ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` [S FIC] WONKYU KANGJO KYUHAE BUMHYUK HAEEUN ¦ {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : ` ( wonkyu ) ____ONCE IN...? {erotic art romance}

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 54


    ONCE IN…?

    Couple : Siwon x Kyuhyun

    Type : Erotic Art Romance

    Author : xixiao’

    Idea : La Belle Noiseuse (Movie 1991)


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------




     

    กระดานวาดรูปขนาดฟุตเศษกวัดแกว่งรับแรงลม เมื่อร่างที่ถือมันอยู่คิดเพียงว่าควรรีบเร่งฝีเท้าเพื่อไปให้ถึงจุดหมายโดยไว สวนทางจนชนไหล่คนนู้นคนนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ เอี้ยวหน้าขอโทษส่งๆพลางมองนาฬิกาข้อมือที่ย้ำเตือนว่าเขาสายแล้วถึงหนึ่งชั่วโมงเศษ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่สายเกินไปสำหรับชั่วโมงวาดภาพอันยาวนานที่จะกินเวลาไปถึงเย็น


    ประตูไม้อัดสีเขียวอ่อนบานใหญ่ถูกเปิดออก พร้อมๆกับความเงียบและแรงกดดันจากเพื่อนร่วมสาขาจำนวนหนึ่งซึ่งนั่งใช้สมาธิอยู่ภายใน จิตรกรวัยกลางคนในชุดเสื้อสีหม่นและสายเอี๊ยมซอมซ่อหันมองเขาเพียงหางตาจนเด็กหนุ่มต้องยิ้มแหยๆแล้วเดินเลี่ยงกลุ่มเพื่อนเข้าไปหาอาจารย์ประจำกลุ่มวิชา


    โจวคยูฮยอนครับบอกชื่อตัวเองไปเสียงอ่อนหวังจะได้รับการเช็คชื่อ อาจารย์ชายส่ายศีรษะน้อยๆ หยิบแฟ้มรายชื่อที่วางอยู่ข้างเก้าอี้ขึ้นมาก่อนจะถามหารหัสนิสิตจากคนสาย


    ตอนนี้บ่ายสองสิบห้า คุณเลทถึงหนึ่งชั่วโมงกว่าแบบนี้ อันที่จริงผมควรจะเช็คคุณขาดนะถึงจะว่าอย่างนั้นแต่ก็ติ๊กสัญลักษณ์มาสายลงในช่องรายชื่ออย่างอ่อนใจ เจ้าของชื่อโจวคยูฮยอนโค้งหัวขอบคุณให้ทีหนึ่ง ก่อนจะจัดแจงหาที่นั่งภายในห้อง สายตาเหลือบมองหุ่นนิ่งมีชีวิตที่กำลังเป็นแบบในนักศึกษาอีกราวยี่สิบกว่าชีวิต หากแต่ดวงตาคมนั้นกลับยิ้มให้เขาราวกับว่าในใจนั้นกำลังกลั้นหัวเราะเสียเต็มประดา


    ร่างผอมโปร่งหลุบสายตาลงต่ำอย่างขัดใจ เขาไม่ชอบนักกับการที่รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกหัวเราะ มือเรียวลูบไปบนปึกกระดาษหนา จัดแจงคลิปหนีบให้เข้าที่ ก่อนจะเปิดกล่องอุปกรณ์แล้วเลือกดินสออีอีแท่งริมขึ้นมาเล็งปลายแหลมตั้งฉากชี้กับมุมเพดาน หรี่ตาลงเสียข้างหนึ่ง พบว่าสายตาของหุ่นนั้นกำลังมองมาทางเขาเป็นเชิงทักทาย


    เป็นผู้ชายร่างโปร่งสูงผิวสองสี มีมัดกล้ามที่แขนและตามเนื้อตัวสวยไร้ที่ติ หนำซ้ำหน้าตานั้นยังหล่อเหลา... นึกไปถึงรูปปั้นเดวิดที่อิตาลีแล้วก็นึกเปรียบเทียบขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ถ้าเดวิดเป็นเทพบุตรรูปปั้น อย่างหมอนี่ก็คงเทพบุตรที่ยังมีชีวิตกระมัง


    เพราะชายหนุ่มมาช้ากว่าเพื่อน งานจึงเสร็จหลังพวกที่มาตรงเวลาถึงค่อนชั่วโมง อาจารย์กลับไปรอรับงานที่ห้องแล้ว ตอนนี้ในห้องเหลือเพียงเขา กับหุ่นนิ่งใจดีที่ทนเมื่อยนั่งเป็นแบบให้เขียนจนวินาทีสุดท้าย ถึงจะรู้สึกผิดแต่ก็ไม่มีทางเลือก เพราะถ้าหมอนี่ลุกไปงานเขาเองก็คงนั่งเทียนเขียนต่อไปไม่ได้เหมือนกัน


