ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KRIS X YOU] exo: My little princess

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter6

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


    Chap6
    U's part
    วันนี้คือวันเปิดเทอมวันแรก!! ฉันตื่นเต้นมากเลยอ่ะ ตลอดทางที่นั่งรถมาลี่กั๋วก็ไม่พูดอะไรกับฉันเลย แล้ววันนี้ฉันจะรอดมั้ย? โรงเรียนที่ฉันย้ายมาเป็นโรงเรียนที่ลี่กั๋วเรียนอยู่ด้วย ฉันกังวลเพราะย้ายมาตอนไฮสคูลปีสุดท้าย จะมีเพื่อนมั้ยเนี่ยย ถึงฉันจะพูดจีนได้ แต่ยังไงซะฉันก็ไม่ใช่คนจีน100%ป่ะ เค้าจะยอมรับฉันรึเปล่าก็ไม่รู้
    "ลี่กั๋วรอด้วยสิ..."
    พอลงจากรถลี่กั๋วก็รีบเดินไปไหนไม่รู้ฉันตามไม่ทัน
     เอาละสิยูเอ้ยย หลงละะ ไอโรงเรียนบ้านี่ก็จะใหญ่ไปไหน!! โอเค เย็นไว้ๆ ยังไงเธอต้องผ่านไปให้ได้!!!!
    --------
    Baitoei's part
    อาทิตย์นึงแล้วสินะที่ยูไปจีน พูดเลยว่าโคตรเหงาอ่ะะ จะเป็นยังไงบ้างนะ? คิดถึงมันมากอ่ะะ 
    ส่วนชานยอลอปป้า ตั้งแต่วันนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ ฉันไม่รู้ว่าฝันอยู่รึเปล่า มันมากเกินไปที่แฟนคลับธรรมดาๆอย่างฉันควรได้รับ 
    [ทำไรอยู่โยจงง?]
    เสียงไลน์เด้งขึ้นมา
    {นอนอยู่}
    [คนนอนแชทได้ด้วย]
    {ละเมอไงคะ}
    [มึนป่ะเนี่ย??55]
    {อปป้าอ่ะ! ไม่เล่นแล้ว ยูเป็นไงบ้างคะ?}
    [ไม่รู้ดิ กลับเกาหลีแล้ว]
    {ไม่ได้เรื่องเลยอปป้า!!!}
    --------
    U's part
    เวลาผ่านไปเร็วอย่างกับโกหก เย้!!! อยู่ที่นี่2อาทิตย์แล้วค่าาา ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วล่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทที่โรงเรียน2คนคือหลิงๆกับฟ้า หลิงๆเป็นคนจีนแท้ แต่ว่าฟ้าเป็นลูกครึ่งไทยเหมือนฉันเราเลยเข้ากันได้ดี เพื่อนส่วนใหญ่ก็เฟรนลี่ดี ยกเว้นกลุ่มของลี่กั๋วที่ไม่ยอมคุยกับฉัน เอาเหอะ ฉันก็พอรู้คร่าวๆมาว่าธรรมดาลี่กั๋วถูกตามใจมาก แบบว่าหลานคนเดียวของตระกูลไง แต่พอมีฉันเข้ามาลี่กั๋วคงรู้สึกเหมือนถูกแย่งความรักมั้ง ฉันก็พยายามจะชวนคุยนะ แต่เธอไม่คุยด้วยเลยอ่ะดิ 
    "ลี่จง! เหม่ออะไร?"อาจารย์ที่อยู่หน้าห้องเรียกฉันทำให้ฉันสะดุ้งเลย
    "ค..คะ"
    "ออกไปยืนหน้าห้องเลย!"
    ซวยจริงๆ ฉันเลยต้องลากตัวเองออกไปยืนหน้าห้องคนเดียวตั้งแต่คาบแรก แต่คาบนี้เหลืออีกแค่20นาทีเอง ชิวๆ 
    แล้วก็มีผู้หญิงอายุประมาณ30กว่าคนนึงเดินผ่านมาพอดี เธอคุยโทรศัพท์อยู่และดูเครียดๆด้วย แต่งตัวแบบนี้ สงสัยจะเป็นสตาฟกองถ่าย เห็นวันนี้เค้าพูดๆกันว่าจะมีคนมายืมโลเคชั่นโรงเรียนถ่ายแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นนายแบบนางแบบ
