ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KRIS X YOU] exo: My little princess

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      9
      5 พ.ค. 57

    U's part
    ฉันกำลังเดินตามพวกคนอื่นๆไปแล้วแอบดูอยู่ห่างๆ แต่จู่ๆพวกเขาก็สลายตัวออกมาดื้อๆ แล้วมีรุ่นพี่คนนึงสบตากับฉันพอดี
    "นั่นไงยู จับตัวเธอไว้!!!!!"
    แล้วทุกคนก็มองมาที่ฉันก่อนจะกรูกันมาจับตัว ฉุด กระชาก ลาก ถู แย่งอย่างกับฉันเป็นของเล่น นี่มันบ้าอะไรเนี่ย!!!
    "ฉันเห็นเธอก่อนนะ"รุ่นน้องคนนึงพูดและพยายามดึงแขนฉัน
    "แต่ฉันจับเธอก่อน!!!"รุ่นน้องอีกคนพูดและดึงแขนฉันอีกข้าง ส่วนคนอื่นๆก็พยายามจะเข้ามาหาฉัน
    "ลายเซ็นพี่คริสต้องเป็นของฉัน!!!"
    "ฉันต้องได้รูปคู่กับอปป้าสิ!!"
    แล้วพวกเขาก็ตีกันเอง แต่ก็ยังลากฉันไป ซึ่งตัวการเรื่องบ้าๆนี่กำลังพิงกำแพงกดโทรศัพท์อย่างเย็นใจ ก่อนจะเบือนหน้ามาทางฉันและถอดแว่นออกช้าๆเหมือนในเอ็มวี หล่อก็หล่ออ่ะนะะ แต่มาใช้วิธีนี้กับฉันได้ไง สภาพฉันดูไม่ได้ไปหมดแล้ว
    "อปป้าคะ ฉันหาตัวเธอมาคนแรกค่ะ!"
    "ฉันต่างหาก!"
    "ฉันสิ!!"
    แล้วพวกเขาก็เริ่มเถียงกัน คริสอปป้าเดินเข้ามาก่อนจะก้มลงดึงตัวฉันออกจากพวกสาวๆและกระซิบข้างหูฉัน
    "บอกแล้วไงว่ามันง่ายๆสำหรับฉัน เตรียมวิ่งนะ"เขายิ้มอย่างสะใจก่อนจะหันไปพูดกับคนอื่น
    "เอาล่ะ ขอบคุณทุกคนมากนะ แต่รางวัลคงให้ไม่ได้เพราะทุกคนช่วยกัน เอาเป็นว่า อปป้ารักทุกคนนะ!!"
    พี่คริสพูดก่อนจะรีบฉุดฉันให้ออกวิ่งตอนที่พวกนักเรียนกำลังงงอยู่ก่อนพวกเขาจะวิ่งตามเรามา แต่พี่คริสก็วิ่งถึงรถก่อนจะให้ดันฉันเข้าไปและรีบสั่งคนขับรถให้รีบออกรถ
    "ฮ่าๆๆ สภาพเธอตอนนี้ตลกชะมัด"
    เฮียคริสพูดและขำสุดๆจนเงิงพี่แกจะเฉาะหน้าฉันแล้ว
    "นี่! ไม่ต้องมาขำกันเลยนะ ก็ใครใช้ออกคำสั่งบ้าๆนั่นหล่ะ อีกนิดนึงพวกนั้นจะแยกส่วนร่างกายฉันแล้วเนี่ย!" ก็ดูสภาพฉันตอนนี้ดิ หัวก็กระเจิง ชุดก็ยัยยู่ยี่ไปหมด แถมรองเท้ายังหายไปข้างนึงด้วย
    "ฉันว่ามันแนวดีออก นี่แหละสไตล์ของฉัน!! ฮ่าๆ"
    สไตล์อะไรหล่ะะะ บ้าที่สุด! ฉันหันหน้าเข้ากระจกรถอีกด้านและพิงมันไว้ 
    "งอนเฮียอ่อ?"เฮียคริสสะกิดหลังฉัน
    "ไม่ต้องมายุ่งเลย"
    "เล่นแค่นี้ทำเป็นงอน"
    "..."
    "นี่โกรธจริงๆอ่อ?"
    "..."
