้คนเดียว  ฉันนั้นแหละที่จะลำบาก -*-”

    แจจุงว่าเข้าให้

    ชางมินมองหน้าพี่ชายหน้าสวยอย่างงงๆ

    ตั้งแต่อาทิตย์ก่อนแล้วนะ

    พี่แจจุงดูดุขึ้นกว่าเก่าหรือป่าว?

    คิดแล้วยังสยองไม่หาย T^T

    แล้วนี่..พี่จุนซูอยู่ไหนอ่ะ?”

    ได้จังหวะเปลี่ยนเรื่องแม่งเลย!

    ไม่ได้คิดอยากเป็นห่วงพี่ขึ้นมาหรอก

    แต่มันคันปากยังไงชอบกล

    เออ..นั้นสิลูกแจจุง  จุนซูไปไหนซะละ?”

    ไปจัดการเรื่องนั้นนะแหละฮะ

    ชางมินขมวดคิ้ว  เรื่องนั้น?’  เรื่องไรว่ะ?

    ครุ่นคิดได้ไม่นาน  ประตูหน้าบ้านก็เปิดออก  พร้อมกับพี่ชายตัวอ้วนกลม

    โถ่!! พี่แจจุง!! บอกให้รอๆ ทำไมทิ้งกันอย่างนี้ละฮะ  นี่ผมอุตส่าไปซื้อตั๋วเครื่องบินให้พ่อกับแม่ทั้งทีนะ!”

    อ้อ! เรื่องตั๋วเครื่องบินนี่เอง -*-

    ชางมินครุ่นคิด  ก่อนจะส่ายหน้าไปมากับพี่ชายตัวดีแล้วเดินขึ้นห้องไป

    .

    .

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    ตื่นนนนนนนนนนน!!!” เสียงหวานๆ  แต่การกระทำกลับตรงกันข้าม

    ทำให้ชายหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียงต้องเด้งตัวขึ้นมาด้วยความตกใจ

    เมื่อมีไม้กวาดหนักๆ  ตกลงมาบนเตียงนุ่มที่เจ้าตัวนอนอยู่

    โอ๊ย! พี่แจจุงผมเจ็บนะTT”

    เจ็บก็ตื่นสิว่ะ!! หัดรู้สึกตัว ด้วยตัวเองซะบ้าง

    นั้นไง! พี่แกโหดกว่าเก่าเป็นเท่าตัว

    ว่าแล้วชายหนุ่มก็ลุกขึ้นบิดขี้เกียจ

    แต่บิดไปบิดมาได้ไม่นาน  สายตาพิฆาตจากคนข้างๆก็เล่นเอาเสียวสันหลังวาบ

    ให้เวลาแต่งตัว 10 นาที!”

    พี่แกว่าก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    .

    .

    15 นาทีผ่านไป

    ชางมินลงมาในชุดสูธสีดำเหมือนอย่างทุกครั้ง

    แต่สายตาพี่แกช่างหน้ากลัวเสียเหลือเกิน

    เกินมาห้านาที!”

    นั้นเอาแล้วไง TT สยอง!

    แล้วนี่พ่อแม่ไปแล้วหรอ?”

    อื้ม ก่อนนายตื่นได้ ชั่วโมงหนึ่ง

    คุยกันได้ไม่นาน  ก็กระโดดขึ้นรถ

    แจจุงขับ  จุนซูนั่งอยู่ด้านข้าง

    ส่วนด้านหลัง…?

    ชางมิน!! เอ็งจะนอนหาวิมารไรฟ่ะ!!”

    พี่แกว่าทันทีที่เห็นร่างสูงของน้องชายนอนเหยียดยาวอยู่ด้านหลังรถคันงาม

    ขับออกไปจนถึงถนนใหญ่

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดด!!

    เกือบจะชนเข้ากับรถคันข้างหน้าอยู่แล้ว  ถ้าเค้าเหยียบเบรกไม่ทัน

    เมื่อมีรถคันหนึ่งเลี้ยวออกมาจากซอยด้วยความเร็วสูง

    ขับรถภาษานรกหรือไงฟ่ะ!!” แจจุงหัวเสียทันที

    ที่เห็นมากิย่า  คันงามของตนโดนเฉี่ยวเป็นรอย

    ชางมินที่นอนอยู่จำต้องลุกขึ้นมาขยี้ตาตัวเอง

    จุนซูที่เผลอหลับน้ำลายยืดจำต้องปาดมันออกอย่างว่องไว

    หันมองพี่ชายหน้าสวยตวาดรถสีดำคันหรู

    ขอโทษที  พอดีฉันรีบ

    เสียงเรียบๆ เนือยๆ  ดังขึ้นเมื่อกระจกลดต่ำลงเผยให้เห็นหนุ่มหน้าตาดีสวมแว่นกันแดดสีชา

    รีบแล้วทำให้คนอื่นเดือดร้อน  มีสมองป่ะเนี่ย!”