    ขอโทษนะครับ


    เอ่ยขึ้นลอยๆในขณะที่สายตายังจับจ้องอยู่กับการแรเงาย้ำตรงช่วงเอว พอเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นเดวิดที่ยังมีชีวิตส่งยิ้มให้อย่างไม่ถือสา ตอนนี้มีเพียงแสงไฟจากเพดานที่ยังส่องสว่างเหมือนเดิม ในขณะที่ฟ้าข้างนอกมืดครึ้มและสายฝนเริ่มโปรยปราย


    ร่างโปร่งใช้แปรงปัดขี้ยางลบที่ติดอยู่บนงานพลางเป่าลมไล่สิ่งที่ไม่ต้องการออกไปจากงานครั้งสุดท้ายเป็นการเสร็จสิ้นการวาดภาพในวิชานี้ อา... ขอโทษนะครับที่ทำให้เสียเวลา


    ชายร่างสูงลุกขึ้นยืนยืดเส้นยืดสายนิดหน่อย ก่อนจะคว้าเอาชุดคลุมมาสวมใส่หลวมๆ นัยน์ตาคมลังเลอยู่อึดใจหนึ่ง แล้วก็ออกปากขอดูงานอีกคนอย่างสนอกสนใจ


    ฝีมือดีวิจารณ์ด้วยรอยยิ้มนิ่งๆ คยูฮยอนพอชื้นใจขึ้นมาบ้างแต่ก็ไม่มากมายอะไรนัก แค่นายแบบนู้ดมันจะไปมีทักษะทางศิลปะอะไรกัน จากที่เจอคนนอกมาส่วนมากแค่เห็นคนวาดรูปเป็นก็ชมว่าสวยแล้ว แต่คนให้คะแนนที่แท้จริงก็คืออาจารย์ จะได้คะแนนดีมากน้อย เกรดสูงต่ำแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับฝีมือจริงๆเท่านั้น ไม่ใช่มองแบบไร้ความรู้อย่างที่คนอื่นมองกันเสียเมื่อไหร่


    ผมขอตัวนะครับ จะรีบเอางานไปส่ง


    ยื่นงานคืนให้อย่างสุภาพ ยืนเฉยจนนักศึกษาคนสุดท้ายเก็บของเสร็จกระทั่งเดินออกจากห้อง หนุ่มร่างสูงคว้าเอากระเป๋าสะพายใบย่อมที่อัดแน่นไปด้วยชุดซึ่งใส่ก่อนหน้า เดินหายเข้าไปในห้องเปลี่ยนชุดอยู่ไม่ถึงห้านาทีก็กลับออกมา ปิดไฟปิดห้องให้เสร็จสรรพ


    พอเดินมาถึงใต้คณะก็เห็นคนน้อยผิดสังเกต แต่คงไม่แปลกนักเพราะพอมองออกไปข้างนอกสายฝนนั้นกำลังเทกระหน่ำจนลงมาจนมืดครึ้มไปทั่วทั้งฟ้า ไฟในตึกคณะส่องแสงสลัว ได้ยินแค่เสียงดนตรีจากเอกการแสดงที่ชั้นบนซึ่งยังคงซักซ้อมกันอยู่ มองไปทางขวาอีกหน่อยก็เห็นเด็กนักศึกษาคนเมื่อครู่ยืนกอดอกห่อเหี่ยวอยู่ตามลำพัง


    เดินไปหยุดยืนอยู่ข้างๆ ทอดสายตามองสายฝน ฟังเสียงคำรามของท้องฟ้าซึ่งไร้ความเพลิดเพลิน ไม่นานนักคนยืนอยู่ก่อนหน้าก็รู้ตัวแล้วหันมามอง ก่อนจะหันกลับไปคล้ายไม่สนใจในขณะที่สายตานั้นกำลังครุ่นคิดลังเล


    คุณก็มีร่ม ทำไมไม่กลับล่ะครับเป็นเด็กหนุ่มที่เปิดบทสนทนาขึ้นก่อน เค้นเสียงดังกว่าเดิมนิดหน่อยแต่ก็ยังมีเสียงฝนกลบ คิดว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ยิน แต่ไม่นานนักร่างสูงก็ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงติดสบาย


    ตกหนักขนาดนี้ ถึงมีร่มผมก็คงเปียกอยู่ดีว่าไปตามความจริงให้คนถามคิดตามจนต้องจุกกับความโง่ของตัวเอง คยูฮยอนรู้สึกเสียหน้านิดหน่อยที่ถามออกไปแบบนั้น จึงตัดสินใจเงียบอยู่พักใหญ่โดยที่ไม่พูดอะไรออกไปอีก


     