    จริงๆฉันอ่ะหายโกรธแล้วล่ะ แต่หมั่นไส้มัน 
    "เออ โกรธก็โกรธ ไม่ง้อหรอก!!"แล้วเค้าก็เลิกง้อแล้วพิงกระจกอีกฝั่งแทน
    ไรวะะะ จะเลิกง้อก็เลิกง่ายๆอย่างนี้เนี่ยนะ เชอะ ไม่ง้อก็ไม่ต้องง้อ ไม่ได้ขอโว้ยย!!!
    ไม่มีใครพูดอะไรตลอดทาง จนมาถึงที่บ้านฉัน 
    "หนูไปแล้วนะคะป๊า ม๊า"ฉันพูดและกอดทั้งสองคนเอาไว้
    "เป็นเด็กดีนะยู อย่าดื้อกับเฮียอี้ฟานนะ"ม๊าพูดและลูบหัวฉัน หึ ไม่ดื้อก็ไม่ใช่เฉินลี่จงคนนี้ละ
    "ไปเคารพศพอากงแล้วก็ไปอยู่กับอาม่าน่ะ ป๊าบอกไว้ก่อนว่าอาม่าดุนะ อย่าทำอะไรแผลงๆเหมือนที่นี่ล่ะ"
    ด..ดุงั้นหรอ?!
    "ค่ะ ไปก่อนนะป๊าม๊า เดี๋ยวยูจะโทรมาหาบ่อยๆนะคะ บ๊ายบาย" ฉันพูดและเดินขึ้นรถแต่พี่คริสยังคุยอะไรต่อกับป๊าก็ไม่รู้ ช่างเหอะ ใครจะไปสน!
    -----------
    Kris's part
    "ฝากดูแลยูด้วยนะอี้ฟาน"คุณชายเหลียงพูดและตบไหล่ผม
    "แน่นอนครับ มันเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้วครับ"
    "ยูน่ะเป็นเด็กหัวรั้นในบางครั้ง ถ้าเธอมั่นใจอะไร 
    เธอจะทำแบบนั้นเลย ยังไงก็ช่วยเตือนเธอด้วย เพราะอาม่าของเธอดุแล้วก็ระเบียบมากด้วย"
    "ครับ ผมจะพยายาม ขอตัวครับ"แล้วผมก็โค้งให้ทั้งสองก่อนจะขึ้นมาบนรถ
    เรื่องที่คุณชายเหลียงพูดทำไมผมจะไม่รู้ แค่นี้ก็ดูออกละว่าดื้อ นี่งอนผมตั้งแต่ออกจากโรงเรียนยังไม่หายเลย แต่ใช่ว่าผมจะสน งอนก็งอนไปดิ 
    ส่วนเรื่องอาม่าของยู คุณนายใหญ่เฉิน ใครๆก็รู้ว่าเธอเฮี้ยบมาก ผมเคยเจอไม่กี่ครั้งยังรู้เลย แล้วลองคิดสิ ว่ายัยเด็กดื้อนี่ต้องเข้าไปอยู่กับคุณนายใหญ่ตั้ง3เดือน โห จะมีชีวิตอยู่มั้ยเนี่ย?? แล้วไหนจะญาติของเธออีก ลี่กั๋วน่ะ เธอเป็นลูกของคุณหญิงฮัว พี่สาวคุณชายเหลียง ซึ่งใครๆก็รู้ว่าเธอฟู่ฟ่าสุดๆ ลี่กั๋วติดหรูมาก ผมรู้จักครอบครัวนั้นค่อนข้างดี เพราะผมต้องดูแลลี่กั๋วเหมือนกัน รายนั้นน่ะ เอาแต่ใจตัวเองที่สุด แล้วถ้าสามคนนี้ต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน ผมไม่อยากจะคิดเลยล่ะ ว่าสภาพจะเป็นยังไง
    ตอนนี้เครื่องบินส่วนตัวของวงกำลังจะออกแล้ว เรายังไม่คุยกันเลย ผมหมั่นไส้จริงๆ ไอเทาไปนั่งกับยู ส่วนผมก็นั่งกับเลย์ข้างหลังพวกเขาสองคน
    หึ คุยกันปัญญาอ่อนชะมัด!
