ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Thank for your love ขอแค่มีนายอยู่ข้างๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : ย้อนอดีตอลวลป่วนคนอลเวง

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 55


                “หยุดนะเว้ยเฮ้ย!

                “ไม่หยุดหรอกเฟ้ย วันนี้ฉันจะเอาเลือดนายมาล้างเท้าให้ได้เลยไอ้ทหารหัวขี้!

    “อะไรนะ! หัวขี้งั้นเหรอ ยัยโหดหัวลูกหว้า!

    “หัวลูกหว้างั้นเหรอปากดีนักนะแก!!!

    เปรี๊ยะ!

    +++-_- vs -_-+++

    ตาสีฟ้าน้ำทะเลจ้องสบตากับดวงตาสีโกเมนอย่างไม่กระพริบหลังจากที่วิ่งไล่(ฆ่า)กันมานานเพราะโคโรเนโร่ได้พูดจากระตุกต่อมโทสะเข้าอย่างจัง เหล่าอัลโกบาเลโน่ที่เหลือมองภาพตรงหน้าอย่างอ่อนใจ คิดว่าจะมาเที่ยวแล้วจะสวีทหวานเหมือนหนังน้ำเน่าแท้ๆแต่กลับมาทะเลาะกันซะพ่อสื่อ/แม่สื่อล่ะเหนื่อยใจ!

    ....

    ...

    ..

    .

    ย้อนกลับไปหนึ่งวัน ณ ที่ประชุมลับนัมเบอร์ 2(ไม่ใช่ห้องน้ำแล้วนะT-T//อัลโกบาเลโน่)

    เนื่องจากคราวที่แล้วฟงเป็นคนหาที่ประชุมลับๆให้ จนทำให้เหล่าอัลโกบาเลโน่แทบจะสลบคาที่ประชุม    -_-;;; มติจึงลงเป็นเอกฉันท์ว่าไม่ว่าชาตินี้ ชาติไหน อีกนานสักเท่าไหร่ก็จะไม่ให้หมอนี่ดูแลเรื่องสถานที่เด็ดขาด! ภาระงานหาที่ประชุมลับสองจึงตกไปเป็นของ...มาม่อน...ผู้ที่ตอนนี้ได้รับหน้าที่บรหารเงินในคลังของวาเรีย...ลางร้ายลอยมาเห็นๆเลยแฮะ...

    ภาพที่ประชุมแห่งใหม่ตรงหน้าทำให้ทุกคนได้แต่อึ้ง! ทึ่ง! ค้าง!O[]O

    ...เงียบดีแท้...

    เปรี้ยง!

    ปัง!

    ฉึก!

    โครม!

    “โว้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!

    เงียบเหมือนอยู่ในสนามรบ?!?

    ทันทีที่เท้าได้เหยียบเข้ามาทุกคนได้แต่ช็อคค้างกับภาพตรงหน้าที่เห็น=_=;;;

    ที่ประชุมลับ 2 ประสาทวาเรีย!!!

    สภาพปราสาทไม่ต่างอะไรไปจากสนามรบจริงๆ ปราสาทที่พังไปกว่าครึ่งที่ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม ผนังและเฟอร์นิเจอร์ถูกมีดเสียบพรุนไปทั่ว ก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่าวาเรียเป็นที่ที่รวบรวมคนผิดปกติที่สุดในวองโกเล่ แต่แบบนี้มันเหนือความคาดหมายไป(ไม่)หน่อยนะ

    “โว้ยยยยยยยยยย!!!!! มาม่อนในที่สุดแกกลับมาซักที!!!

    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังออกมาจากที่ไหนซักแห่งก่อนที่ร่างโปร่งเจ้าของเรือนผมสีเงินยาวสลวยจะเดินออกมาหาร่างบางในชุดคลุม ใบหน้าหวานแสดงออกถึงความดีใจอย่างต็มเปี่ยม ริมฝีปากบางยิ้มกว้างอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    ...บุคคลผิดปกติ....คนที่ 1 เสียงผิดปกติ...สเปลบี สควอโล่...