    นานสองนานกว่าสายฝนจะซาลง ผลัดกันมองหน้าอยู่อย่างนั้นโดยที่ไร้เรื่องจะพูดคุย ในหัวสมองของคยูฮยอนนั้นมีแต่ความอยาก... อยากจะกลับไปนอนแผ่ที่ห้องแล้วตื่นขึ้นมาในตอนเช้า อยากที่จะให้ฝนหยุด... หยุดแล้วปล่อยเขาหลุดไปจากบรรยากาศน่าเบื่อนี่สักที


    คุณชอบภาพเขียนภาพไหนของคาราวัจโจเจ้าของเสียงทุ้มนั่งยังคงทอดสายตาอยู่ที่ภาพฝนตกกระทบพื้นราวจังหวะดนตรี ครุ่นคิดอยู่อึดใจ เด็กหนุ่มก็ตอบกลับไปเป็นชื่อหนึ่งในภาพเขียนเพียงไม่กี่ภาพที่เขาจำได้


    นาร์ซิสซัสหลงเงา


    “the inventor of painting...was Narcissus...What is painting but the act of embracing by means of art the surface of the pool?”


    “...........”


    ผมคิดว่ามันเป็นคำกล่าวที่ดีนะถ้อยคำของอัลเบอร์ติ นักปรัชญาชาวเรเนอซองค์ถูกเอ่ยขึ้นมาอย่างแม่นยำจนคยูฮยอนต้องหันมอง ลึกๆในใจเขานึกอยากถอนคำพูด เมื่อท่าทางของชเวซีวอนนั้นดูไม่ใช่นายแบบนู้ดไร้ความรู้อย่างที่เขาปรามาสไว้ในทีแรก คนๆนี้เป็นใครกัน


    ร่างสูงกางร่มออกก่อนจะยื่นมาตรงหน้า คลี่ยิ้มส่งให้อ่อนๆจนคิ้วเรียวเลิกขึ้น ครับ?”


    ฝนซาแล้ว ถ้าคุณไม่รังเกียจเราคงเดินไปป้ายรถประจำทางด้วยกันได้










     

    ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦










     

    เป็นเรื่องน่าบังเอิญอีกหนึ่งอย่างที่หอของเขาและที่พักของชายแปลกหน้าผู้นี้ไปทางเดียวกัน สนทนาได้สี่ห้าประโยคคยูฮยอนก็พอกะเกณฑ์ได้ว่ามันอยู่เลยจากหอของเขาไปอีกราวๆห้าถึงหกป้าย


    เห็นหน้าคุณทีแรก ดูไม่น่าจะเป็นคนที่มาทำงานอะไรแบบนี้เลยรถค่อนข้างติด เหมือนจราจรเป็นอัมพาตจากฝนที่ตกหนักลงมาเมื่อครู่ หากแต่บนรถประจำทางนั้นมีคนไม่มาก บนกระจกมีฝ้าเกาะหนาเตอะจนคยูฮยอนรู้สึกสนุกเวลาที่ได้วาดรูปลงไปโดยใช้นิ้ว


    ทำไมล่ะ การที่ผมทำอาชีพนี้มันน่าแปลกตรงไหนกัน?” ชายหนุ่มตอบเสียงทุ้มนุ่ม นึกขันอยู่ในทีเมื่อเห็นทีท่าเก้ๆกังๆของคนที่ตั้งคำถาม ดูเหมือนคยูฮยอนกำลังสรรหาคำพูดมาทำให้มันดูดีขึ้น ทั้งที่ใจความก็ชัดเจนแต่แรก


    มัน... แบบว่า... คือ... ผมคิดว่า มันไม่ใช่อาชีพที่คนนิยมกันน่ะ


    ถึงคุณจะดูถูกอาชีพนี้แค่ไหน คุณก็ยังต้องวาดรูปและพึ่งพวกเขาร่างสูงระบายยิ้มอย่างไม่ถือสา โจวคยูฮยอนเป็นเด็กที่แสดงออกตรงไปตรงมา แม้ว่าความคิดความอ่านนั้นจะยังแฝงความเป็นเด็ก แต่มันก็ยังถือว่าสมวัยหากเทียบกับคนอื่นๆในรุ่นราวคราวเดียวกัน


    อา... ให้ตายเถอะ... คือว่า ผมรู้สึกผิดทุกทีเวลาที่ถูกคุณตอกกลับมาคิ้วเรียวที่ขมวดเข้าหากันนั้นยิ่งดูอ่อนเดียงสาในสายตาของคนมอง แต่คยูฮยอนไม่ใช่เด็ก อย่างน้อยก็คงอายุสักยี่สิบ และอย่างมากก็คงไม่เกินยี่สิบสอง


    ผมไม่ได้พูดให้คุณรู้สึกผิด คุณไม่เชื่อน้ำเสียงผมหรือถามย้ำด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม คยูฮยอนจ้องกลับอยู่เกือบห้าวินาทีก็ยกมือยอมแพ้ ทิ้งตัวพิงกับพนักพลางหัวเราะในลำคอแผ่วเบา


    อากาศเย็นชะมัด ผมเพิ่งจะเอามือถูฝ้ากระจกไปเมื่อกี้นี้เองเหล่มองไปยังกระจกรถข้างตัวที่ขึ้นฝ้าหนาเตอะดังเช่นในทีแรก ร่างโปร่งชันตัวจนหลังเหยียดตรง กอดประคองตัวเองด้วยท่าทางกึ่งเกินจริง อากาศเย็นๆแบบนี้มันน่าขนลุกสิ้นดี คุณว่าไหม?”