    ------------
    Tao's part
    ตอนนี้เรากำลังจะกลับจีนกันล่าาา ผมดีใจมากตอนที่ตุ้ยจ่างพายูมาด้วย เหมือนสองคนนั้นจะทะเลาะอะไรกันมาไม่รู้ ผมเลยมานั่งข้างยูเพื่อกันรังสีแปลกๆจากตัวตุ้ยจ่างที่กำลังมองเราอยู่ข้างหลัง 
    "ทะเลาะอะไรกันหรอ?"ผมถามยู
    "ไม่ได้ทะเลาะหรอกอปป้า แค่คนนิสัยไม่ดี"เธอพูดและเหล่ตาไปทางเฮียคริส 
    "ไม่เอาน่าอย่าทำหน้าบึ้งสิ"ผมพูดและยีหัวเธอ
    "อปป้าอ่ะะะ ผมเสียทรงหมดแล้ว"เธอพูดด้วยหน้าแดงๆ
    "ฮ่าๆ น่ารักดีออก"
    "อปป้าอ่ะะะ>_<"แล้วเธอก็เขินม้วนต้วน น่ารักชะมัดดด 
    "เห็นมั้ยๆๆ เธอยิ้มแล้วๆ ฉันเก่งใช่มั้ยล่าาา"
    "เก่งค่ะเก่งงง"เธอพูดประชดแล้วก็นั่งอมยิ้ม
    "เขินฉันหรอ?"
    "เปล่านะ"
    "อย่าโกหกน่าาา ฉันน่ารักใช่ป่ะหล่ะ"
    "หมีแพนด้าชัดๆ"
    "หมีแพนด้าแล้วชอบป่ะหล่ะะ"
    "ก็....ชอบค่ะะ ยูเป็นแฟนคลับอปป้าเลยนะ>_<"
    "จริงอ่ะะ!!"
    เธอเป็นแฟนคลับผม เย้!!!!!
    "จริงสิคะ.."
    "เทา นายไปนั่งตรงนั้น"อยู่ดีเฮียคริสก็ลุกขึ้นมาแล้วชี้ให้ผมไปนั่งที่เขา
    "อะไรอ่ะเฮีย ผมอยากนั่งกับยูอ่ะะ"
    "ไปนั่งตรงนั้น ก่อนฉันจะจับนายเข้าบ้านผีสิง"
    อ๊ากกกกกก บ้านผีสิง ไม่นะะะ
    "โอเคๆ ผมไปละๆ"แล้วผมก็ต้องสลับที่กับเฮียคริสอย่างน่าเสียดายย ส่วนยูตอนนี้ก็ทำหน้าบึ้งอีกแล้ว เฮียนะเฮีย!!!!
    --------
    U's part
    บ้าที่สุด ฉันกำลังสวีทกับเทาอปป้าอยู่เลย! จะเข้ามาทำไมเนี่ยคนนิสัยไม่ดี
    "จะมานั่งตรงนี้ทำไมคะ ฉันอยากคุยกับเทาอปป้ามากกว่าคนงี่เง่า!"
    "หึ อยากคุยกับเด็กปัญญาอ่อนนั่นมากกว่าฉันหรอ!"
    "อย่ามาว่าเทาอปป้านะ!"
    "ทำไมล่ะ ตอนนี้เธออยู่ในความดูแลของฉัน เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องเชื่อฟังฉัน!"
    "ถ้าไม่แล้วจะทำไมคะ?"
    "อย่าเล่นกับคนอย่างฉัน เฉินลี่จง!"
    ทำไมต้องขึ้นเสียงด้วย! ฉันไม่ชอบเขาเลย!! ทำไมต้องมาว่าเทาอปป้าด้วย แล้วยังมาออกคำสั่งอีก คนงี่เง่า!! ฉันเลยหันหน้าไปอีกทาง หลับดีกว่า ไม่อยากเห็นหน้าเขาเลย!
    --------
    Kris's part
    ผมเป็นอะไรของผมเนี่ย??? ธรรมดาผมจะไม่ค่อยสนใจใครนะ แต่ทำไมผมต้องหงุดหงิดตอนที่เธอคุยกับเทาด้วย ผมเลยเผด็จการไปแบบนั้น เอาจริงอยากขอโทษเธออ่ะะ ทำไงดี แต่มันก็ไม่ใช่สไตล์ผู้ชายเย็นชาอย่างผมอ่ะดิ แต่ถ้าไม่ง้อก็ไม่ได้ ต้องดูแลเธออีกตั้ง3เดือน เป็นไงเป็นกันวะ!!!