    “อะไรกันมบ.แค่ฉันไม่อยู่ไม่กี่วันก็คิดถึงฉันขนาดนี้แล้วงั้นเหรอ”

    เสียงหวานเอ่ยพร้อมกับอมยิ้มนิดๆกับคำว่ามบ.ที่ตนใช้เรียกผบ.สุดสวยนั้นทำให้ใบหน้าของเจ้าของนัยต์ตาสีอะความมารีนขึ้นสีแดงระเรื่อตัดกับผิวขาวนวลของเจ้าตัวยิ่งนัก

    “มบ.ที่ไหนกัน(.///.  )”

    “อ้าว ไหงพูดงี้ล่ะ ก็สควอโล่เป็นเมียบอสไม่ใช่รึไงกัน เมียบอสก็ต้องเรียกมบ.สิถึงจะถูก”

    ร่างบางอะไรอธิบายยาวดวงตาที่อยู่ใต้ผ้าคลุมมองสควอโล่ที่วิญญาณใกล้ออกจากร่างเพราะคำพูดที่ตนพูดมา แถมยังหน้าแดงหนักกว่าเก่าด้วย นั่นสินะ ก็เพราะน่ารักขนาดนี้ไงบอสถึงได้รักได้หลงสควอโล่ถึงขนาดนี้

    ใบหน้าสวยหวานราวกับอิสตรี...

    ดวงตาสีอะความารีนฉายแววหยิ่งทะนง...

    ริมฝีปากบางสีแดงระเรื่ออวบอิ่มน่าจุมพิต...

    ร่างโปร่งแลดูบอบบางน่าทนุทนอมและดูแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน...

    ถ้าบอสคิดริอาจไปมีเมียน้อยก็ถือว่าโง่เต็มที

    “หึ ล้อเล่นน่าสควอโล่แล้วตกลงมีอะไรกับฉันงั้นเหรอ บอกไว้ก่อนนะคุยกับฉันนาทีละ 10,000 เยน”

    ร่างบางในชุดคลุมสีเข้มเอ่ยถามพร้อมกับหยิบดินสอ เครื่องคิดเลข สมุดบัญชีและสมุดจดรายรับ-รายจ่ายของตนเองออกมาอย่างสบายอารมณ์(เพราะจะได้เงินเพิ่ม) ฉลามคลั่งชะงักไปเล็กน้อยกับความงกของคนตรงหน้าก่อนจะตัดสินใจบอกปัญหาขั้นวิกฤติสุดๆของวาเรียที่ได้กำเนิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว

    “แกรู้ไหมว่าการที่แกหายหัวออกไปจากปราสาททำให้ไอ้พวกสวะทั้งหลายผลาญเงินในคลังของวาเรียไปไม่รู้เท่าไหร่ ไอ้บอสเวรตะไลก็ผลาญเงินไปซื้อเนื้อกับเหล้า ยัยเจ๊กระเทยถึกก็เอาไปถอยเสื้อกับขนเฟอร์ปัญญาอ่อน ไอ้เด็กโรคจิตนั่นก็ถลุงเงินไปตระเวนซื้อซูชิทั่วอิตาลี ส่วนไอ้เด็กหัวกบกวนส้นนั่นก็เอาเงินไปซื้อหมวกแอปเปิ้ล จนตอนนี้เงินซื้อมาม่ายังแทบไม่ค่อยจะมีเลยโว้ย! ฉะนั้น!แกต้องมาคุมเงินในวาเรียโดยด่วน ก่อนที่วาเรียจะเปลี่ยนอาชีพจากนักฆ่าไปเป็นขอทานเข้าใจไหม!!!!!!!!!!!

    ...บัดนี้ หลามได้เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งแล้วว่า...

    ...การที่ไม่มีไอ้อัลโกบาเลโน่ขี้งกนี่สักคนวาเรียจะตกต่ำขนาดไหน หลามเข้าใจแล้ว...

    ...หลาม...บรรลุแล้ว!!!...

    เป๊าะ

    ดินสอหักคามือ=[]=;;;

    ร่างบางกำดินสอ(ที่หักไปแล้วครึ่งหนึ่ง)ในมือแน่นอย่างระงับอารมณ์ที่กำลังเดือดพล่าน ยิ่งกว่าการเดือดของน้ำที่อุณหภูมร้อยองศา(เกี่ยว?) ก่อนจะประกาศกร้าวอย่างไม่สบอารมณ์เพราะเงินในคลังได้หายสาบสูญไป

    “เรียกวาเรียมาประชุมด่วนเดี๋ยวนี้!!!!!

