ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่หมีโนกับน้องนัมนัม

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      1
      14 เม.ย. 57


     
     
     
    - INTRO -
     
    แรกพบ
     
    "เพื่อนห้อย มึงเห็นผู้หญิงคนนั้นปะวะ น่ารักๆทอมๆสูงๆหน่อยอะ" เสียงทุ้มของซงมินโฮหรือมิโนปีสามหนุ่มหน้าคมสุดฮอตประจำคณะ'ถาปัตย์เอ่ยขึ้นขณะที่นั่งอยู่ใต้ตึก
     
    คณะ
     
    "ไหนวะครับเพื่อนดำ คนไหน ผมแสกกลางอะหรอ"  คังซึงยูน เพื่อนห้อยของมิโนตอบพร้อมกับเพ่งมองไปที่ 'ทอม'  คนนั้น
     
    "เออ คนนั้นแหละ แม่งน่ารักชิบหาย กูเข้าไปขอไลน์ดีปะวะ"  เกิดมามิโนไม่เคยเห็นใครน่ารักขนาดนี้ มองทีก็จะละลายลงไปกับพื้นให้ได้เลย ฮืออออ แม่ฮะ มิโนจะเอาคนนี้ฮะแมมม่
     
    "อย่า อย่านะมึง มึงเห็นผู้ชายสูงๆข้างหลังนั่นมั้ย ดุสัสๆอะ อ้อ แล้วน้องเขาก็เป็นผู้ายเว้ย ไม่ใช่ทอม " 
     
    "เออ จะผู้ชาย ทอม เกย์ไรก็ช่าง กูรับได้หมดว่าแต่นั่นใครวะ  อย่าบอกนะว่าแฟน  เชี่ย. นี่กูจะอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้จีบหรอวะะ ม่ายยยยย" ใจเสียครับกู ใจเสีย มิโนคนนี้จะ

    กินแห้วหรอครับ ม่ายยยย 

    "ไม่ใช่ ไม่ใช่โว้ยย นั่นพี่ของน้องเขา โคตรดุเลยมึง" นี่ไม่อยากจะพูดให้เพื่อนกลัว แต่ไอตี๋นั่นโหดมาก รักน้องหวงน้องยังกับไข่ในหิน ใครมาจีบแม่งโดนตะเพิดหมด แต่

    ห้อยคนนี้จะไม่พูดครับ เดี๋ยวเพื่อนกลัว กลัวจนไม่กล้าจีบ เดี๋ยวมานั่งหงอยอีก เฮ้อออ 

    "น้อง? เขาเป็นน้องเราหรอ แล้วนี่มึงรู้จักน้องเขาได้ไง อย่าบอกว่ามึงเคยจีบ?"

    "บ้า จีบบ้านมึงดิ แม่กูรู้จักแม่น้องเขา เราเลยรู้จักกัน น้องเขาชื่อแทฮยอน เป็นน้องของไอตี๋ฮุนหน้าดุนั่นไง" 

    "อ๋อ กูเข้าใจละ ชื่อแทฮยอนใช่มะ น่ารักที่สุดเลยยย ชื่อก็ยังน่ารักก ไม่รู้แหละ กูจะเอาคนนี้ กูจะจีบน้อง ยังไงมึงต้องช่วยกูนะตี๋ ช่วยกันพี่ที่โหดเชี่ยๆของน้องมันด้วย โอเคนะ ขอบคุณมาก จุ๊บๆ"
     
    สาดดดดดดด กูยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะตกลง ไอเพื่อนเวรรร แต่ก็นั่นแหละห้อยศรีคนนี้จะพูดอะไรได้นอกจาก "ได้มึง กูช่วยมึงเอง" 
     
    และปฏิการณ์จีบเด็กก็เริ่มขึ้นด้วยประการฉะนี้แล...
     
    - TALK - 
    แฮ่ สวัสดีค่าทุกคน บอกเลยว่าเราเพิ่งเขียนฟิคเรื่องแรก ติชมได้ตามสบายฮะ น้อมรับฟัง ที่มาแต่งเพราะว่าสองสามวันมานี้โมเม้นเยอะเหลือเกิน เลยเกิดอาการคันมืออยากเขียนบ้างอะไรบ้าง55555 ส่วนชื่อเรื่อง อย่าได้สงสัยว่าทำไมมันแปลกประหลาด เพราะเราคิดไม่ออกจริงๆ555555555 สุดท้ายมาเม้ากับเราได้ที่ @unniiz_unuc / @namsong_th นะคะ เวิ่นได้ตามอัธยาศัย ปล.เดี๋ยวตอนที่1 มาลงพรุ่งนี้นะคะ ขอดูฟีดแบคอันนี้ก่อนว่ามีคนอ่านมั้ย55555555 ปล.อีกทีอย่าสงสัยว่าทำไมตอนนี้สั้น เพราะมันเป็นแค่อินโทรฮะ และปล.สุดท้าย แท็ก #พมนกนนน เวลาทวิตเรื่องฟิคนะคะ และอีกปล. เย้ยยย ไม่ใช่ละ ไปแล้วค่า ขอบคุณที่อ่านนะคะ แฮ่ :3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×