ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Thank for your love ขอแค่มีนายอยู่ข้างๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : Special Fonm เพราะโกรธ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 55


    Special Fon&Mamon:

    -มาดูทางด้านของฟงกับมาม่อน-

                “ฟง!!! นี่นายจะพาฉันไปไหนเนี่ยปล่อยชั้นลงนะ!!!

                ร่างบางที่ถูกร่างสูงพาดบ่ามาใช้มือเรียวทุบหลังของร่างสูงมาตลอดทางหวังว่าเขาคงจะยอมปล่อยเธอลง ฟงเดินไปเรื่อยๆก่อนจะวางร่างบางลงที่โขดหินข้างลำธาร...

                “นายลากฉันมาที่นี่ทำไม!!!!

                ร่างบางตะโกนเอ่ยถามร่างสูงที่นั่งอยู่ใกล้กัน ทั้งโกรธทั้งอายที่เข้าอุ้มเธอออกมาจากงานหน้าตาเฉย ป่านนี้คนจะมองเธอว่ายังไง...

                “แล้วคุณล่ะคิดจะทำอะไร แค่เห็นเงินมาล่อหน่อยก็เป็นไม่ได้สินะครับ”

                “...”

                “ทำอย่างนั้นมันไม่ต่างกับโสเภณีที่ใช้ร่างกายแลกเพราะเห็นแก่เงินหรอกนะครับ”

                เพี๊ยะ!

           มือเล็กๆตบไปที่หน้าของฟงอย่างแรง เธอถูกเขาขโมยจูบแรกของเธอไปแถมยังต้องทนเขาดูถูกอีกหรอ เธอยอมไม่ได้หรอกน่าแค่สูญเสียจูบแรกไปก็เกินพอแล้วทำไมเธอยังจะต้องทนอยู่อีกเล่า...

                มือเรียวสั่นระริกไปด้วยความโกรธและความผิดหวัง ริมฝีปากเม้มเป็นเส้นตรง ฟงหันกลับมาจับข้อมือของร่างบางไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียวมือหนาข้างเปิดหมวกที่คลุมใบหน้าหวานออก ร่าบางพยายามขัดขืนแต่...

                “อย่าขัดขืนสิครับ แบบนั้นผมยิ่งมีอารมณ์นะ”

                ให้ตายสิ หมอนี่มันคนประเภทไหนกัน(วะ)เนี่ย!!! มือหนาเชยคางของร่างบางให้นัยต์ตาสีอเมทิสธ์มาสบกับนัยต์ตาสีนิลที่บัดนี้ไม่ได้ฉายแววอ่อนโยนเหมือนอย่างเคยแต่กลับเต็มด้วยความแข็งกร้าว

                “นายจะทำอะไร!

                “อย่ามาทำเป็นไร้เดียงหน่อยเลยครับ คนเห็นแก่เงินแบบคุณก็คงผ่านคนมาเยอะแล้วนั่นแหละ”

           “นายอย่ามาพูดมากถึงฉันจะชอบเงินมากแค่ไหน แต่ฉันก็ไม่คิดจะทำเรื่องต่ำๆแบบที่นายกำลังพูด!

                “เหรอครับ แล้วใครกันที่หลังจากที่คุณรีบอร์นบอกว่าจะให้เงินอีกสองล้านยูโรก็รีบบอกให้ผมจูบเร็วๆน่ะ”

                “...”

                “หึ ถึงกับเถียงไม่ออกเลยหรอครับ”

                “ทำไมต้องเป็นนายด้วยนะ...”

                “เอ๋”

                ร่างบางพึมพำออกมาเบาพร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลรินลงมาเปรอะแก้ม ฟงอึ้งไปเล็กน้อยก่อนยอมปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระ มาม่อนยันตัวขึ้นมาก่อนจะกอดเข่าตัวเองไว้แน่น

           “ทำไมต้องเป็นนายที่ว่าชั้น ชั้นทำไปเพราะมีเหตุผล...”

                “เหตุผลงั้นเหรอครับ..”

                “ใช่ เหตุผล แต่ทำไมนายต้องทำกับฉันแบบนี้ทั้งขโมยจูบแรก แถมยังมาดูถูกฉันขนาดนี้คิดว่าฉันเป็นคนยังไงกัน...”

                “...”