    “แล้วเรื่องการประชุมของพวกเราล่ะ-O->>>อัลโกฯพร้อมใจกันประสานเสียง

    “ช่างมันปะไรสำหรับฉันเรื่องเงินสำคัญที่สุด!!!!!

    T_T>>>เถียงไม่ออกถึงกับน้ำตาตกในกันเป็นแถบๆ

    และแล้ว...อัลโกบาเลโน่ก็หมดบทพูดกลายเป็นตัวประกอบไปในปริยาย

    อาเมน ( _  _ )

     

    ณ ห้องโถงปราสาทวาเรีย

    เหล่าสมาชิกน่ารัก น่าถีบของวาเรียทุกคน(ยกเว้นป๋าแซนและคุณหน้าปลาจวด)ได้มานั่งอยู่ด้วยกันกับตัวประกอบอย่างอัลโกบาเลโน่(//ไรท์โดนเป่าดับ)อย่างพร้อมเพรียงโดยเรียกประชุมในหัวข้อปัญหาเงินในคลังของวาเรียในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาโดยมีประธานคือร่างบางที่ส่งจิตสังหารไปทั่วจนคนมองถึงกับเหงื่อตนโดยเฉพาะพวกตัวก่อปัญหาที่ยังรู้สึกว่าเสียวสันหลังกันอย่างไม่มีสาเหตุ

    เอาแล้วไง บรรลัยแล้วตู ;w;

    ยิ่งจิตสังหารที่ส่งมาให้เฉพาะจุดอย่างเจาะจงยิ่งเพิ่มดีกรีความเย็นที่สันหลังมากขึ้นไปอีก ร่างบางภายใต้ชุดคลุมสีเข้มที่สุดแสนจะมิดชิดตัวสั่นอย่างเจ้าเข้าร่าง ไม่ว่าใครก็อดที่จะแอบกลืนน้ำลายไม่ได้แต่...อย่างวาเรียมันก็ต้องใจดีสู้เสือก่อนล่ะนะ...ใครจะไปยอมรับง่ายๆกันล่ะ...

    “ชิชิชิ มาม่อนมีอะไรก็รีบๆพูดมาสักที่สิ เรียกมาตอนนี้เจ้าชายเสียเวลาฆ่าแมลงสาบหมดเลยนะ~

    “อย่าพูดอย่างนั้นสิครับรุ่นพี่เบล meว่านะ คุณอัลโกบาเลโน่กำลังเข้าทรงเพื่อบอกเลขงวดนี้กับเรามากกว่า”

    “ต๊าย จรองเหรอ เจ๊ไม่เห็นรู้เลยว่ามาม่อนจังเข้าทรงได้ด้วย แหม แบบนี้วันหลังเจ๊จะมาขอดูเนื้อคู่ให้หน่อยนะว่าเป็นใคร~

    ...วอนตายกันจริงๆ...

    “ตอนที่ฉันไม่อยู่พวกนายเอาเงินไปทำอะไรกัน...”

    คำถามง่ายๆถูกเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆและเย็นยะเยือก เล่นทำให้สามหน่อของวาเรียสะดุ้งเฮือก ก่อนพร้อมใจมองหนาบุคคลที่เค็มยิ่งกว่าเกลือแห่งวาเรียพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย สิ่งที่ดวงตาทั้งสามคู่มองเห็นก็คือดวงตากลมโตที่จ้องเขม็งมายังพวกตนแต่ถูกปกปิดไว้ด้วยผ้าคลุมสีเข้ม! หลบสายตากันแทบไม่ทัน! ก่อนจะพร้อมใจกันอีกคราเบนสายตาไปหาผบ.ที่ถูกเลื่อนยศเป็นมบ.ที่กำลังมองพวกตนด้วยสายตาหน่ายๆจากความสามารถการอ่านความคิดคนจากสายตาแล้วก็ได้ความว่าเออ ฉันบอกมันเองแหละ ทำให้คำสาปแช่งผบ.สุดส(ซ)วยดังลั่นภายในใจของทั้งสามคน

    ...ขอบุญกุศลอันน้อยนิดที่ลูกได้ทำมา บันดาลให้สควอโล่โดนบอสะกดจนตายด้วยเถิด สาธุ!...

