ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` XERXIXIAO ¦ - รับออกแบบปกฟิค ปกนิยาย รูปเล่ม อาร์ตเวิร์ค♞

    ลำดับตอนที่ #1 : ` _________ ( รายละเอียดและขอบเขตของงาน )

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 56




     

    รับทำงานอาร์ตเวิร์คในแบบต่าง ๆ ตามความต้องการ งานคุณภาพ ใส่ความตั้งใจ ตรงเวลา และพลิกแพลงได้ความความต้องการค่ะ : )  ระยะเวลาการจัดทำงานอย่างต่ำ 1 สัปดาห์ค่ะ (ต้องการงานเร่งด่วนติดต่อไว้ล่วงหน้านะคะ)

     

    หากเป็นงานนอกเหนือจากที่ได้กล่าวไว้ด้านล่างสามารถอีเมล์หรือคอมเมนท์ถามทิ้งไว้ในนี้ได้นะคะ (ถ้าถามในนี้จะคอมเมนท์ตอบค่ะ ต้องคอยเปิดดูนะคะ)

     
















     

    หากต้องการสอบถาม โพสได้ที่หน้าเพจเลยค่ะ

     

    แต่หากต้องการติดต่อสั่งงาน ให้ส่งข้อความเข้ามาทางเพจ

    หรือส่งอีเมล์มาที่ gsx-@msn.com พร้อมแบบฟอร์มเบื้องต้นด้านล่าง

     

    • ชื่อ-นามสกุล ของท่าน (*บังคับใส่)
    • เบอร์โทรศัพท์ ประเภทของงานที่สั่งทำ (รูปเล่มหนังสือ , ออกแบบเฉพาะปก , โปสเตอร์ , งานออกแบบอื่น ๆ )
    • ระยะเวลาที่ต้องการงาน (มากกว่า 1 สัปดาห์สำหรับงานประเภททำรูปเล่มหนังสือ และชำระเงินก่อนการรับงาน)
    • รายละเอียดของงาน (ขนาด รูปแบบ คอนเซปท์ มู้ด โทน เรื่องย่อบนปก)
    • ลักษณะของตัวละคร คาแรคเตอร์อย่างคร่าว ๆ หากมีตัวละครนั้นบนปก
    • เรื่องย่อ และ ลิงค์เรื่องของท่าน

     

    อาจมีรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มเติม จะติดต่อกลับไปและแจ้งการประเมินราคาหลังได้รับแบบฟอร์มสั่งงาน

    และจะเริ่มงานหลังจากได้รับการตอบกลับเพื่อตกลงราคาจากผู้สั่งงาน

    โดยแบบฟอร์มนี้ ถือเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อสิทธิของทางผู้จัดทำ

     

     

     

    เงื่อนไขการรับงานที่สั่งไว้

     

    เมื่องานเสร็จ เราจะส่งงานให้ท่านดูเป็นไฟล์ตัวอย่างขนาดเล็กและมีเครดิตลายน้ำของผู้จัดทำ เพื่อให้สามารถติเตียนและแก้ไขตามความพอใจ

    (ยก เว้นในกรณีที่ท่านได้กรอกรายละเอียด ไม่ชัดเจน อันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดซึ่งมาจากทางผู้สั่งทำเอง กรณีนี้เราจะแก้งานให้ในลักษณะที่เป็นไปได้ แต่ไม่ทำใหม่)

    พร้อมแจ้งเลขบัญชี และย้ำตัวเลขการประเมินราคาอีกครั้ง โดยสามารถทำการโอนเงินค่าจ้างทำงานได้เลย

    (ไม่ควรเกินกำหนดระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ในกรณีที่ส่งตัวอย่างงานให้แล้ว)

    เมื่อเป็นอันตกลงว่างานนั้นเป็นที่พอใจแล้ว ผู้จัดทำจะส่งไฟล์งานจริงให้หลังจากที่ท่านแจ้งยืนยันการโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    โดยชิ้นงานจริงจะมีขนาดตามที่ได้สั่งไว้ และไม่มีเครดิตลายน้ำของผู้จัดทำ

     

    ** ใน กรณีที่สั่งงานและประเมินราคาเรียบร้อยแล้ว ไม่อนุญาติให้ยกเลิกงาน มิฉะนั้นทางผู้สั่งงานจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบตามที่ได้ให้ลายลักษณ์อักษรไว้




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×