ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KRIS X YOU] exo: My little princess

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter7

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57


    Kris's part
    ถ่ายแบบวันนี้เหนื่อยชะมัด คอนเซ็ปต์ของผมคือคู่รักที่แบ๊วๆ ฆ่าผมเหอะ นั่นมันไม่ใช่สไตล์ผมเลย! ถ้าถ่ายแบบกาแลกซี่ผมจะไม่ว่าอะไรเลย 
    ไปเดินเล่นดีกว่า
    ขณะที่ผมเดินผ่านร้านไอติม ผมก็เห็นคนสองคนที่คุ้นตา นั่นมันยูนี่! ส่วนคนนั้น เทาชัวร์ ถึงมันจะปลอมตัวแต่ผมก็จำได้ มาทำอะไรกันน่ะ ผมกำลังจะเดินเข้าไปในร้านแต่โทรศัพท์ก็ดังขึ้นก่อน
    'คุณนายเฉิน'
    [ฮัลโหล อี้ฟานอยู่กับลี่จงหรือเปล่า ทำไมโทรหาลี่จงไม่ติดล่ะ?]
    "อ่อ.."ผมกำลังจะตอบแต่แบตโทรศัพท์ดันหมดก่อน อะไรเนี่ย? 
    ผมเลยเดินเข้าไปในร้านขณะที่สองคนนั้นกำลังเดินอิกมาพอดี
    "อ้าว คริสฮยอง!!"เทาดูตกใจ ยูก็ด้วย
    "พวกเธอมาทำอะไรกัน"
    "อ่อ พอดี ยูกับผมเพิ่งถ่ายแบบเสร็จก็เลยมากินไอติมกัน"
    "ถ่ายแบบ?"
    "พอดีนางแบบที่ต้องถ่ายกับเทาอปป้าตกบันได พี่สตาฟเลยให้ฉันมาถ่ายแทน"ยูพูด
    อะไรเนี่ย! งั้นสองคนนี้ก็ได้ใกล้กันดิ! มันไม่แฟร์เลย ทำไมเทาต้องได้ถ่ายกับเธอ
    "แล้วฮยองจะกลับพร้อมผมเลยป่ะ? ผมว่าจะไปส่งยูด้วย.."
    "ไม่ต้อง! นายกลับไปเลย ส่วนยูเธอมานี่!"ผมพูดและดึงข้อมือให้เดินตามผมไปอีกทาง ก่อนจะดันเธอให้เข้ารถ
    "อะไรเนี่ย ทำไมต้องดึงข้อมือ ฉันเจ็บนะ!"
    เธอโวยขณะผมเริ่มสตาร์ทรถ
    "เป็นผู้หญิงอะไรมากับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักไม่นาน"
    "อะไรของเฮียอ่ะ ก็แค่เทาอปป้าพามากินไอติม มันผิดตรงไหน!"
    "ผิดสิ"
    "ผิดยังไง ฉันก็รู้จักเฮียพร้อมๆกับเทาอปป้านั่นแหละ!"
    "มันไม่เหมือนกัน"
    "ยังไง"
    เธอพูดและจ้องตาผมไม่ละ
    "ก็ฉันกำลังจะเป็น..."
    ผมต้องกลืนคำว่าคู่หมั้นลงไป เธอยังไม่รู้นี่ ไม่ได้ ผมยังบอกไม่ได้
    "เป็นอะไรไม่ทราบ"
    "ก็..เป็นคนดูแลเธอไง! แล้วทำไมไม่รับสาย?" ผมแถสุดๆ แล้วก็เปลี่ยนเรื่องเลย
    "ไม่เห็นได้ยิน เอ๊ะ? หรือลืมไว้ในรถเทาอปป้า ชัวร์เลยอ่ะะะ"
    "ยัยเบ๊อะเอ๊ย! ครอบครัวเธอตามหาเธออยู่เนี่ย?" ผมเขกหัวเธอไปทีนึง
    "โอ๊ย! เจ็บนะ ตามหาทำไม ฉันบอกลี่กั๋วไปแล้วนะ"
    "แต่อาม่าเธอตามหาอยู่นี่ ไม่รู้สิ แบตโทรศัพท์ฉันก็หมด"
    เราสองคนซวยจริงๆ นี่ก็4โมงกว่าแล้ว หิวชะมัด
