ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` FIC KYUHAE ¦ - Good Morning, Vampire {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : Good morning, Vampire :: Introduction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.92K
      8
      19 พ.ค. 54

    Good Morning, Vampire.

     

    Super Junior Fan Fiction (Yaoi)

    Cast : Kyuhyun x Donghae x Siwon

    Author : xixiao’

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     


    INTRODUCTION

     










    คุณเคยได้ยินเรื่อง...ผีดูดเลือด...รึเปล่าครับ ?














     

    คืนนี้เป็นคืนเดือนมืด ผมยังคงนั่งตรวจเช็คแผนงานเช่นเดียวกับทุกคืนที่ผ่านมา หมวกนิรภัยถูกวางทับกองเอกสารอยู่ตรงหัวโต๊ะ เยื้องแขนผมไปเป็นโน๊ตบุ๊คสีดำเครื่องเก่งที่ผมพกมาทำงานทุกครั้ง ผมถกแขนเสื้อเชิ้ตสีอ่อนที่ใส่อยู่ขึ้นมาจนถึงศอกแล้วลงมือทำงานต่อด้วยสีหน้าเคร่งเครียด





    นายช่างครับ ถ้ายังไงผมขอตัวกลับเลยนะครับ




    ผมพยักหน้ารับคำบอกลาจากคนงานชุดสุดท้ายที่ขอตัวกลับบ้าน ผมยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมองและพบว่าเป็นเวลาเกือบๆสี่ทุ่มแล้ว ผมตัดสินใจนั่งเคลียร์งานที่เหลือต่ออีกไม่นานก่อนจะเก็บเอกสารและสัมภาระ จัดการปิดไฟ ตรวจดูความเรียบร้อยจนแน่ใจก่อนจะเดินออกมาจากพื้นที่งานก่อสร้างที่ได้รับมอบหมาย





    ผมถอนหายใจอีกครั้งด้วยความเพลีย เป็นอีกคืนที่ผมนั่งรถประจำทางกลับบ้านเพราะรถส่วนตัวผมยังคงอยู่ที่อู่จากการที่มันมีอาการป่วยเมื่อวานเย็น ผมหนีบม้วนเอกสารไว้ที่แขนข้างเดียวกับที่ถือกระเป๋าโน๊ตบุ๊คก่อนจะล้วงบุหรี่และไฟแช็คขึ้นมาจุดสูบฆ่าเวลารอรถประจำทางเที่ยวดึก





    ขอยืมไฟแช็คได้ไหมครับ





    บุหรี่ยี่ห้อมีราคาถูกยื่นมาตรงหน้าผมพร้อมกับเสียงทุ้มที่เอ่ยขอยืมไฟแช็คอย่างสุภาพ ผมพยักหน้าเออออก่อนจะยื่นสิ่งที่เขาต้องการให้ช้าๆ





    เขายื่นไฟแช็คคืนให้ผมแล้วเดินไปยืนพิงป้ายโฆษณาห้างสรรพสินค้าที่กำลังจะเปิดใหม่ ผมรู้ตัวว่าผมกำลังเหลือบมองเขาคล้ายกับว่าละสายตาไม่ได้ เขาเป็นผู้ชายวัยรุ่นร่างผอมสูง ผิวกายจากที่กระทบแสงไฟเมื่อครู่ก็นับว่าขาวซีดตัดกับเสื้อผ้าโทนสีมืดที่ใส่อยู่ นัยน์ตาสีแปลกที่ไม่ได้ดำสนิทเฉกคนเอเชียทั่วไป หน้าตาก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากแบบที่เรียกได้ว่าหล่อเหลา แต่กระนั้นมันกลับดูอิดโรยและหมองคล้ำคล้ายคนติดยา





    แสงไฟของรถประจำทางที่แล่นเข้ามาเรียกให้ผมละสายตาจากผู้ชายคนนั้นได้ครู่หนึ่ง ผมจัดการบี้หัวบุหรี่กับเสาจนดับสนิทก่อนจะโยนมันลงถังขยะ สายตาของผมเหลียวกลับไปมองผู้ชายท่าทางแปลกๆคนนั้นอีกครั้งอย่างไร้เหตุผล และผมก็ต้องขึ้นรถประจำทางไปด้วยความแปลกใจเมื่อพบว่าผู้ชายคนนั้นไม่ได้อยู่ที่ป้ายโฆษณาอีกแล้ว...

     







     

    TBC





    -----------------------------------------------------------------------------------------------------





    อีกแล้ว มันมาอีกแล้ววว 5555'
    เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว -.-





    no.
    beer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×