                “เหอะ มบ.ไปบอกคุณอัลโกบาเลโน่ขี้งกนี่ทำไมล่ะครับ meว่าอย่างมบ.ทำหน้าที่ให้คุณลุงบอสหน้าบากกดไปก็พอแล้ว”

                เสียงเรียบๆของเจ้าของใบหน้าตายๆแต่กลับสัมผัสถึงความกวนตี_เต็มสตรีมอย่างไร้ลิมิต คนฟังเสียสุขภาพจิตเกินร้อย เล่นทำให้สควอโล่ที่ขี้โมโหอยู่แล้ววีนแตกไปเลย

    ...บุคคลผิดปกติ...คนที่ 2 ปากผิดปกติ...ฟราน...

                “โว้ยยยยยยยยยย!!!!!!!! อะไรกันฟะ!ใช่ว่าฉันจะอยากยุ่งเรื่องของพวกแกนักหรอกนะ แต่ที่แกเล่นผลาญงบกันแบบเล่นไม่เห็นหัวใครแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน! แกคิดบ้างไหมถลุงเงินกันแบบนี้ต่อไปจะมีอะไรกิน!สมองมีก็หัดคิดซะบ้าง!ไม่ใช่เท้าราน้ำ!ส่วนเรื่องมบ.ปัญญาอ่อนนั่นก็เลิกเรียกกันซักทีมันน่ารำคาญ!!!!!!!!!!!!!

           ร่างโปร่งโวยวายอย่างหงุดหงิด พลางมือเรียวก็แกว่งดาบในมือไปทั่ว

    ...ปิดหูกันถ้วนหน้า...

                เสียงที่สุดแสนจะทรงพลังดังไปทั่วบริวณ เหล่านกน้อยนานาชนิดที่อยู่แถบนั้นได้แต่บินหนีอย่างไม่คิดชีวิต กระจกทุกบานในปราสาทแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เหล่าลูกระจ๊อกต่างชวนกันพาไปเฝ้ายมบาลหมดทั้งแถบ เสียงท่านช่างยิ่งใหญ่นัก!-[]- มาม่อนได้แต่มองภาพตรงหน้าอย่างอึ้งพร้อมกับหัวใจที่แตกสลาย ไอ้สภาพปราสาทที่เป็นอยู่มันก็เละพออยู่แล้วนะ!จะมาเสริมออพชั่นกระจกแตกให้อีกทำไม! มาม่อนไม่เข้าใจ เงิน...เงินของฉัน!

                “ชิชิชิ เสียค่าซ่อมปราสาทเพิ่มอีกแล้วนะมาม่อน”

                เสียงหัวเราะอันโรคจิตที่เป็นเอกลักษณ์ถูกส่งออกมาพร้อมๆกับการตอกย้ำความจริงที่แสนปวดร้าว

    ...บุคคลผิดปกติ...คนที่ 3 จิตผิดปกติ...เบลเฟกอล...

                “ต๊าย~ คงช็อคมากเลยสินะ”

                เสียงดัดจริตให้แหลมถูกส่งเข้ามาในโสตประสาทอีกครา เมื่อเห็นว่าร่างบางใกล้คลั่งเต็มที

    ...บุคคลผิดปกติ...คนที่ 4 เพศผิดปกติ...ลุซซูเรีย...

                “เอาแล้วไง แล้วจะทำยังไงกับวาเรียล่ะครับ”

                “ประกาศเคอร์ฟิวและมาตรการรัดเข็มขัด ต่อการนี้ทุกคนต้องกินมาม่าคนละ 1 ซองต่อวันจนกว่าเงินในวาเรียจะกลับเป็นเหมือนเดิม! ลุซซูเรียเอาขนเฟอร์ทั้งหมดที่ซื้อไปมาให้ฉัน เบลนายต้องงดกินอาหารจนกว่าน้ำหนักจะเท่าเดิม ส่วนฟรานนายก็เอาหมวกแอปเปิ้ลนั่นมาให้ฉันด้วย!