    ชายหนุ่มยังคงอมยิ้มเล็กๆอยู่บนใบหน้า ตอนนี้เองที่คยูฮยอนสังเกตเห็นลักยิ้มบนข้างแก้มนั้นนิดหน่อย ผมคิดว่าคืนนี้จะดื่มเบียร์ มันคงช่วยแก้หนาวได้ดีทีเดียว


    เชิญชวนอยู่ในที หากแต่สองสายตาเพียงมองกันหยั่งเชิง ก่อนนัยน์ตาดำขลับจะกลอกหนีไปทางอื่นอย่างหมดท่า รถติดแทบไม่ขยับ บางทีถ้าผมลงรถตรงนี้แล้วเดินไปคงเร็วกว่า


    ป้ายรถหน้าก็จะถึงซอยหอเขาอย่างที่ได้บอกไว้จริงๆ เด็กหนุ่มจัดการรวมกระเป๋าเป้และกระดานขึ้นถือให้กระชับ ฝั่งมือที่ว่างจับมั่นที่ราวเบาะนั่งด้านหน้าก่อนจะยันตัวลุกขึ้น ส่งยิ้มอำลาให้คู่สนทนาชั่วยามอยู่ในที ชายหนุ่มยิ้มตอบ มองร่างผอมโปร่งที่เดินลงจากรถไปคล่องแคล่ว การจราจรยังคงอยู่กับที่ สายฝนที่เกาะตามกระจกจนขึ้นฝ้านั่นพร่ามัวจนเห็นแสงจากรถภายนอกเป็นเพียงดวงโบเก้เล็กๆดูสวยงาม







     

     

     

     

    เกือบสิบนาทีกว่าที่รถจะเคลื่อนตัวออกอีกครั้ง ค่อยๆช้าลงเมื่อแล่นเข้าจอดยังป้ายต่อไป และป้ายนี้เองที่เรียกเสียงหัวเราะจากชายหนุ่มให้ดังขึ้นในลำคออย่างคาดไม่ถึง


    ร่างผอมโปร่งของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเดินลงรถไปเมื่อพักใหญ่ๆค่อยๆเดินกลับขึ้นมาบนรถอีกครั้ง ทิ้งตัวลงนั่งที่เดิมจนรู้สึกได้ถึงไอร้อนบริเวณสะโพก กระเป๋าเป้และกระดานวาดรูปถูกวางลงบนหน้าตัก ยิ้มเล็กๆหยักบนเรียวปากอิ่มจนดวงหน้านั้นดูขาวผ่องตัดกับความมืดของสีท้องฟ้า


    ผมเพิ่งคิดได้ว่าเกิดอยากกินเบียร์แก้หนาวขึ้นมา แต่มันคงไม่อร่อยถ้าจะต้องกินอยู่หอคนเดียว










     

    ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦










     

    ไฟในห้องถูกเปิดหลังสิ้นเสียงไขกุญแจประตู ห้องคอนโดมิเนียมขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ห่างใจกลางเมืองออกมาทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์จากระเบียงได้ชัดเจน แสงโบเก้ตัดกับสีดำของท้องฟ้าดูมีเสน่ห์ หากแต่คยูฮยอนสนใจมันได้ไม่นานนัก เมื่อภายในห้องนั้นมีภาพวาดมากมายถูกแขวนตกแต่งอยู่บนผนัง เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์เป็นลายเซ็นเดียวกัน กำกับไว้ว่า




    Siwon Choi.




    ซีวอน ชเว... ชเวซีวอน คุณชอบผลงานของเขาเหรอครับ?”