    "นี่ เธอบอกลี่กั๋วว่าจะกลับกี่โมง?"
    "ก็6โมง ทุ่มนึงอ่ะ"
    "เพิ่ง4โมงครึ่ง ไปหาอะไรกินกันก่อนดีกว่า"
    "เฮียเลี้ยงนะ"เธอพูดและทำหน้าทะเล้นใส่
    ผมส่ายหัวเบาๆ จริงๆเลยยัยเด็กนี่!
    -------
    U's part
    แล้วเราก็มาจบลงที่บะหมี่ข้างทาง อร่อยดีแหะะ แต่ที่ขำคือเฮียคริส ตอนแรกบอกว่าร้านนี้ไม่ใช่สไตล์ของเขา แต่ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ แถวนี้ไม่ค่อยมีอะไรง่ายๆกิน สุดท้ายเค้าเลยต้องยอม ดูตอนนี้สิ กินเอาๆ ฉันมองแล้วก็ขำอ่ะ
    "ขำอะไร?"
    "ขำเฮียไง ฮ่าๆ บะหมี่ข้างทางไม่ใช่สไตล์เฮียไม่ใช่หรอ?"
    "ฉันแค่ไม่ค่อยชอบ"
    "นี่ขนาดไม่ค่อยชอบยังกินหมดเลย ฮ่าๆๆ"
    "หยุดขำเลยนะ!"
    "ฮ่าๆๆๆ เรื่องอะไรเล่า คนขี้เก๊กเอ๊ยย!!!"
    --------
    Li guo's part
    ตอนนี้อาม่าโกรธยัยลี่จงมาก ฮ่าๆ สมน้ำหน้า อาม่าบอกว่าโทรหาก็ไม่ได้ นี่ก็จะหกโมงแล้วยังไม่กลับ ยัยลี่จงโดนแน่ ตอนนี้ฉันก็แค่นั่งชิวๆอยู่ในห้องนั่งเล่น ส่วนอาม่าก็นั่งอยู่ข้างๆนี่แหละ
    แล้วยัยลี่จงก็เดินเข้ามา
    "กลับมาแล้วค่ะ"เธอพูดและโค้งให้อาม่า
    อาม่าลุกขึ้นทันที
    "ไปเถลไถลที่ไหนมา! แล้วทำไมจะกลับเย็นขนาดนี้ไม่บอก โทรศัพท์ก็ไม่รับ เธอคิดอะไรอยู่ห๊ะ!"
    อาม่าโวยใส่ยัยลี่จงชุดใหญ่ เห็นหรือยังว่าฉันทำอะไรได้บ้างน่ะ!! นี่มันแค่น้ำย่อยเองนะ
    "หนูโทรบอกลี่กั๋วแล้วนะคะ"
    "จริงหรอลี่กั๋ว?"อาม่าหันมาถามฉัน
    "ไม่รู้สิค่ะ จำไม่ได้ แต่ฉันเห็นเธอขึ้นรถใครไปก็ไม่รู้"
    "เธอขึ้นรถใครไปห๊ะลี่จง!!"อาม่าหันไปถาม
    ยัยลี่จงกำลังจะอ้าปากพูดแต่....
    "ลี่จงไปกับผมมาครับ"เฮียคริสพูดและเดินเข้ามายืนข้างๆยัยลี่จง
    "อี้ฟาน"
    "สวัสดีครับคุณนายเฉิน พอดีผมมารับน้องในวงที่ถ่ายแบบ แล้วเจอลี่จงพอดีก็เลยพาเธอไปกินข้าวครับ"
    "แล้วทำไมเธอไม่บอกตอนที่รับโทรศัพท์ล่ะ?"
    "พอดี โทรศัพท์ผมแบตหมดครับ ส่วนโทรศัพท์ลี่จงเธอก็ลืมไว้ที่กองถ่ายครับ"
    "กองถ่าย? ลี่จงไปถ่ายแบบหรอ?"
    "ค่ะ พอดีนางแบบตกบันได พี่เขาเลยให้หนูถ่ายแทนค่ะ"
    "จริงหรอเนี่ย!! อาม่าอยากดูผลงานเร็วๆ ไปกับอี้ฟานก็ไม่เป็นไรหรอกแต่วันหลังบอกก่อนก็ดี"
    อะไรเนี่ย!! ทำไมทุกคนเข้าข้างยัยลี่จง!!
    "งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ สวัสดีครับ"เฮียอี้ฟานพูดก่อนจะเดินออกไป
    "หนูก็ขอตัวเหมือนกันค่ะ!!!"ฉันพูดและรีบเดินออกมา 
