ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] My Lovely Changmin - MinWan

    ลำดับตอนที่ #13 : [Chapter 13] My Lovely changmin - เจ็บ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    ตอนที่ 13

    พี่ชางมิน  ..ผม จะให้ผมอยู่ที่นี้จริงๆหรอฮะ?’

    ทำไมละ นายไม่ชอบหรอ?’

    เด็กน้อยวัย 7-8 ขวบร้องถามเด็กอีกคนที่อายุไล่เลี่ยกัน

    ต่างพ่อ  ต่างแม่  ต่างสายเลือด

    เป็นเพียงแค่เด็กที่ถูกทิ้งไว้กับกองเลือดบนกองขยะ

    เกือบจะไม่รอดถ้าคนๆนี้ไม่ผ่านไปช่วยเอาไว้และรับมาดูแล

    แถมยังให้สวัสดิการดีเยี่ยมเสมือนตัวเองเป็นน้องแท้ๆ

    ผมจะทำทุกอย่างเพื่อพี่ชางมินฮะ!”

    คำสาบานที่บอกออกไปต่อหน้าพ่อแม่บุญธรรม  เค้ายังจำได้ไม่มีวันลืม

    เมื่อพวกท่านเข้ามาบอกว่า  ครอบครัวของเรามีแต่เรื่องเสี่ยงอันตราย ไม่ใช่ความสงบสุขอย่างที่เห็นหรอกนะ

    กับความจริงที่ได้รับรู้  เมื่อตอนอายุ 15  ไปพร้อมๆกับการฝึกพิเศษ

    ที่ชางมินไม่มีวันรู้

    ผมทำได้เพื่อพี่ชางมิน

    เค้าพร่ำบอกคำนี้เสมอๆ

    ไม่ใช่แค่เพราะเป็นผู้มีบุญคุณ

    แต่เพราะเค้าหลงรักคนๆนี้จนหมดหัวใจ

    .

    .

    มินโฮเป็นไงมั้ง?” คำถามแรกที่ผมได้รับจากคนที่ผมรักเมื่อฟื้นขึ้นมาจากเหตุการณ์

    ผมมองหน้าคนถาม  อยู่ๆน้ำตามันก็ไหลลงมา

    พี่เค้าดีเกินไป

    ทั้งๆที่ผมพยายามฆ่าคนที่เค้ารัก

    แต่เค้าก็ยังคอยนั่งเฝ้าผมอยู่อย่างนี้

    ปวดหัวไหม? เด๋วฉันตามหมอให้นะ

    ชางมินบอกก่อนจะทำท่าเดินออกไปก็ถูกอีกฝ่ายรั้งเอาไว้

    ผมไม่เป็นไร

    งั้นก็นอนพักซะ…”

    ชางมินบอกและเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายหลับไปแล้วก็จัดการห่มผ้าให้ก่อนจะเดินออกจากห้องมา

    ยังดีที่ไม่ได้โดนลูกหลง  พักฟื้นอยู่ที่บ้านสักพักก็คงหาย

    นี่ก็เรียกหมอประจำตระกูลมาดูแล

    ชายหนุ่มครุ่นคิด

    เดินออกมาหน้าห้องก็เจอคนในบ้านอยู่กันครบชุด

    มินโฮเป็นไงบ้าง?”

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ พักสักหน่อยก็หาย แค่ช็อกนะ

    จุนซูเห็นชางมินคุยกับแจจุงถึงได้หันไปกระซิบถามยูฮวานที่ยืนหน้าห้องนานแล้ว

    ทีนายได้ยินนะ ไม่ผิดแน่ใช่ไหม? ชางมินมันพูดเรื่องแบบนั้นได้ แสดงว่าความทรงจำมันกลับมาแล้วนะสิ!?”

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันฮะ

    เด็กหนุ่มตอบไปตามความจริง

    ก่อนที่จะได้พูดอะไรกันอีกชางมินก็โผล่พรวดเข้ามา

    อยากรู้อะไรก็ถามผมตรงๆสิฮะพี่จุนซู!”

    ทั้งสองสะดุ้งหันมองคนถาม

    ก็ได้แต่ยิ้มแฮะๆ แล้วถามออกไป สรุปแล้วความทรงจำนายไม่ได้หายไปหรอ?”

    เป็นยูฮวานเสียเองที่ออกปาก

    ชางมินนิ่งไปครู่หนึ่ง เปล่า มันหายไปจริงๆ

    แล้วตอนนี้มันกลับมาแล้ว  อย่างนั้นใช่ไหม?”

    แจจุงที่ได้ยินบทสนทนาก็เข้ามาร่วมแจมด้วย

    ชางมินถอนหายใจยกใหญ่

    คงปิดไม่มิดเสียแล้ว

    ก็ได้แต่พยักหน้าตอบกลับไป

    ใช่

    ยิ่งชางมินยอมรับว่าความทรงจำกลับมา

    มันยิ่งทำให้คนฟังอย่างยูฮวานกลัวมากขึ้นกว่าเดิม

    กลัวว่าผู้ชายน่ากลัวคนนั้นจะกลับมาด้วย

    และกลัวว่าชางมินจะไม่ให้อภัยที่เค้าเข้ามาตีสนิทเพราะหวังผลอะไรบางอย่าง

    และผมมีเรื่องจะขอร้องอย่าบอกยุนโฮ / รวมทั้งนายด้วยยูฮวาน  บอกตามตรงฉันไม่ไว้ใจพี่ชายของนาย

    ชางมินว่าไว้ก่อนจะเดินเข้าห้องไป

    จุนซูเห็นชางมินเดินเข้าห้องไป แต่ยูฮวานดันทำหน้าเบื่อโลก

    ก็สะกิดให้ตามมันไป

    แต่เจ้าตัวดันไม่กล้า

    ก็ได้แต่คอยเชียร์

    จนกระทั่ง  ก๊อกๆ!