    หนุ่มร่างสูงหัวเราะเบาๆอย่างมีความหมาย ปรายสายตามองงานเขียนไร้หลักเกณฑ์ที่ทอดยาวไปเหนือระดับสายตา ชเวซีวอน มันเป็นชื่อผม


    นี่ก็เป็นผลงานของคุณ?” รู้สึกตกใจระคนไปกับความผิดพลาดที่เด่นชัดอยู่ในหัว งานทุกภาพนั้นจริงอยู่ที่มันดูแปลกตา ไม่มีกฎเกณฑ์ หากแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ถึงความงามละมุนที่แฝงนัยอยู่ภายใน ยิ่งมองก็ยิ่งหลงใหล ยิ่งรู้สึกว่าเข้าที คุณไม่เห็นบอกเลยว่าคุณเป็นจิตรกร


    แค่งานอดิเรก อย่าเรียกมันเป็นอาชีพเลยชเวซีวอนเปิดตู้เย็นภายในครัวแล้วใช้ง่ามนิ้วล็อกเบียร์ขวดเล็กออกมาสองขวด ขวดหนึ่งของเขา ส่วนอีกหนึ่งของแขกอ่อนวัยกว่าที่ยังเดินชมภาพวาดไร้ทักษะหนึ่งในงานอดิเรกชั้นเยี่ยม


    คยูฮยอนเดินกลับมาพร้อมๆกับรับขวดเบียร์เย็นฉ่ำเทกรอกปาก รู้สึกสดชื่นขัดกับอารมณ์ขุ่นมัวยามที่อยู่บนท้องถนนแออัด ดื่มเงียบๆอยู่พักใหญ่ ตากลมฉ่ำก็มองไปยังคิมบับหน้าตาน่ากินที่เจ้าของห้องจงใจอุ่นมาให้เขาทานรองท้องโดยเฉพาะ ทานสักหน่อย จะได้ไม่ปวดท้องถ้าคุณคิดอยากดื่มเบียร์ทั้งคืน


    ร่างโปร่งนั่งลงฝั่งตรงข้ามอย่างว่าง่าย คีบคิมบับเข้าปากเสียสองชิ้นแล้วก็ปล่อยให้พื้นที่ในกระเพาะเป็นของเบียร์รสชาตินุ่มลิ้น คยูฮยอนไม่ใช่คนคออ่อน หากแต่ใบหน้าที่ขาวติดซีดนั้นกลับขึ้นสีอย่างรวดเร็วเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์กลางฝน มันไม่ใช่เรื่องแปลก เขาเองมีสติดีทุกอย่าง มากพอๆกับความรู้สึกผ่อนคลายที่อยากจะทิ้งตัวลงนอนหรือออกไปวิ่งกลางสายฝน


    ซีวอน... ผมเรียกคุณแบบนี้ได้ใช่ไหม?”


    ผมยินดีคนถูกเรียกใช้พลาสติกถนอมอาหารห่อจานคิมบับที่เหลือจนเรียบร้อยแล้วหยิบวางไว้บนครัวอย่างเป็นระเบียบ เสื้อยืดแขนสามส่วนนั้นขับทรงกล้ามเนื้อบนเรือนร่างให้ดูเด่นชัดจนเด็กหนุ่มนึกอิจฉา


    ซีวอน...ยังคงเรียกซ้ำอีกครั้งด้วยน้ำเสียงราบเรียบ เขาสังเกตได้หลายครั้งทีเดียวว่าอีกฝ่ายชอบยิ้ม... ยิ้มที่ก้ำกึ่งระหว่างคำว่าจริงใจกับมารยาท แม้มันจะดูสุภาพ หากแต่ก็ออกมาจากใจที่รู้สึก ถามจริงเถอะ ทำไมคุณถึงมาทำอาชีพนี้ล่ะครับ?”


    หย่อนตัวลงนั่งจนสองสายตาอยู่ในระดับเดียวกัน ใบหน้าของคยูฮยอนอยู่ห่างจากเขาราวๆหนึ่งเมตร ใกล้พอที่จะเห็นอะไรได้ชัดเจน... เห็น... แม้กระทั่งนัยน์ตาใคร่รู้เป็นประกายคู่นั้นว่ามันกำลังมองเขาไม่ละสายตา มันไม่ใช่อาชีพ... ศาสตราจารย์คิมเพียงติดต่อผมไปเป็นแบบให้พวกคุณในครั้งนี้เท่านั้น


    เป็นครั้งแรก?”


    ไม่... ไม่ใช่ครั้งแรก ถ้าผมว่างและมีคนติดต่อมา


    คุณ... ไม่อายบ้างหรือ?” ลองได้ถามออกไปแบบนั้นเด็กหนุ่มย่อมคาดหวังคำตอบที่ตรงตัว ซีวอนไม่มีทีท่าอึดอัด นอกเสียจากยกยิ้มขึ้นเช่นทุกครั้ง ริมฝีปากได้รูปเอื้อนเอ่ยเสียงทุ้มนุ่มออกมาเป็นคำตอบ


    คุณจะรู้สึกอาย... ในตอนที่คุณคิด แต่ไม่ได้ทำมัน


    ต่างคนต่างหัวเราะอีกครั้ง... หัวเราะโดยไร้เหตุผล หัวเราะด้วยความรู้สึกลึกๆข้างในที่มันช่างเปี่ยมไปด้วยความสนุก สนุกที่ได้ถามและตอบคำถาม สนุกที่ได้ต่อปากต่อคำ สนุกเพราะรสแอลกอฮอล์ที่เข้าปาก... ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งสิ้น ต่อหน้าผู้ชายคนนี้... ชเวซีวอน


