คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อัลโกบาเลโน่มาป่วน !!!
~วันรุ่งขึ้น~
วันนี้ครูจอมโหดอย่างรัล มิลจิก็มาเยี่ยมลูกศิษย์ของตัวเองเหมือนเมื่อวานแต่วันนี้กลับไม่ใช่เธอคนเดียวที่มาเยี่ยมแต่เป็นเหล่าอัลโกบาเลโน่ ครบเซ็ทเลยทีเดียว-*- รัลกวาดสายตามองไปรอบๆก่อนจะนั่งลงที่โซฟาข้างๆกับโคโรเนโร่
รีบอร์น...จิบเอสเปรสโซ่
มาม่อน...นับตังค์
ฟง...นั่งยิ้ม
สคัล...กินหนม
เวลเด้...ทำงานวิจัย
ส่วนเจ้าของบ้าน...นั่งเช็ดไรเฟิล
แล้วมันมากันทำไม(วะ)เนี่ย! เมื่อเธอนั่งลงรีบอร์นจึงเหล่ตามามองเธอเล็กน้อยก่อนจะแสยะยิ้ม ทำให้รัลขนลุกอย่างช่วยไม่ได้ ก็เวลาหมอนี่คิดอะไรเคยเป็นเรื่องดีซะที่ไหน
“ไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าครูแบบเธอจะมาเยี่ยมลูกศิษย์แบบนี้ด้วย...”
“ครูแบบฉันมันทำไม!!!”
รีบอร์นเงยหน้าขึ้นมามองเธอ แล้วก็จิบเอสเปรสโซ่ในมือต่อ ให้ตาย...หมอนี่มันกวนประสาท! ร่างบางขมวดคิ้วออย่างหัวเสีย ขาขวายกขึ้นมาไขว่ห้าง มือเรียวกอดอก ใบหน้าหวานแต่รั้นเชิดขึ้นเหมือนไม่พอใจที่ร่างสูงในชุดสูทสีดำสนิทพูดเช่นนั้น
“แต่ก็ไม่แปลกใจหรอกนะก็ตอนที่โคโรเนโร่ตายเธอก็ระ...”
ไม่ทันที่รีบอร์นจะได้พูดจบประโยค มือเรียวสวยก็ตรงไปปิดปากหนาไว้เสียก่อนใบหน้าหวานแดงก่ำซ่อนไม่มิด ร่างบางกัดฟันพร้อมกับสะบัดมือออกแล้วนั่งลงดังเดิม หนุ่มร่างสูงในชุดลายทหารเอียงคอมองร่างบางพลางหันไปมองเพื่อนรักเพื่อนแค้นอย่างรีบอร์น
“ยัยนี่เป็นอะไรน่ะเว้ยเฮ้ย?”
ไม่ว่าเปล่ามือหนาก็ชี้มาทางเธอด้วย ฉันเป็นอาจารย์แกนะเฟ้ย!เคารพกันหน่อยสิ!
ร่างบางได้แต่ค้อนสายตาและสบถคำด่าในลำคอ
“หึ!”
เพียงแต่ร่างสูงในชุดสูทแค่ทำเสียงหึเท่านั้น แต่ก็แฝงด้วย‘ความสมเพช’อย่างปิดไม่มิด
“เอ๊ะ หรือว่าตอนฉันตายนายจับยัยนี่ปล้ำ!!!!O[]O”สิ้นเสียงทุ้มเหล่าอัลโกบาเล่ก็ได้หยุดชะงักสิ่งที่ตนกำลังทำพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย
เพล้ง!
รีบอร์นทำแก้วตกแตก =_+
รัลช็อค -[]-
ฟงยังอึ้ง O_o
เวลเด้ทำปากกาหักO_O
มาม่อนถึงกับหยุดนับตังค์ O[]O
สคัลวิญญาณแทบหลุด O{}O
มาดหลุดกันไปเป็นแถบๆเพราะคำพูดของโคโรเนโร่!!!(วาจาช่างศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก-_-;;;/ไรท์เตอร์)
“หา เรื่องจะ...”
พลั่กๆๆตึงๆโครมปังๆๆๆเปรี้ยงๆๆ
ในที่สุดศึกก็เปิด แล้วดูท่ายังไม่เลิกเล่น(?)กันง่ายๆสินะ-_-;;;
....
...
..
.
สักพักใหญ่(หลังศึกจบ)
“อะ...โอ๊ย”
เสียงร้องครวญครางน่าสงสารดังออกมาเป็นระยะๆโดยมีคุณพยาบาลจำเป็นมาทำแผลให้อย่างทนุทนอม(?)
“นี่ๆ แกน่าจะดีใจนะที่ได้คุณพยาบาลสาวคนสวยคนนี้มาทำแผลให้น่ะ”
“พยาบาลบ้านป้าแกสิ ฉันว่ายมบาลมากกว่า โอ๊ย!”