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ชางมินลุกขึ้นไปเปิด

    ยูฮวาน?”

    “…..”

    มีธุระอะไร?”

    ชางมินถามสั้นๆ

    เพราะเค้าเองก็ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรกับยูฮวานดี

    ฉันมีเรื่องจะพูดด้วย

    ร่างสูงพยักหน้าก่อนจะเชิญให้เข้าห้องมา

    ยูฮวานออกอาการสั่นเล็กน้อย

    จนชางมินยังรู้สึกได้

    ท่าทางเรื่องคราวนั้น จะทำให้นายกลัวมากเลยสินะ?

    ฉันปาร์คยูฮวาน  เป็นสปายให้กับชองกรุ๊ป เพราะพี่ฉันปาร์คยูชอนกับชองยุนโฮเป็นเพื่อนกัน  เค้าทั้งคู่วางแผนอะไรบางอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน   แต่เค้าให้ฉันเข้ามาในบริษัทนี้ก็เพื่อส่งข่าวคราวของพวกนายทั้งหมดไปให้พวกเค้าไม่ว่าจะประวัติ  สถานที่ต่างๆที่พวกนายไปเที่ยว  เดินเล่น  หรือไปไหนก็ตาม  พูดง่ายๆ ถูกสะกดรอย

    ฉันแค่จะมาสารภาพ  … ”

    ร่างสูงนิ่งฟัง  ไม่ใช่ไม่รู้ว่าคนๆนี้ทำงานอะไร

    ตั้งแต่แรกที่ถูกใจรับเข้ามาทำงาน

    ก็สงสัยว่าทำไมประวัติดูแปลกๆพิกล

    เลยลองสืบดู

    ถึงได้รู้  แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้  เพราะอยากจะลองเชื่อในหัวใจของตัวเองดูบ้าง

    แค่นี้ใช่ไหม?” ชางมินถามกลับเสียงเรียบ

    จนอีกฝ่ายชักไปต่อไม่ถูก

    จะให้ฉันทำยังไง? บอกมาเลยสิ! จะเอาปืนมายิงฉันตรงนี้เลยก็ได้!”

    ยูฮวานตะโกนก้องทันทีที่เห็นสีหน้าเรียบเฉยของอีกฝ่าย

    ชางมินยิ้มเยาะ

    ก่อนจะคว้าปืนบนโต๊ะขึ้นมา

    เล็งไปที่ศรีษะของคนตรงหน้าที่จ้องมองเค้าตาไม่กระพริบ

    แต่เข้าก็สัมผัสได้ถึงแรงสั่นเทิ้มบนตัวของอีกฝ่าย

    ร่างสูงถอนหายใจ  ก่อนจะลั่นไกปืนออกไป

    แป๊ก!

    นายยังโชคดี  ที่ปืนมันไม่มีลูก

    เหมือนหัวใจหยุดเต้น

    เมื่อได้ฟังคำสุดท้ายจากปากของคนๆนั้น

    ยูฮวานแทบลืมหายใจ

    ลุกขึ้นยืนและเดินออกจากห้องไป

    ชางมินเห็นดังนั้นก็ทิ้งตัวลงนอน

    มันจะมีลูกได้ยังไงในเมื่อปืนกระบอกนี้มันไม่อยากจะยิงนายหรอกนะยูฮวาน

    .

    .

    .

    ยูฮวาน! ไม่เป็นไรใช่ไหม

    เสียงพี่ชายสุดหวงน้องดังขึ้นทันทีที่เห็นสภาพน้องชายตัวเองเดินเข้าคอนโดมาด้วยเรี่ยวแรงอันน้อยนิด

    ..ผมไม่เป็นไร

    เพราะมันใช่ไหม! ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าถ้ามันทำอะไร  ฉันจะไม่ปล่อยมันไว้!”

    สีหน้ายูชอนดูโหดกว่าเดิมจนยูฮวานยังรู้สึกเกรง

    ได้แต่บอกซ้ำๆออกไป ผมไม่เป็นไร  ชางมินไม่เกี่ยวหรอกฮะพี่ยูชอน

    ยิ่งได้ยินว่าปกป้องมันเท่าไหร่คนฟังก็ยิ่งเดือดดาล

    แต่ก็ต้องสงบสติอารมณ์

    เพราะไม่งั้นน้องจะกังวลได้

    ไปนอนพักผ่อนเถอะ คงเหนื่อยสินะ

    ยูชอนว่าพลางดันร่างนอนชายเข้าห้องนอน  ห่มผ้าให้เสร็จสรรพ

    ส่วนแกชางมิน! ฉันจะให้บทเรียนชิ้นใหม่สำหรับแก

    .
    .
    .
    TBC

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×