    ใช่.. ใช่... แค่คิดมันก็ทำให้ผมรู้สึกอายแล้ว หลังจากนั้นล่ะที่มันบอกผมว่า ไม่... นายอย่าทำนะคยูฮยอน!พูดกลั้วหัวเราะอยู่ในทีจนคนฟังไม่อาจละสายตา ในตอนนี้ต่างคนต่างสนใจ... เป็นสิ่งที่ทั้งคู่รู้ตัวเองดี คุณดู... ยังไงล่ะ... ดูเพอร์เฟคนะ... หล่อ ดูดี ภูมิฐาน แล้วก็ไม่ได้ดูอดอยากปากแห้งถึงขนาดจะต้องเปลื้องผ้าให้คนอื่นดู


    ผมมีแค่ร่างกายนี่เท่านั้นคยูฮยอน... มีแค่ร่างกายที่คุณตัดสินว่าผมสมบูรณ์แบบ ทั้งที่เราไม่ได้รู้จักกันสักนิด


    ไม่... นี่ผมไม่ได้กำลังดูถูกคุณนะ


    เด็กหนุ่มแก้ตัว แน่นอนว่าซีวอนรู้ เขาไม่ได้คิดถือสาหาความในคำพูดนั้นแต่แรก คนทุกคนย่อมมีความคิดและมุมมองที่หลากหลาย ชเวซีวอนเองไม่ใช่คนมองโลกในแง่ดี เพียงแต่เขาเลือกที่จะไม่มองทุกสิ่งในแง่ร้าย ผมรู้


    “...............”


    คุณอยากลองไหมล่ะ?”










     

     

     

     

    ให้ตายเถอะ ผมไม่เคยรู้สึกอายขนาดนี้มาก่อน


    ชุดคลุมอาบน้ำสีเข้มลายคลาสสิคเป็นสิ่งเดียวที่อยู่บนร่างกาย เป็นครั้งแรกที่เขาคิดว่าตัวเองบ้า... บ้าเอามากๆอย่างที่ไม่คิดว่าในชีวิตหนึ่งจะทำได้ อาจเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรืออะไรก็ตามแต่ แต่การที่เห็นร่างสูงกำลังรองน้ำใส่อ่างอาบน้ำแบบนั้น ก็อดรู้สึกสงสัยขึ้นมาไม่ได้


    คุณจะวาดที่นี่ ในนี้จริงๆน่ะเหรอซีวอน?”


    ชเวซีวอนเอี้ยวตัวกลับมามองเด็กหนุ่มที่โวยวายอย่างอารมณ์ดี เขาเองก็แค่พูดไปอย่างนั้นไม่คิดว่าคยูฮยอนจะบ้าจี้ตามด้วย แต่ลองได้อีกฝ่ายตบปากรับคำมาอย่างนี้ก็เกิดจริงจังขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ทุกอย่างรอบตัวล้วนเป็นศิลปะ มันต้องผ่านการคิด... การออกแบบ... การรังสรรค์ของมันสมอง... เช่นเดียวกับตัวคุณ ที่พระเจ้าสรรค์สร้างมันออกมาเป็นงานศิลปะชั้นเลิศ


    เช็ดมือที่เปียกกับกางเกงยีนส์สีเข้ม ลากเก้าอี้ยกมาจากห้องนั่งเล่นแล้ววางไว้ข้างอ่าง ก่อนจะจัดแจงท่านั่งที่ถนัดถนี่ เปิดสมุดสเก็ตซ์ไปหน้าหลังสุด คยูฮยอนเดินมาที่อ่างละล้าละลัง ครุ่นคิดอยู่อึดใจใหญ่ๆ หากแต่ความอายก็ยังมีมากกว่าความกล้า


    ถ้าคุณมองมันเป็นศิลปะ คุณก็จะรู้สึกดีขึ้น


    ปลายเท้าหย่อนลงในน้ำที่ถูกรองเกินครึ่งอ่างขึ้นมานิดหน่อย เด็กหนุ่มสูดลมหายใจลึกเข้าปอดก่อนจะตัดสินใจถอดเสื้อคลุมออกจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ซีวอนรับมันมาแขวนไว้ให้ ในขณะที่ร่างโปร่งค่อยๆหย่อนตัวลงนอนภายในอ่าง น้ำอุ่นๆนั้นทำให้ผ่อนคลาย แต่คยูฮยอนกลับรู้สึกโล่งโหวงไปทั้งตัวเมื่อคิดขึ้นได้ว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียว


    ยกมือข้างนั้นขึ้นอีกหน่อย วางพาดไว้ตรงขอบอ่างแบบนั้น อ่า... ใช่.. ครับ... โอเค


    ในยามนี้โจวคยูฮยอนรู้สึกกระดาก หากแต่มันค่อยๆดีขึ้นเมื่อความเงียบโรยตัวลงมาหลังจากนั้น ชเวซีวอนไม่ได้สนใจจับจ้องเขานานนัก นัยน์ตาสลับไปมาระหว่างแผ่นกระดาษกับเรือนร่างที่อยู่ในน้ำเสียครึ่งหนึ่ง ตอนนี้ในความรู้สึกของเขามีเพียงความประหม่า... ยามได้จ้องใบหน้าคมสันที่ฉายแววจริงจังกับงานศิลปะชนิดหาตัวจับได้ยาก ซีวอน...