    มันไม่จบแค่นี้หรอกนะ ลี่จง!!!!
    -------
    Kris's part
    หลังจากที่ผมกลับมาหอ ผมก็เห็นเทากำลังเล่นมือถือของยูแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ โดยมีซิ่วหมินนั่งอยู่ข้างๆ ส่วนเฉินกับเลย์ก็นั่งซัดข้าวอยู่ ผมไม่เห็นลู่หาน สงสัยคงหลับอยู่มั้ง วันนี้มันก็เจอคอนเซ็ปต์ถ่ายแบบโหดอยู่
    "ดูอะไร อาเทา?"
    "เฮียมาดูดิ รูปยูโคตรน่ารักเลย!"มันพูดและชูรูปยูให้ผมดู ผมรีบแย่งมือถือจากมือเทาทันที
    "อะไรอ่ะเฮีย! เอามา!"
    "ไปเปิดดูโทรศัพท์เธอ ก็สมควรโดนแหละ"ซิ่วหมินพูดและตบหัวเทาไปทีนึง
    "ขอบใจมากซิ่วหมิน ส่วนนี่ ฉันเอาไปคืนเธอเอง"ผมชูโทรศัพท์ในมือให้เทามองครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินเข้าห้อง
    ไหนๆก็ไหนๆละ แอบดูหน่อยดีกว่า 
    อะไรเนี่ย???มีแต่รูปเทา แล้วก็รูปคนอื่นนิดหน่อย ส่วนรูปผมแต่ละรูปนี่ มีแต่รูปหลุดน่าเกลียดๆทั้งนั้น ไม่ได้ละะะ ผมก็เลยจัดเซลก้าใส่เครื่องเธอไปหลายรูป คนมันหล่ออ่ะนะะ 
    อยากรู้จังว่าเธอเม็มเบอร์ผมชื่ออะไร
    นี่ไง....
    'เฮียคริส'
    ธรรมดาไปป่ะ??? ไม่ได้ละๆ แล้วผมก็เปลี่ยนเป็น...
    'เฮียอี้ฟานที่หล่อสุดในแกแลคซี่'
    ฮ่าๆๆ อันนี้สิเข้าท่า!! เอาเสียงผมไปเป็นเสียงเรียกเข้าด้วยดีกว่าาา~
    --------
    U's part 
    ฉันเพิ่งได้โทรศัพท์คืนจากเฮียคริส เขาฝากคนเอามาให้ตอนเย็นหลังเลิกเรียน พอฉันได้มาเท่านั้นแหละ
    "ยัยเด็กดื้อรับสายเฮียอี้ฟานผู้หล่อที่สุดในแกแล๊กซี่ด้วย~"
    "เห้ย!!"บ้าอะไรเนี่ย ตกใจหมดเลย
    นอกจากเสียงริงโทนบ้าๆนั่นแล้ว ชื่อที่ขึ้นก็เปลี่ยน รูปก็เป็นหน้าเฮียคริสเก๊กหล่อ!! เค้าทำอะไรกับเครื่องฉันเนี่ยยยยยยยยย?
    "ฮัลโหล เฮียทำอะไรเนี่ย!!!"
    [หล่อใช่ป่ะล่ะะ ฉันว่าละว่าเธอต้องชอบ]
    "เอิ่มมม คือ.."
    [จุ๊ๆๆ ไม่ต้องขอบคุณฉันหรอก ฮ่าๆๆ ห้ามเปลี่ยนด้วย!! ถ้าเธอเปลี่ยนเราเจอดีแน่ แค่นี้แหละ]
    ติ๊ด!!
    แล้วเขาก็ตัดสายไปดื้อๆ อะไรของเขาน่ะ-_-
    เออช่างมัน ไม่เปลี่ยนก็ไม่เปลี่ยน ขี้เกียจ!!!
     
    ----------////---------
     
    หวัดดีค่าารีดเดอร์ทุกคนนน ลี่กั๋วนางสายโหดป่ะล่ะะ5555 นี่แค่เรียกน้ำย่อยนะ โชคดีเฮียคริสเรามาช่วยไว้ทัน ตอนนี้ชดเชยตอนที่แล้วที่ไม่มีเฮียคริส ตอนนี้เฮียเลยมาทั้งตอนเลยค่ะะะ เม้นท์กันด้วยน้าาาา
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×