    "แล้วจะทำไงล่ะ นางแบบตกบันไดอย่างนี้จะหาคนแทนได้ยังไง?"เธอพูดขณะเดินเข้ามาเรื่อยๆ
    "ยกเลิกไม่ได้ด้วย เอาไง...เอ๊ะ!"แล้วเธอก็หันมามองหน้าฉันพอดี
    "ฉันหาคนได้แล้ว แค่นี้นะ"เธอพูดและวางโทรศัพท์ 
    "หนู มาเป็นนางแบบให้หน่อยสิ"
    "ห๊ะ! หนูหรอคะ?"นางแบบเนี่ยนะ ฉันเคยเป็นซะที่ไหน!!!
    "ช่วยพี่เถอะนะ ไม่งั้นวันนี้ก็ถ่ายไม่ได้ เดี๋ยวมีค่าตอบแทนด้วยนะ"
    "แต่หนูไม่เคยถ่ายแบบนะคะ"
    "ไม่เป็นไรหรอก หนูหน้าตาออกจะน่ารัก ไปๆเดี๋ยวไม่ทัน!"เธอลากฉันเข้าไปขออนุญาตอาจารย์ก่อนจะรีบพาฉันวิ่งไปที่สนามโรงเรียน
    --------
    Tao's part
    ผมจะบ้าตายละเนี่ย! วันนี้หนาวก็หนาวยังต้องมาถ่ายแบบอีก วันนี้ผมมาคนเดียว เพราะฮยองคนอื่นๆ ถ่ายที่อื่นกัน แต่ประเด็นที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดคือ นางแบบที่ต้องถ่ายคู่กับผมดันตกบันไดที่บ้านเลยมาไม่ได้ 
    ตอนนี้พี่สตาฟกำลังหานางแบบใหม่อยู่ รู้มั้ยว่าอากาศมันหนาวน่ะ ผมจะแข็งตายแล้ว! เพราะนี่มันเดือนตุลาคม เข้าใจหน่อยเด่
    "มาแล้วค่ะๆผู้กำกับ" แล้วพี่สตาฟก็วิ่งหน้าตื่นมาพร้อมกับ...
    พร้อมกับยู!!
    "มาแล้วหรอ ไหนนางแบบ อืมใช้ได้ พาไปแต่งตัวเลย"ผู้กำกับสั่ง แล้วยูก็สบตากับผมพอดี เธอดูตกใจเล็กน้อยก่อนที่พี่สตาฟจะดันตัวเธอเข้าไปแต่งตัว
    ทำไมความหงุดหงิดผมหายไปหมด แค่ได้เห็นหน้ายู ตอนนี้ผมโคตรตื่นเต้นเลย!
    ไม่นานนัก ยูก็ออกมาด้วยชุดพละลำลองของผู้หญิง ซึ่งดูยังไงก็น่ารัก>_< ใช่! วันนี้คอนเซปต์คือชุดนักเรียน เธอเดินมาทางผมแล้ววว
    "หวัดดีค่ะเทาอปป้า"
    "หวัดดี ดีใจที่ได้เจอนะะะ"
    "ดีใจเหมือนกันค่ะ"เธอพูดและยิ้มให้ผมมม
    "เอ้า! สองคนนั้นเลิกคุยกันได้แล้ว เข้าฉาก!"เราสองคนเดินเข้าฉากตามที่ผู้กำกับสั่ง
    "ฉากแรก ชุดพละ ให้จื่อเทาถือลูกบอลแล้วเธอ..."
    "ยูค่ะ"
    "โอเค แล้วยูก็แย่งมาเหมือนเล่นกัน เตรียมนะ123 เเอ๊คชั่น!" เห้ย ยังไม่ทันตั้งตัวเลยนะ ผมเลยออกวิ่งแล้วกวักมือเรียกให้ยูมาแย่ง
    "เข้ามาแย่งเลย!"
    "อปป้าระวังไว้เหอะ!"เธอพูดและเริ่มวิ่งเข้ามาแย่ง เราวิ่งไล่จับเหมือนเด็กๆกันเลย
    "เธอแย่งไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆ"
    "นี่ไงง!! ว้ายย"ยูเกือบจะคว้าลูกบอลได้แล้วแต่ดันเหยียบเท้าผมทำให้เราเซลงไปทับกันบนพื้น ตอนนี้หน้าเราใกล้กันมาก ผมสบเข้าไปในดวงตาของเธอ มัน..สวยจัง
    "คัท! ดีมาก" แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เราเลยค่อยๆลุกออกมา
    "ขอโทษนะคะอปป้า"เธอพูดด้วยหน้าแดงๆ
    "ไม่เป็นไร มันเป็นอุบัติเหตุ"
    ---------
    U's part
    ฉันจะเขินตายแล้วววว ตั้งแต่รู้ว่าต้องถ่ายแบบกับเทาอปป้าฉันก็ช๊อคจะแย่แล้ว ไหนยังเมื่อกี๊ที่ฉันล้มทับเขาอีก หน้าเราใกล้กันนิดเดียวเองงง