พูดจบปุ๊บ จากพยาบาล(จำเป็น)ก็กลายร่างเป็นยมบาลปั๊บ ส่งตรงถึงที่รวดเร็วทันใจเพราะหลังจากที่โคโรเนโร่หันไปพูดกับรีบอร์นคุณเธอก็เอาแอลกอฮอล์ราดลงไปที่แผลของโคโรเนโร่ทันที(แผลที่รัล+รีบอร์นให้เป็นของฝาก)
“เหอะ ฉันกลับล่ะ-_-”
ไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดอะไร ร่างบางลุกขึ้นหยิบกระเป๋าเตรียมที่จะกลับหากแต่...
“ไม่อยู่ต่ออีกหน่อยหรอ”
“ไม่ล่ะ!”
“กลางคืนเราจะจัดงานต้อนรับคุณสาละมีของเธอกัน มาให้ได้ล่ะ”
“พูดอะไรระวังปากหน่อย!”
“ตกลงจะมาไหมล่ะครับ”-->มันพูดสุภาพกับเค้าเป็น=[]=
“จะเจียดเวลามา-^-”
“นี่ รัล...”
โคโรเนโร่พูดขึ้นหลังจาที่ร่างบางหันหลังกำลังจะเดินออกจากห้องไป พระเอกไม่ใช่ตัวประกอบนะเฮ้ยขอมีบทมั่งดิ(หึงที่รัลคุยกับรีบอร์นรึไง:P//ไรท์เตอร์)(มะ...ไม่ใช่นะเฮ้ย//โคล่อน)(ดูท่าว่าพระเอกเราจะซึนแฮะ//ไรท์เตอร์)
“เหอะ!”
ปัง!
“ดูท่าว่าไม่อยากจะคุยด้วยซักเท่าไหร่...เนอะ”
“งอนซะแล้วสิ”
“รู้ได้ไงอ่ะ”
“ตั้งแต่แกตายไปกลับมาอีกทีรู้สึกสมองชักฝ่อลงแล้วสินะ”
“เรื่องนั้นช่างมันก่อนเหอะ...แต่...รัลเค้างอนเรื่องอะไรอ่ะ(‘ ‘)”
“โง่เอ๊ย!”
ปัญหาหัวใจคู่นี้ดูท่าว่ามันจะแก้แค่คนสองคนคงไม่ได้ เพราะงั้นอัลโกบาเลโน่ทั้งหมดจะช่วยแกเอง!(ใครขอมีทราบ-*-//โคโรเนโร่)
ณ ที่ประชุมลับ....
หลังจากอัลโกบาเล่โน่ทั้งหลายได้ตกลงร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือเพื่อนรัก(??)อย่างโคโรเนโร่กับรัลให้จบแฮปปี้กันแล้ว ทั้งหมดก็พร้อมหน้าพร้อมตากันมาประชุมวางแผนลับๆกันแต่ที่อื่นก็มีทำม้ายทำไมถึงไม่ไปประชุมกันดันเลือกมาประชุมกันที่นี่-_-;;; สมองของอัลโกบาเลโน่ถึงขั้นวิกฤติแล้ว...แล้วก็ที่ประชุมก็ไม่ใช่ที่อื่นที่ใดถ้าไม่ใช่ห้องน้ำสาธารณะ!
“อี๋”
“แหวะ”
“แหยะ”
“....”
“^^”
“เหม็นๆๆๆๆๆ”
กลิ่นห้องน้ำดูเหมือนจะพึงประสงค์มากเลยสินะ(_ _ )
“ฟงนายคิดยังไงถึงได้เลือกที่นี่เนี่ย!”
“ผมคิดว่าการที่เราจะช่วยใครสักคนเราควรเอาตัวเองให้รอดก่อน และสิ่งแรกที่ต้องมีคือการอดทน ผมเลยเลือกใช้ที่นี่เป็นที่ประชุมลับๆ”
“ฟังดูเข้าท่า แต่ที่พูดมามันเป็นหลักการไหนของมันล่ะเนี่ย?”
“อ๋อ ผมลืมบอกไปที่นี่ติดแรงกิ้งท็อปเท็นของฟูตะคุงด้วยนะครับเพราะฉะนั้นเรื่องกลิ่นการันตีได้เลย^^”
“ท็อปเท็นห้องน้ำที่สะอาดที่สุดหรอT_T(ยังหวังอีกหรอ)”
“สกปรกที่สุดครับ^^”
ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย ใครก็ได้เอาฉันออกไปทีTOT-->พร้อมใจกันกรีดร้อง
....ลาล่ะจ้า.... \\(-_-)//
ตัดฉับ อ่าเปนไงบ้างอ่ะกับอีกของเดียร์ แต่งสุดความสามารถแล้วน้าT-Tชอบอะไร ไม่ชอบอะไรก็เม้นมาเลย เดียร์กระหายเม้นT_T
ความคิดเห็น