                “ขะ...ขนเฟอร์สุดเลิศของช้านนนT[]T

                “เจ้าชายไม่ยอมอดข้าวนะ เจ้าชายไม่ได้อ้วนสักหน่อย(>.<  )(  >.<)(>.<  )(  >.<)”

                meไม่ให้หมวกแอปเปิ้ลที่น่ารักของmeหรอน้า”

                ฟราน...หลายเรื่องแล้วนะแก...กวนพระบาทฉันหลายครั้งนะเฮ้ย!

                “เบล...”

                “อะไรอ่ะมาม่อน-3-

                “ฉันอนุญาตให้นายกินได้แค่อย่างเดียว...”

                “อะไรอ่ะ มาม่อนใจดีที่สุดเลย*_*

                “...กบ”

                เบลเฟกอลยิ้มกว้างดวงตาของราชวงศ์ที่ซ่อนไว้อยู่ใต้ผมสีทองเบนไปมองเจ้าของเรือนผมสีเขียวน้ำทะเลที่แม้แต่ตอนนี้ก็ยังคงหน้าตายเหมือนเดิม แต่มีใครรู้สึกเหมือนเขาหรือเปล่าว่าร่างบางจะขยับออกห่างจากเขาเป็นโยชน์ เบลฉีกยิ้มก่อนเดินไปหากบที่พยายามเขยิบหนีก่อนช้อนตัวคนร่างเล็กให้อยู่ในอ้อมกอด

                “เฮ้ๆ รุ่นพี่โรคจิตปล่อยmeลงเดี๋ยวนี้นะครับ”

                “ชิชิชิ เจ้าชายจะกินกบให้อิ่มไปเลยล่ะ”

                ไม่รอให้ร่างบางผู้เป็นรุ่นน้องตั้งตัว ร่างสูงเรือนผมสีทองก็อุ้มร่างบางออกจากห้อง(โถง)ไปยังห้อง(นอน)ทันที

                ปัง!

                เงียบ...

                นกบินผ่าน...

                Midori tanabiku namimori no~

           เสียงยันประตูดังขึ้นอีกครา เรียกสายตาทุกคู่หันกลับไปมองได้เป็นอย่างดีก่อนพบร่างสูงนัยต์ตาสีโกเมนฉายแววไม่สบอารมณ์ ผมสีปีกกาแลดูมีเสน่ห์ดึงดูด บุคคลที่เป็นบอสของเหล่าวาเรีย!

    ...บุคคลผิดปกติ...คนที่ 6 กระเพาะผิดปกติ...แซนซัส

           ด้านหลังยังมีทาสผู้ซื่อสัตย์ที่ตามบอสแห่งวาเรียไปเกือบทุกที่

    ...บุคคลผิดปกติ...คนที่ 7 หน้าตาผิดปกติ...เลวี่ อาแทน

                “เสียงดังกันอยู่นั่นไอ้สวะ รู้ไหมหนวกหู”

                “อย่ามายุ่งน่าไอ้บอสเวร เค้ากำลังปรึกษา(?)เรื่องเงินในคลังกันอยู่ แกกลับไปกระดกเหล้าของแกต่อเถอะว่ะ”

                เสียงหวานตอกกลับไปอย่าไม่เกรงกลัว ร่างสูงขมวดคิ้วเป็นปมก่อนเดินไปกระชากข้อมือบางจนร่างโปร่งเซถลาเข้าสู่อ้อมกอด สควอโล่ หน้าแดงจัดพลางดิ้นเพื่อออกจากอ้อมกอด แต่มีหรือที่แรงของฉลามจะสู้แรงของสิงโต(ผู้หิวโหย)ได้ มือหนากระชับเอวบางให้มาแนบชิดกันกว่าเดิมก่อนจะกระซิบที่ข้างหูจนคนฟังถึงกับหน้าขึ้นสีหนักกว่าเก่า

                “เดี๋ยวนี้แกกล้าเถียงฉันแล้วรึไง ไอ้ฉลามสวะ...”
                “เอ่อ...”
                “แล้วทำไมวันนี้ไม่ขึ้นไปหาฉันที่ห้อง หืม
    ~