    "เปลี่ยนชุดค่ะน้องง"ช่างแต่งตัวเรียกและะะ ไปดีกว่าาา งานนี้ฟินตายค่ะะะ
    หลังจากนั้นเราก็ถ่ายอีกหลายฉาก เสร็จก็เกือบสามโมงตอนนี้อีก10นาทีก็เลิกเรียนแล้ว
    "ยู ว่างมั้ยยย"เทาอปป้าเดินเข้ามาถาม
    "ก็ ว่างอ่ะค่ะ"
    "ไปกินไอติมกัน!!!"แล้วเขาก็ลากฉันขึ้นรถตู้ไปปปปปป นี่มันหนาวจะแย่แล้ว ยังจะกินไอติมอีกอ่อออ!!!!! ช่วยไม่ได้ ไปก็ไป! เดี๋ยวโทรบอกที่บ้านไว้ก่อนดีกว่า
    --------
    Li guo's part
    หึ สมน้ำหน้า อยากจะไปถ่ายแบบคู่กับเทาเอ็กโซ่เอง เฉินลี่จงเธอคงไม่รู้สินะว่าตอนนี้มีคนหมั่นไส้เธอเยอะแค่ไหนแล้ว แต่ก็ดีละ คนที่แย่งของๆคนอื่นอย่างเธอก็สมควรแล้วล่ะ!!
    ฉันกลับมาที่บ้าน กำลังจะขึ้นห้องแต่ฉันเห็นม๊าคุยกับอาม่าอยู่นี่ คุยอะไรกันน่ะ? ฉันเลยแอบฟังอยู่ข้างประตูห้อง
    "ม๊าคะ ฮัวอยากให้อี้ฟานได้รู้จักกับลี่จงกับลี่กั๋วมากกว่านี้ค่ะ"
    "ก็รู้จักกันแล้วไม่ใช่หรอ"
    "แต่ไม่ได้เจอกันเลย แล้วเขาจะเรียนรู้กันและกันยังไงล่ะคะ?"
    เรียนรู้? เรียนรู้ทำไม?
    "งั้นก็นัดเจอกันสิ วันนั้นอี้ฟานก็มารับลี่จงไปเที่ยว เธอก็ให้เขามารับลี่กั๋วบ้างสิ"
    ห๊ะ!? เฮียอี้ฟานมารับยัยลี่จงไปเที่ยว!!! ทำไมฉันไม่รู้??
    "ก็ดีค่ะ อี้ฟานจะได้เลือกว่าจะหมั้นกับใคร"
    หมั้น? 
    "ม๊าก็ไม่ยากบังคับใครหรอก แต่อย่างน้อยให้อี้ฟานมีสิทธิเลือกหนึ่งในสองก็ยังดี เธอจัดการนัดเลยนะ"
    "ค่ะ"
    ฉันรีบหลบ เพราะม๊าเดินมาทางนี้พอดี
    หมั้นงั้นหรอ? ยังไงเฮียอี้ฟานก็ต้องเลือกฉันเท่านั้น ลี่จง!เธอไม่มีวันแย่งเขาไปจากฉันได้หรอก ไม่มีวัน!
    ฉันรอให้อาม่ากับม๊าออกไปก่อน ฉันค่อยเดินเข้าไป
    กริ๊งๆๆ โทรศัพท์บ้านดังขึ้น ฉันเลยเข้าไปรับ คนใช้หายไปไหนหมดน่ะ!!
    [ฮัลโหล นี่ลี่จงนะ นั่นใคร?]
    "ฉันเอง" 
    ยัยนี่โทรมาทำไม!!
    [ลี่กั๊วอ่อ? ฝากบอกอาม่าให้หน่อยนะว่าฉันไปกับเพื่อน อาจจะกลับซักหกโมง ทุ่มนึง ไม่ต้องห่วง]
    "อืม แล้วฉันจะบอกให้ แค่นี้นะ"
    พอฉันวางสายอาม่าก็เดินมาพอดี
    "อ้าว! ลี่กั๊ว กลับมาแล้วหรอ แล้วลี่จงล่ะ?"
    "ไม่รู้สิคะ แต่เห็นตอนเย็นนั่งรถไปกับใครก็ไม่รู้"
    หึ เธอพลาดแล้วล่ะ ฉันไม่ใช่คนดีขนาดนั้นหรอกนะ แล้วต่อไปนี้เธอจะได้รู้ว่าเฉินลี่กั๋วคนนี้ทำอะไรได้บ้าง!!!
    ---------//////---------
     
    ตอนนี้ยกให้เทาเทาไปละกันนนนน เฮียคริสไม่โผล่มาเลยยย555 แต่ตอนนี้ลี่กั๋วนางรู้เรื่องหมั้นแล้ววว รอดูตอนหน้าว่านางจะทำอะไรนะคะะะ เม้นท์ๆๆกันด้วยน้าาา
     
    ลืมๆๆๆจะบอกว่าเราต้องไปเข้าค่ายธรรมะอ่ะะ  จะไม่ได้มาอัพ 2 วันนะะ แต่สัญญาว่าเดี๋ยววันอาทิตย์อัพให้ เคนะะะ>_<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×