    หืม?”


    เวลาที่คุณวาดหรือเป็นแบบ คุณไม่รู้สึกว่า... เอ่อ... ความรู้สึกแบบ....


    คุณกำลังพูดถึงเซ็กส์หรือ?” เหมือนภาพจะใกล้เสร็จสมบูรณ์ดีแล้วซีวอนถึงได้ยอมละสายตาขึ้นมองเขาตรงๆ ตาสีดำนั้นคมปลาบและมีเสน่ห์อย่างที่คยูฮยอนไม่เคยรู้สึก ทั้งยังคำพูดที่สวนกลับมาซึ่งตรงประเด็นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนที่เข้าใจยาก... กลับกันชเวซีวอนก็อาจไม่มีอะไรที่ต้องเข้าใจเลย ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้น เพียงแค่หุ่นนิ่งที่มีชีวิต...


    หัวเราะในลำคอเบาๆคลอกันอยู่อึดใจหนึ่ง สองสายตาก็กลับประสานกันอีกอย่างช่วยไม่ได้ คยูฮยอนไม่เข้าใจตัวเองนัก... กับแค่คนแปลกหน้าที่เพิ่งจะได้เจอกันวันนี้ครั้งแรก... ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ อยู่ตรงนี้...


    อาจเป็นเพราะน้ำในอ่างนั้นร้อนขึ้นหรือด้วยอุณหภูมิในร่างกายคยูฮยอนเองก็บอกไม่ถูก รู้สึกร้อนวูบวาบทุกครั้งเมื่อสายตานั้นจับจ้อง มันไม่ใช่โลมเลีย... ไม่มีแววแห่งปรารถนาดังที่เด็กหนุ่มเคยสงสัย หากแต่รู้สึกราวกับโดนมองทะลุ... ลึกเข้าไปข้างใน.....


    โจวคยูฮยอนแทบไม่รู้เลยว่าใบหน้าของเขาแดงก่ำ... ซับเป็นสีเลือดจนหยุดสายตาอีกคนให้จ้องมองกลางกรอบของคำว่าศิลปะ ต่างฝ่ายต่างจ้องกันอยู่อย่างนั้นแม้ว่ามือแกร่งจะขีดเขียนย้ำบนแผ่นกระดาษซ้ำๆที่จุดเดิม ไม่มีใครเผยรอยยิ้มดังเช่นสถานการณ์ก่อนหน้า ในดวงตาสีดำสนิทสะท้อนเพียงภาพเรือนร่างที่นอนอ้อยอิ่งอยู่ในผืนน้ำซึ่งเขาเป็นคนรังสรรค์ขึ้นกับมือ กลิ่นหอมอ่อนๆของสบู่กลิ่นโปรดยังคงลอยมาเตะจมูก ปลุกเร้าเลือดในกายให้พลุ่งพล่านทำลายสมาธิอย่างที่ไม่เคยเกิด


    “...................”


    เสร็จแล้วใช่ไหม?”


    เสียงนุ่มเอ่ยถาม เพียงแค่บางเบาแต่กลับดังก้องในความคิด ร่างสูงขีดเขียนตกแต่งลงไปนิดหน่อยก็ชูผลงานขึ้นอวดสายตาอีกคน ภาพลายเส้นหยาบๆประสาคนที่ไม่ได้จบมาทางด้านศิลปะ แต่มันช่างเหมือนคยูฮยอนเหลือเกิน... เหมือน... ราวกับว่าเขาได้เห็นตัวเองนอนแช่น้ำอยู่ในแผ่นกระดาษจริงๆก็ไม่ปาน


    ขอผมดูใกล้ๆ...... อะ!


    มือที่เกาะขอบอ่างเลื่อนหลุดอย่างไม่ตั้งใจ ร่างทั้งร่างไถลจมลงไปในน้ำจนสำลักเสียยกใหญ่ ซีวอนรีบวางของทั้งหมดไว้กับเก้าอี้แล้วปราดเข้ามาดูอาการอย่างเป็นห่วง ผมหยักศกสีน้ำตาลเปียกลู่ สายน้ำไหลผะแผ่วเกาะพรายอยู่บนเรือนร่าง หากแต่ยิ่งทำให้ความร้อนในกายพุ่งสูงอย่างไม่อาจอธิบายเป็นคำพูด


    คุณโอเคนะ...?”