                “กะ...ก็คนคะ...เค้ากำลัง..จะประชะ...ชุมกันอยู่นะ...นี่///

           ร่างสูงพยักหน้ารับอย่างเข้าใจเบาๆก่อนจะจรดปลายจมูกลงไปสูดความหอมจากแก้มใสที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ คนถูกหอมค้างไปซักพัก แซนซัสยกมุมปากขึ้นเล็กน้อยมือหนาเปลี่ยนเป็นมาอุ้มร่างโปร่งในท่าเจ้าสาวก่อนจะสาวเท้าออกไปจากห้องทันที

                “ฉันทนไม่ไหวแล้วว่ะ เราไปกันเถอะ”

                “โว้ยย! ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้นะไอ้บอสเวรตะไล!

                “แกมันน่ารักเกินไปแล้ว”

                ร่างสูงเดินออกไปโดยไม่สนใจสายตาของทุกคนหรือมือที่ทุบหน้าอกตัวเองสักนิด

    ...วาเรียนี่มันหน้าด้านกันหมดเลยหรือเปล่าเนี่ย...

                นั่งกระพริบตาปริบๆ...

                นกบินผ่านอีกรอบ...

                asa tsuyu kagayaku namimori no~

                “ฮึกๆ บอส สควอโล่มันดีกว่าผมตรงไหนกัน ทำไมบอสไม่เลือกผม ฮือ ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้บอสหันมารักให้ได้T-T!”ว่าแล้วก็วิ่งออกไป

                เฮ้อ เบลจังก็กำลังกินกบ บอสก็พาสควอโล่ขึ้นห้องไปแล้ว ทิ้งเจ๊ไว้คนเดียวสินะ มาม่อนจัง เค้าขอไปตกหนุ่มได้ปะตัวเธอ~

                “อยากทำอะไรก็ทำ แค่ไม่มายุ่งกับเงินในคลังก็พอ”

                “อ๊ายยยย~ น่ารักที่สุดเลย งั้นไปก่อนนะจ๊ะ จุ๊บ~

           แล้วก็หายไปอีกราย ทิ้งจุ๊บที่น่าสยดสยองไว้เบื้องหลังให้คนมองขนลุกเล่นไปตามๆกัน

                “ประชุมกันได้แล้วน่า...”

                เสียงทุ้มดังเตือนสติให้แต่ละคนหลุดออกจาภวังค์ของแม่กระเทยสาวเหลือน้อยนั่นที่แม้แต่รีบอร์นยังรู้สึกขนลุกกับออร่าสีชมพูวิ้งๆที่แผ่ออกมาด้านหลัง แต่เพราะต้องวางมาดให้เป็นนักฆ่าสุดโหด(มาดแกไม่เหลือตั้งแต่แต่งชุดคอสเพลย์ไปสอนทูน่าแล้วล่ะ-*-//ไรท์เตอร์)ร่างสูงเลยต้องยืนสงบเยือกเย็นดั่งกำลังไว้อาลัยกับการจากไปของทูน่า

                “คุณไม่กลัวเลยเหรอครับ”--->ฟง

                “ไม่!//ในใจ//กลัวสิเฟ้ย!

                “ไม่รู้สึกสยองบ้างเหรอ”--->เวลเด้

                “ไม่!//ในใจ//สยองโคตรเลยล่ะ-_-;;;

                “หรือว่ารุ่นพี่มีรสนิยมเดียวกับลุซซูเรีย”--->สคัล

                “ไม่!!!

                “หาO[]O ไม่ปฏิเสธ รุ่นพี่รีบอร์นนิยมไม้ป่าเดียวกันงั้นเหรอ!

                “ไม่มีทางต่างหากเฟ้ย! ไอ้เบ๊บ้า!

                พลั่ก!