    "นี่ยู"ผมสะกิดยูที่หันหน้าไปอีกทาง
    "...."
    "ยู ได้ยินฉันป่ะเนี่ย?"
    "...."
    หรือว่าหลับ? ถ้างั้นปล่อยเธอนอนไปดีกว่า...
    ฟึบ!!
    จู่ๆเธอก็พลิกตัวมาทางผมแล้วก็เอาหัวมาซบไหล่ผมอีก!
    "อืม...ป๊าม๊าใจร้ายยย"
    ละเมอ??
    "ทิ้งหนูกับไอคนนิสัยแย่..แย่...แย่"
    -_- นี่คือเธอว่าผมอยู่ใช่มั้ย แสบจริงๆ อุตส่าห์ให้ซบไหล่นะเนี่ย ตื่นมาเจอดีแน่ จะว่าไปก็ง่วงพอดี หลับดีกว่า....
    ------
    Chanyeol's part
    หวัดดีคร้าบบบบบ ผมแฮปปี้ไวรัสชานยอลครับ ตอนนี้เรากำลังไปจีนเพื่อไปโปรโมตต่อ ก่อนที่พวกเราฝั่งkจะกลับเกาหลี ตอนนี้เราอยู่บนเครื่องบิน ผมกำลังคุยกับโยจงของผมอยู่ครับบ ตั้งแต่วันนั้นเราก็คุยกันเรื่อยๆ เธอน่ารักดี>_< ตอนนี้ผมกำลังเดินไปหายู เพราะโยจงของผมบอกว่าให้ดูให้หน่อยว่าเพื่อนเธอโอเคมั้ย แต่ตอนนี้ภาพที่ผมเห็นคือ....โอ้ววว
    ยูกำลังซบไหล่คริสฮยองอยู่ส่วนคริสฮยองก็พิงหัวเธออีกที เด็ดๆๆๆ ถ่ายรูปส่งให้โยจงดีกว่า~
    แล้วผมก็ส่งรูปไปขณะเดินกลับที่นั่ง
    [เพื่อนเธอสบายดีมากเลยล่ะะ]
    {โอ้มายกอดด เพื่อนช้านนน ฟินค่ะ}
    [หึๆ อิจฉาพวกเขาอ่อ??]
    {เปล่าซักหน่อยย} 
    เธอต้องเขินอยู่แน่เลย
    "แกคุยกับใครอยู่วะ?"ไอแบคเพื่อนซี้ผมพูดขึ้น
    "ไม่ต้องยุ่งน่า"
    "อะไรวะ จีบสาวอยู่อ่อ?"
    "ห๊ะะ ฮยองจีบสาวอ่อ?"ไอจงอินที่นั่งกับดีโอข้างหน้าผมพูดขึ้น
    "อะไรๆ อย่ายุ่งโว้ย"
    "ฉันรู้ทันนะ"คยองซูพูดและมองผมอย่างเจ้าเล่ห์ด้วยตาเหลือกๆนั่น
    "มีอะไรกันหรอฮยอง?"เซฮุนที่เพิ่งตื่นถามผมขณะเดินมาหาจงอิน
    "ชานยอลจีบสาว"ซูโฮฮยองที่ทำเป็นนั่งเงียบแต่แอบฟังอยู่ตอบไอมักเน่
    "ชานยอลฮยองจีบสาว!!! ผมต้องไปประกาศละะะ!"
    แล้วมันก็วิ่งลิ่วไปหาพวกลู่หานฮยองกับเฉิน
    "ยุ่งจริงๆเลย!!!"
    อ๊าาา นี่เราถึงจีนแล้วนี่!!!
                        

    -------/////----------
    เทาน่ารักใช่มั้ยล่ะะะ ต้องเลือระหว่างเฮียคริสกับเทาแล้วล่ะะะ มีชานยอลแวบมานิดนึงด้วยย ช่วงนี้เฮียเค้าหึงบ่อยต้องเข้าใจ5555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×