    ขอโทษจริงๆ อ่ะนี่นามบัตรผม  ไว้ผมจะติดต่อคุณไปอีกที  คิมแจจุงสินะ

    ร่างสูงเจ้าของรถสีดำคันหรูร้องบอก  ยิ้มเย็นๆส่งมาให้ก่อนจะหักพวกมาลัยและขับออกไปทันที

    อะไรกันอ่ะพี่?”

    ชางมินร้องถามเมื่อเห็นสีหน้าพี่ชายดูไม่ดี

    ชองยุนโฮ!” เค้ากัดฟันข่มอารมณ์ทันทีที่เห็นนามบัตร

    กับชื่อบริษัทของหมอนั้น!!

    ชองกรุ๊ป!” บริษัทคู่อริ  ของตระกูลคิม

    อยากเจอหน้ามันมาสักครั้งตั้งนานละ  ไม่คิดว่าหน้าหล่อๆจะเลวได้ขนาดนี้

    ยิ่งคิดก็ยิ่งโมโห !!

    แจจุงดูหัวเสียเข้าขั้นวิกฤต

    ชางมินมองอย่างไม่เข้าใจ

    สรุปแล้วไอ้บริษัทที่เค้ามานั่งเป็น[ตุ๊กตา]ประธาน   มันบริษัทอะไรกันว่ะ?

    [เอ็งน่าจะถามตั้งแต่เข้ามาวันแรกแล้ว-*-]

    ชายหนุ่มครุ่นคิดอย่างหนักก่อนจะตะโกนถามออกไป

    ..พี่แจจุงฮะ

    มีอะไร!!”

    คงลืมไปว่านั้นมันน้องชายสุดรัก TT 

    ชางมินหน้าเหวอ  ก่อนจะส่งเสียงออดอ้อน โถ่พี่ฮะ จะหัวเสียอะไรนักหนา ปล่อยเค้าไปเหอะ~”

    แหลสดๆ  เพราะถ้าไม่ทำ  เฮอริเคนได้เข้ากรุงโซลชัวร์!!

    ..เออ โทษทีชางมิน..มีอะไร?”

    พี่ชายถามกลับมาทันทีที่ได้สติ

    ผมถามว่า..บริษัทนี้มันบริษัทอะไรกันแน่อะพี่? เราทำธุรกิจอะไร?”

    พี่ชายคนโตดูอึกอักเล็กน้อย

    ผิดกับคนรอง   บริษัทขายตัวไงชางมิน! สักวันพี่แจจุงจะขายนายออกนอกตลาด  กร๊ากกก ฮี่ย่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    เท่านั้นละ  ทั้งพี่ทั้งน้องหันมองตาเขียว   จุนซูจึงต้องเงียบกริบ

    มุขหลอกเด็ก  ผมโตแล้วนะ!”

    “555 ขายของเล่นเว้ย!! นี่เอ็งไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทเลยหรอไง -*-”

    พี่ชายทั้งสองมีสีหน้าเอือมเต็มที่

    ไอ้น้องนี่มันฉลาดก็จริง

    แต่ฉลาดในเรื่องที่มันอยากจะรู้เท่านั้น

    ให้ตาย! ไอคิวสองร้อย  ไม่น่าไปอยู่ที่มัน -*-

    ชื่อบริษัท?  Sim?”  ร่างสูงเอ่ยเมื่อเหลือบไปเห็นเอกสารบนโต๊ะ

    อ้าวกำ! ตลอดมานึกว่าบริษัทกูชื่อ Kim

    พี่ชายสองคนได้แต่เอือมระอา 

    จนเสียงโทรศัพท์บนโต๊ะดังขึ้น

    ชางมินมองมันอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะกดรับสาย

    สวัสดีฮะ  Sim Sim Product ยินดีให้บริการ

    จนแจจุงขมวดคิ้ว  โทรศัพท์ เครื่องในต่อตรงเฉพาะคนรู้จัก  หรือคนวงใน   ไม่ใช่โทรศัพท์ที่ภายนอกจะติดต่อเข้ามาได้ 

    ไม่จำเป็นต้องให้บริการ  ตำแหน่งประธานเอ็งจะรอดไหมชางมิน?

    “……………….”

    แต่ยังไม่ทันจะได้แซวน้องชาย

    โทรศัพท์ในมือก็ตกลงมาตามแรงโน้มถ่วง

    เมื่อสติของคนที่รับสายไม่เหลืออยู่อีกแล้ว

    เฮ้! ชางมิน เป็นอะไร?” จุนซูใจไม่ดี  เห็นน้องชายตัวแข็งทื่อก็เข้าไปสะกิด

    ส่วนแจจุงเหลือบมองโทรศัพท์อยู่ครู่หนึ่งก็คว้ามารับสายทันที

    สายการบิน TG 324 เกิดระเบิดกะทันหัน  ไม่พบผู้รอดชีวิต  คาดว่าพ่อแม่ของคุณ…”

    เท่านั้นแหละแจจุงเองก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่เหมือนกัน

    ได้แต่โอบกอดน้องชายทั้งสองไว้

    ปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมา

    .

    .

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×