                เท้างามๆจากรีบอร์นถูกประเคนใส่หน้าคนปากเสียอย่างงดงามและรุนแรง หากเป็นคนปกติคนเรียกเลือดได้ไม่น้อยแต่ติดที่ว่าคนโดนมันถึกเกินมนุษย์มนาน่ะสิมันเลยไม่เป็นอะไร

                ร่างสูงในชุดสูทสีดำถอนเท้าออกมาทำให้สคัลถึงกับกล่าวขอโทษพร้อมกับคุกเข่าสำนึกผิดที่เผลอไปพูดอะไรไม่เข้าหู

    ...เกิดเป็นเบ๊จนๆ ต้องทนหน่อยน้อง(?)...

                “นี่ แล้วตกลงจะเอายังไงต่อ”

                “นั่นสิครับ”

                “หึ หึ หึ เรื่องนั้นฉันคิดเอาไว้แล้ว”

                เสียงหวานเย็นยะเยือกดังออกมาจากด้นหลังของเวลเด้ ดวงตาใต้ผ้าคลุมเหล่มามองรีบอร์นพร้อมกับรอยยิ้ม่ถูกแสยะออกมาแลดูคล้ายจะเยาะเย้ยร่างสูงอยู่กลายๆ

                “ก็แค่เราพารัลกับโคโรเนโร่ไปเที่ยวในป่าด้วยกันก็จบ”

                “โอ้ๆ อะไรมาดลใจให้เธอคิดอย่างนั้นล่ะ มาม่อน”

                “ก็เมื่อวานเบลมันไปเช่าละครของประเทศไทยมาดูฉันเห็นมันน้ำเน่าดีเลยลอกมาน่ะ”

                “แล้วจะไปพักที่ไหนล่ะครับ^^

                “ที่ที่เราเจอกันครั้งแรกไงล่ะ...”

                “แล้วมันจะได้ผลงั้นเหรอ”

                “ไม่ได้ก็ต้องได้ แถมคราวนี้ฉันยังพาคนที่รีบอร์นอยากเจอมากที่สุดไปด้วยนะJ

                O_O/O[]o/={}=

                หลังจากร่างบางเพียงคนเดียวในกลุ่มพูดจบ ที่เหลือก็ได้แต่ทำหน้าตกใจอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาสามคู่หันไปมองรีบอร์นที่ยังทำหน้าเรียบเฉยอย่างสงสัย ไม่น่าเชื่อ...ว่าหน้าอย่างมันจะอยากเจอใครด้วย อเมซิ่งสุดๆ นี่มันเป็นเรื่องยากยิ่งกว่าการเปลี่ยนสัปปะรดให้เป็นแตงโมอีกนะ!(มีอะกับทรงผมของผมงั้นเหรอ (‘ ‘)//เดม่อน+มุคุโร่)

                “แล้วรุ่นพี่อยากเจอใครงั้นเหรอ”

                “ความ-ลับ”

                “อะไรกัน!
                “ขี้โกงนี่
    !

                “น่าสนใจดีนี่ครับ^^

                “งั้นตกลงตามนี้ พวกนายไปชวนโคโรเนโร่ เดี๋ยวทางรัลฉันจัดการเอง!

                “เดี๋ยวสิ!

                “ปิดประชุม ใครยังคิดเสนอหน้าอยู่ต่อฉันคิดวิละ200,000!

                สิ้นเสียงร่างบางประกาศิต เหล่าอัลโกบาเลโน่ก็รีบย้ายสังขารตัวเองออกจากปราสาททันที เพราะรู้ดีว่ามาม่อนน่ะพูดจริงทำจริงโดยเฉพาะเรื่องเงิน!

    ...บุคคลผิดปกติ...คนสุดท้าย ขี้งกผิดปกติ...มาม่อน...

    อย่ามายุ่งกับเงินในกระเป๋าฉันนะ!

           .

                ..

                ...

                ....

                รู้บ้างไหมว่ากว่าจะทำให้ทั้งคู่ยอมมาเที่ยวน่ะมันยากเย็นขนาดไหน พอเจอหน้ากันแล้วก็ไล่ฆ่ากันอีก ไม่ทะเลาะกันซักวันมันจะตายหรือไง!

                “ไอ้ทหารปัญญานิ่ม!

                “ยัยยมบาลหัวน้ำเงิน!

                แกร๊ก...

                แกร๊ก...

                ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                ยิงกันให้ตายไปข้าง-_-^^^

                ยิ่งดูยิ่งปวดหัว ยิ่งมองยิ่งปวดใจ ยิ่งเห็นยิ่งอยากตาย!!! มันจะแค้นอะไรกันนักกันหนาชาติที่แล้วทำเวรทำกรรมอะไรกันไว้ ชาตินี้ถึงได้ไล่ฆ่ากันถึงขนาดนี้

                “ให้ตาย...ลูกกระสุนมันแพงนะ อย่าเอามาเล่นกันสิ”

                มาม่อนพูดขึ้นมาลอยๆ มือเรียวก็กดเครื่องคิดเลขคำนวณค่ากระสุนที่ทั้งคู่ยิงใส่กัน สคัลนั่งมองอย่างเซ็งๆ เวลเด้เอางานวิจัยมานั่งปั่นต่อ รีบอร์นนั่งขัดปืน ฟงปูผ้าจัดปิกนิคน้ำชากับสัตว์ทั้งป่า ซาลาเปา ชา เกี๊ยวซ่า เอาอะไร เฮียแกผลาญเรียบ!

                “เอ๊ะ”

                “อ๊ะ”

                “กระสุนหมด/กระสุนหมด”

                ในที่สุดสวรรค์ก็บังเกิดขึ้น รู้สึกพระเจ้าจะทรงเมตตาอัลโกบาเลโน่ตาดำๆขึ้นมาทำให้กระสุนของทั้งสองคนหมดพร้อมกับสร้างความดีใจกับอัลโกบาเลโน่ที่เหลือเป็นอย่างยิ่งแต่...

    ...มีใครเคยบอกบ้างไหมว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่าไปเร็วเสมอ...

                “แต่ไม่เป็นไรฉันมีสำรอง!

                “ฉันก็มีเว้ยเฮ้ย!

                แกร๊ก

                แกร๊ก

                ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                ปล่อยให้ที่เหลือนั่งกุมขมับกันต่อไป=_=

           “ปล่อยมันไปเถอะ-_-

                ปลงซะเถิด...

               

                (ด้านฟงล่ะ)

                ทั้งหมดได้แต่ชะงักมองดูเศษซากอาหารที่อุตส่าห์ขนมาบัดนี้กลับหายไปในพริบตาด้วยฝีมือของอัลโกบาเลโน่วายุและเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ที่คลอเคลียร่างสูงอยู่ไม่ห่าง...

    ...อุตส่าห์หนีทางนั้นมาแล้วแท้ๆ พอมาทางนี้ก็เจอเรื่องปวดหัวอีกจนได้...

                “ฟง...แก...”

                “หืม?

                “ไปตายซะ!!!!!

                “อาๆ...มันอันตรายนะครับ”

                ในที่สุดเสียงปืนก็ดังไปทั่วโดยไม่มีใครคิดจะห้าม ดังไปจนถึงบ้านพักที่มีร่างบางนั่งอยู่บนเก้าอี้โยก ดวงตาเรียวแหงนมองท้องฟ้าก่อนจะหลับตาพริ้ม ริมฝีปากขยับยิ้มอย่างอ่อนโยน

                “ยังร่าเริงกันเหมือเคยเลยนะคะ”

    ...ตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลยนะ...

    ...คุณรีบอร์น...

    ...คุณยังจำฉันได้อยู่รึเปล่า...

    ...คนๆหนึ่งที่เคยทิ้งคุณไปเมื่อนานแสนนานมาแล้ว

    To be continued...

    อ่า สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนค่ะ เดียร์มาอัพตอนใหม่ให้แล้วนะ>3< หลังจากที่หายไปนาน เค้าขอโทษT-T พอดีว่าโรงเรียนเปิดเทอมแล้วการบ้านตอนนี้ก็ท่วมหัวเค้าจนปั่นไม่หวาดไม่ไหวแล้ว อ่า...วันนี้ก็ถือเป็นวันดี เลยรีบปั่นจนเสร็จไปอีกหนึ่งตอน เฮ้ๆอ่านแล้วเม้นบ้างไรบ้างนะ เม้นแต่ละเม้นจะเป็นกำลังใจให้เดียร์ปั่นฟิคเสร็จไวๆ

    สุดท้ายและท้ายสุด

     

    บายนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ^^//โค้ง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×