ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] ΛяαcниE fαʍiŁч (กำลังก่อสร้าง) (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Statement & Rule & Register

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 60


    T
    B

    Statement & Rule


    •  1 ID สามารถสมัครได้แค่ตัวเดียว (เป็นห่วงกลัว จะสับเปลี่ยนเล่นไม่ครบ)

    • ภาษาดอกไม้นิดนึง เดี๋ยวมีดราม่า  (ว่ะ,เว้ย,เฮ้ย,ข้า,เอง ได้ แต่ไม่เอาสัตว์ออกมานะ)

    • กรุณาอย่าทะเลาะ หรือ มีปากเสียงต่อกัน สันติฮะสันติ

    • ขอความกรุณาส่งใบสมัครเป็นลิ้งค์เท่านั้น

    • ส่งใบสมัครในหน้านี้เท่านั้น

    • ขอความกรุณางดแมรี่ซู แกร์รี่สตู มันแลเว่อร์ไปฮะ

    • กรุณาโรลแบบ15+  แต่ถ้า 18+ขอความกรุณาโรลกันเองหลังไมค์

    • ลบวงเล็บให้ครบทุกอันด้วยครับ

    Information

              เหตุการณ์ในโรลนี้ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ใดใด เพียงแต่ใช้การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในแต่ละสมัย
    เมื่อเทคโนโลยีเริ่มทันสมัยขึ้น ความเชื่อเรื่องปีศาจต่างๆเริ่มเลือนหายไปตามกาลเวลา และถูกหักล้างไปเพราะหลักการทางวิทยาศาสตร์
    เหล่าผู้ที่อยู่ในเงามืด ที่พูดถึงคือ เหล่าอมนุษย์ที่ต้องใช้ความมืดเป็นที่หลบซ่อน
    ส่วนแสงสว่าง คือ เทคโนโลยีและหลักการทางวิทยาศาสตร์ที่ทำให้ความเชื่อเรื่องอมนุษย์หายไป
              
         โรลเพลย์ คฤหาสน์อารัคเน่นี้จะมีระบบการโรลแบบตามใจคนโรลเลยอยากโรลตอนไหนก็รอ แต่ต้องอ้างอิงเวลาตามวันเวลาปัจจุบันเท่านั้น คุณสามารถคุยอะไรก็ได้ถึงเอ็นพีซีแต่กรุณาบอกด้วยว่าท่านพูดถึงใคร คุณจะเป็นตัวอะไรก็ตามแต่ ขอความกรุณาอย่างเมพจนเกินไป

    Register

    [รูปภาพขอการ์ตูนเท่านั้น 300 x 300 px]
    "(คำพูดอยากใส่อะไรก็ใส่มา)"

    ชื่อ-นามสกุล : (TH/EN)
    ชื่อเล่น : (TH/EN)
    เพศ : 
    เผ่าพันธุ์ : (ไม่ต้องเมพมากนะฮะ)
    อายุ : 
    งานอดิเรก : 
    เพิ่มเติม : (อยากใส่อะไรใส่มา  , ต้องการให้ห้องนอนของคุณเป็นสีอะไรใส่มาฮะ)
    อยากโคกะใคร :   (จะเป็น NPC หรือผู้สมัครคนอื่นก็ได้นะ ติดต่อกันเอง)



    เมื่อท่านสมัครเราจะค่อยสร้างห้องตามตัวละครที่ท่านสมัครไว้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×