คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ` ____ ( introduction . )
FLEE ME, IF YOU CAN
Genre : Erotic Drama
Actors : Yuri Sooyeon Taeyeon Miyoung
Rate : PG-15
---------------------------------------------------------------------------------------
“เชื่อสิ... ว่าฉันทำได้”
“ทำได้แน่ๆ”
.
.
.
.
FLEE ME, IF YOU CAN
.
.
.
.
ฉันถูกเรียกตัวกลับมาจากอเมริกาทันทีหลังเรียนจบ ทั้งที่อยากจะใช้ชีวิตที่นั่นต่ออีกสักนิด เหตุผลที่ฉันต้องกลับมาทันทีน่ะเหรอ? เชื่อเถอะว่าถ้าคุณรู้ คุณจะด่าว่ามันปัญญาอ่อนยิ่งกว่าอะไรเสียอีกล่ะ และฉันเองก็กำลังคิดแบบนั้น คิดแบบที่คุณคิด (และฉันกำลังจะบอกคุณเดี๋ยวนี้แหละ)
พี่ชายฉันกำลังจะแต่งงาน
ใช่... เหตุผลแค่นี้เอง มันจำเป็นอะไรมากมายอย่างนั้นเหรอ ชีวิตฉันหรือก็ไม่ใช่ มันไม่เกี่ยวกับฉันเลยสักนิด พวกเขาไม่ได้ดูดำดูดีฉันนักหรอก
และฉันได้รู้เหตุผลที่พวกเขาให้ความสำคัญกับฉันตอนที่นั่งรถจากสนามบินไปเวดดิ้งสตูดิโอ ฉันนั่งกอดอกตลอดทาง ที่นี่บรรยากาศไม่ดีเหมือนแคลิฟอร์เนีย เรื่องที่จะให้ฉันอารมณ์ดีขึ้นคงยาก
ว่าที่พี่สะใภ้อยากเจอฉัน... มากเสียจนจะยอมออกค่าเครื่องบินให้เพียงเพราะอยากเห็นครอบครัวพร้อมหน้า
ช่างเป็นคนอบอุ่นอะไรอย่างนี้นะ?
ฉันประชดในใจไปตลอดทาง กระทั่งมาถึงที่นัดหมาย ฉันยื่นเงินสัญชาติเกาหลีที่ไม่ได้จับมานับสามปีเต็มให้โชเฟอร์ ทว่าเขาปฏิเสธ เขาได้รับเงินนั้นเรียบร้อยก่อนที่จะมารับฉันแล้ว
ฉันลากกระเป๋าเดินทางใบย่อมเดินกระท่อนกระแท่นเข้าไปภายในร้าน คุณฟังไม่ผิดหรอกว่าใบย่อม ฉันแค่คิดจะมาที่นี่ชั่วคราว หลังจบงานแต่งงานฉันจะกลับไป ที่นั่นคือความสุขของฉัน
ที่เกาหลีนี่ไม่ถึงกับเป็นนรก และฉันไม่รู้ล่วงหน้า ว่ามันจะเป็นยิ่งกว่านรก หลังจากที่พี่ชายแท้ๆของฉันไหว้วานให้ฉันเข้าไปช่วยว่าที่พี่สะใภ้ลองชุดเจ้าสาวภายในห้องลองชุดที่ทางร้านจัดไว้ให้
เป็นห้องกว้าง ทว่ามืดจนเกือบสนิท นี่หล่อนกลัวใครมาแอบดูหรือไงกัน ฉันหัวเราะเยาะในใจอีกครั้ง และรู้ตัวว่านิสัยเสียขึ้นมากหลังจากไปจำเอาพฤติกรรมแย่ๆของพวกนักศึกษาหลังห้องเรียน
สัมผัสเย็นเยียบเข้าแนบชิดติดแผ่นหลังของฉัน มือนั้นปิดปากไว้ พร้อมๆกับไฟหรี่ดวงเล็กซึ่งสว่างขึ้น หากแต่ดับความหวังซึ่งหยิ่งผยองอยู่ภายในใจให้ดับมอดลงอย่างเยือกเย็น
ฉันเห็นหน้าหล่อนซึ่งอยู่ข้างหลังฉันชัดขึ้น... ชัดขึ้น.... เธออยู่ในร่างที่มีแค่ชั้นในเท่านั้น ชุดเจ้าสาวไม่ได้อยู่บนร่างนั้น มันทาบอยู่บนตัวฉัน ทาบอยู่อย่างหลวมๆ แต่กลับดูพอดีจนน่าหวาดหวั่นเหลือเกิน
เธอยิ้มให้ฉัน ยิ้มด้วยรอยยิ้มซึ่งฉายแววของความดีใจอย่างที่หาคำอธิบายได้ยาก ลมหายใจอุ่นร้อนกระซิบข้างหู เส้นผมสีเข้มคลอเคลียอยู่ตามลาดไหล่ ฉันสะดุ้งตื่นจากฝันแสนดี และกลับไปสู่ห้วงความเลวร้ายซึ่งมั่นใจว่าหนีมันมาพ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา
“บอกแล้วว่าฉันต้องหาเธอเจอ... ฉันทำได้... ทำได้แน่ๆ....”
“ไม่....”
“หนีสิ... หนีฉันให้ได้ ถ้าเธอแน่จริง”
555555555555555555555555555555555555555555.
ความคิดเห็น