เขียนใจ...ทำนายรัก - นิยาย เขียนใจ...ทำนายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เขียนใจ...ทำนายรัก

    เมื่อหนุ่มนักเขียนสุดเกรียนตกหลุมรักร่างทรงคนสวยของเจ้าแม่ รักแท้อันสุ่มเสี่ยงของโหราจะสามารถปลดปล่อยพันธะให้ตะเพียนทองได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    3,366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    3.36K

    ความคิดเห็น


    61

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 60 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คุยกันก่อนค่ะ

         ต้องบอกก่อนว่าเรื่อง เขียนใจ...ทำนายรัก นี่เป็นเรื่องราวที่ต่อจาก ปลูกรักรอใจ ค่ะ ถ้าใครอ่านจนจบก็จะรู้ว่าคู่ของโหรากับตะเพียนทองยังค้างคากันอยู่ ด้วยปมปัญหาของตัวตะเพียนทองเอง ซึ่งถือว่าเป็นปมที่หนักหนาสาหัสพอสมควรค่ะ คราวนี้ก็อยู่ที่ว่าคุณโหราของเราจะข้ามผ่านอุปสรรคไปสมรักกับร่างทรงเจ้าแม่ได้หรือเปล่า

        และเพราะว่าเรื่องนี้มีหัวใจของตะเพียนทองเป็นเดิมพัน ฉะนั้นโหราจะมาทำเกรียนเล่นไม่ได้เด็ดขาด ตรงนี้เราก็ต้องปรับให้เขาเกรียนอย่างมีชั้นเชิงมากขึ้นค่ะ (ท้าทายตัวเองมากฮาาา) ด้วยโครงเรื่องที่วางไว้ก็จะมีความเข้มข้นเพิ่มขึ้นมาค่ะ มีความขัดแย้งที่ตัวละครเองก็ต้องพิสูจน์หักล้างให้เราเห็นค่ะว่า นี่แหละคือความคุ้มค่ากับสิ่งที่ทำลงไป นี่แหละคือความรักที่แท้จริง แน่นอนค่ะว่าเราจะไม่ปล่อยให้คุณโหรเดินเดียวดาย ชาวคณะร้อยบุญจากปลูกรักรอใจยังแท็กทีมอยู่กันครบค่ะ แล้วก็จะมีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาด้วยค่ะ

         เรื่องนี้เขียนแข่งลงแรลลี่ที่เว็บฟอร์เมื่อตอนต้นปี 59 นี่ล่ะค่ะ ก็มีเขียนติดไว้ประมาณหนึ่ง แล้วก็หยุด คราวนี้ก็ตั้งใจจะเขียนต่อให้จบค่ะ อาจจะลงไม่บ่อยเหมือนเรื่องก่อนๆ แต่จะพยายามลงให้ได้อาทิตย์ละบทค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หรือถ้าใครหมั่นไส้อยากเสกหนังควายเข้าท้องคนเขียน ก็ตามไปที่หน้าแฟนเพจได้ค่ะ ฮ่าๆๆ

         ย้ำอีกทีเรื่องนี้คอมเมดี้จริงๆ นะ มีดรามาบ้างแต่ไม่เยอะหรอกค่ะ ม่ามากๆ มันปวดตับตุบๆ ฮ่าๆๆ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น