                ร่างบางว่า พลางหยาดน้ำตายังคงไหลรินลงมาอย่างไม่ขาดสายร่างสูงนิ่งเงียบไป

                “นายเปรียบเสมือนสายลมที่อบอุ่น คอยทำให้จิตใจฉันสงบได้เสมอเวลาอยู่ใกล้ นายคือคนที่ฉันอิจฉาในทุกๆเรื่อง แม้ว่าฉันจะบอกว่าเกลียดนายอีกสักกี่ครั้งนายก็ยังคงยิ้มให้ฉันเสมอ นายเหมือนแสงที่ส่องภายใจของฉัน นายอ่อนโยนกับทุกๆคน นายคือคนที่ฉันได้แต่เฝ้ามอง ทุกครั้งที่นายพูดคุยรอยยิ้มก็จะปรากฎอยู่บนหน้านายเสมอ...ฮึก...”

                “...”

                “รอยยิ้มที่ฉันชอบ รอยยิ้มที่ฉันหลงใหลแต่ทำไมวันนี้นายกลับไม่ยิ้มเหมือน นายกลับมาย่ำยีฉัน กลับมาทำร้ายจิตใจฉัน ทำเหมือนกับฉันไม่มีหัวใจ ฟงคนเดิมที่ฉันรู้จักเขาอยู่ที่ไหน นายไม่ใช่ฟงใช่ไหม ฟงที่ฉันรู้จักเขาไม่ใช่แบบนี้...ฮึก...ฮือ...”

                “มาม่อน...”

                มาม่อนพูดอย่างสับสนก่อนจะหายตัวไปอย่างสายหมอกที่ไร้ตัวตน...

                “ผมขอโทษที่ผมทำเกินเลย ขอโทษที่ผมทำร้ายคุณ ขอโทษที่ผมมันใจร้อนเกินไปแต่คุณก็ประมาทเองนะครับมาม่อนที่ไม่เคยคิดว่าสายลมที่อบอุ่นอย่างผมก็สามารถกลายเป็นพายุได้ในชั่ววินาทีเพียงเพราะ...คุณ”

                แม้จะมีเหตุผลแต่เขาก็ไม่ชอบที่ร่างบางไปจูบใครต่อใครที่ตนไม่ได้รัก หากคนที่อยู่บนเวทีไม่ใช่เขา เขาเองก็คงอารมณ์ร้อนกว่านี้อีกมากโข เขารู้ตัวว่าเขาผิดแต่ที่เขาทำไปก็เพราะอยากให้ร่างบางไม่อยากให้ร่างบางถูกชายอื่นจับเนื้อต้องตัวโดยไม่จำเป็น เขาอยากให้เธอบริสุทธิ์จนกว่าจะเจอคนที่รักจริงๆถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะไม่ใช่เขาก็ตาม...

                ฝากสายลมให้พัดไปบอกสายหมอกให้รับรู้ก่อนจะลุกขึ้นกลับเข้าไปในงาน คุณจะได้ยินไหมนะสิ่งที่ผมต้องการจะบอกคุณน่ะ มาม่อน

                ...สายหมอกที่ไร้ตัวตน...

                ...ภาพมายาที่แม้จะไม่สามารถจับต้องได้...

                ...แต่ก็ยังรู้สึก...

                ...เปรียบเหมือนกับ...

    ...ความรักของเขาที่ไม่สามารถมองเห็นได้...

                ...แต่ก็รู้สึกได้ตลอดเวลาที่อยู่ใกล้เธอ...

    ...สายหมอกที่ผมรัก...

    ...มาม่อน...

    อ่าค่ะ จบไปอีกตอน ตอนนี้เดียร์พยายามเค้นหัวออกมาอย่างสุดชีวิตแล้วค่ะ- -;;;(ว่าไหม รู้สึกฟงเข้าโหมดดาร์กไปแล้ว)เพราะช่วงนี้เดียร์รู้สึกตันมากมายบวกกับคนที่เม้นมีอยู่แค่สองคน เดียร์รู้ค่ะว่านิยายของเดียร์ไม่ค่อยมีคนอ่านเพราะตอนมันน้อยมาก~แถมยังไม่ค่อยหนุก แต่คนที่กำลังอ่านอยู่ก็เม้นให้หน่อยได้ไหมค่ะติชมกันหน่อย เป็นนักอ่านเงาแล้วไม่มาเม้นเดียร์ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าจะปรับปรุงตรงไหน ชอบยังไงไม่ชอบยังไงก็เม้นๆๆๆๆๆมาเถอะค่ะ! เห็นไม่มีใครเม้นรู้สึกละเหี่ยใจ นะๆๆเม้นกันซะหน่อยจะเป็นไรไป!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×