    พยักหน้ารับหงึกหงักในที มือเรียวเกาะท่อนแขนอีกคนไว้แน่น รู้สึกปวดหนึบไปทั้งตัวจากแรงกระแทกเมื่อครู่ ร่างสูงเสยเรือนผมปรกหน้าไปตามโครงศีรษะมน ดวงหน้าขาวเงยขึ้น อีกครั้งที่สองตาสบกันจนหยุดนิ่งไปชั่วขณะ ข้างนัยน์ตาของอีกฝ่ายต่างสะท้อนภาพของตัวเองจนทำให้รู้สึกเก้อเขิน


    และความประหม่านั้นเอง... ที่ปล่อยแรงบนมือให้อ่อนระโหยจนไล้อยู่บนท้ายทอยของใครอีกคน...




     

    เวลาที่คุณวาดหรือเป็นแบบ คุณไม่รู้สึกว่า... เอ่อ... ความรู้สึกแบบ....


    คุณกำลังพูดถึงเซ็กส์หรือ?’




     

    ผมเคยได้ยินมาว่า... ศิลปะกับเซ็กส์... ต่างกันแค่เส้นด้ายของความรู้สึก...


    ไม่รู้ว่าทำไมถึงพูดออกไปอย่างนั้น หยดน้ำที่เกาะพราวอยู่บนขนตาทำให้นัยน์เนตรของร่างโปร่งดูหวานเชื่อม จับจ้องยังใบหน้าหล่อที่มองเขานิ่งราวกับสติล่องลอย แต่ไม่เลย... ซีวอนกำลังคุยกับมัน... คุยกับแรงปรารถนาที่ร่ำร้องดุดันอยู่ในกาย ชั่วนาทีที่ปลายนิ้วตกทอดลงตามแนวแผ่นหลัง... เพียงแค่เสียงครางในลำคอสั้นๆ... กลับทำให้ชายหนุ่มยอมแพ้ต่อแรงตัณหาอย่างง่ายดาย

     




    CLICK

    อ่านจบแล้วกลับมาคอมเมนท์ที่นี่นะคะ :}










    ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦










     

    เปลือกตาหนาลืมขึ้นเมื่อแสงแดดสาดทักทายในยามเช้าตรู่ ข้างกายของเขาว่างเปล่า... ไม่มีซึ่งเงาของเพื่อนร่วมดื่มเมื่อคืน โจวคยูฮยอนคงกลับไปแล้ว... กลับไปพร้อมๆกับความลำพองใจที่ล้นปรี่... รสแอลกอฮอล์นุ่มลิ้น ผลงานศิลปะรอบห้อง และเซ็กส์สนทนาชั้นเลิศ...


    ถึงตอนนี้ก็อดจะหัวเราะไม่ได้ นานแค่ไหนแล้วที่ชเวซีวอนไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนี้...


    เป็นเพียงแค่ความสัมพันธ์ชั่วครู่ชั่วยามที่ต่างฝ่ายต่างเต็มใจให้มันเกิดขึ้นโดยที่ไม่เรียกร้องอะไรอีก ช่างเกิดขึ้นอย่างง่าย และเพียงลืมตาตื่นในเช้าวันนี้... มันก็หายไปอย่างง่ายดายเช่นกัน


    หากแต่เสียงโทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคยกลับดังขึ้นจากใต้เตียงจนเรียกความแปลกใจได้ชะงัดนัก ร่างเปลือยเปล่าดึงผืนผ้าห่มออกพ้นตัวก่อนจะโน้มตัวลงมองข้างใต้ พบเพียงโทรศัพท์มือถือเครื่องสีดำสนิทที่ดังเป็นทำนองดนตรีคนละแนวจากที่เขาชอบฟัง


     

    ร่างสูงคว้าเอาผ้าขนหนูที่พาดไว้อย่างลวกๆบนราวแขวนมาพันกายท่อนล่างไว้ เสียงเคาะประตูจากหน้าห้องมันทำให้เขาลังเลอยู่นิดหน่อยที่จะเปิดมันออกในสภาพเปลือยครึ่งตัวเช่นนี้ แต่ถึงอย่างนั้นชเวซีวอนก็ตัดสินใจเปิดมันออกไป ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มกว้างด้วยอารมณ์ที่ยินดีกว่าเช้าทุกวัน




    ผมลืมมือถือไว้ ขอเข้าไปเอาหน่อยนะครับ




    เป็นเหตุการณ์สักครั้งหนึ่ง... ที่เกิดขึ้นในชีวิตของหุ่นนิ่งอย่างชเวซีวอน....







     

     

     

    END





    ฝากกันไว้อีกเรื่องอ่านฆ่าเวลาสำหรับค่ำคืนแห่งวันวอนคยูนะคะ : )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×