คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2
ตอนที่สอง
Seyou’s part
“เย้เฮ้ทททททท” โอมายกอด แต่เช้าเลยไอนี่
“นูนา ฮุนกลับมาแล้ว ตื่นเร็วๆๆๆๆ” แล้วไอเซฮุนก็กระโดดมาทับฉันบนเตียง นี่มันเช้าวันเสาร์นะ ไอเด็กนี่ตัวหนักะมัด ฉันถีบมันเต็มแรงจนมันลงไปดิ้นข้างเตียง
“นูนาถีบผมทำไมมมมมมม”
“แกจะแหกปากทำไมแต่เช้า”ฉันพูดและเอาผ้าห่มคลุมหน้า
“ไม่เช้าแล้วนูนา นี่จะเก้าโมงแล้วนะ”
“......”
“นูนาอ่า ไม่คิดถึงผมรึไง..”
“ไม่”
“เชอะ ผมงอนละ มาง้อด้วย” แล้วเซฮุนก็เดินออกไป สงบแล้วสินะชีวิตชั้นนน
อีกประมาณสิบนาทีต่อมา
“ฮ่าๆๆๆๆๆ”เสียงทีวีและคนหัวเราะเสียงดัง ดังออกมาจากห้องนั่งเล่น ไอเซฮุนนน ตื่นก็ได้วะ ฉันลุกจากเตียงก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ออกมาแค่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด ไม่หวีผม ก็อยู่บ้านนี่ ฉันส่องกระจก เฮ้อออ ผิวเริ่มกลับมาขาวอีกแล้ว ไม่มีเวลาแทนเลย ยิ่งจะเข้าหน้าหนาวแล้วด้วย เซ็ง ฉันเดินออกจากห้องน้ำและไปนั่งโซฟาข้างเซฮุน
“ดูไรอยู่”
“ช่องตลก ผมยังงอนอยู่นะ”
“แล้วแกคิดว่าฉันจะง้อแกมั้ย”
“ง้อดิ”
“ไม่ว่ะ โทษที” แล้วฉันก็ตบหัวเซฮุนทีนึงก่อนจะลุกไปเข้าครัว ทำอะไรดีน้า นี่ ถึงจะเห็นฉันเป็นแบบนี้แต่ฉันก็ทำอาหารเก่งนะจ๊ะจะบอกให้ ฉันเริ่มลงมือทอดไข่ เบคอน แล้วก็ปิ้งขนมปัง ใกล้จะเสร็จแล้วล่ะ
“เซฮุนไปเรียกชานยอลดิ บอกว่าฉันทำอาหาร”
“อีกห้านาที”
“ไม่ ไปเดี่ยวนี้ อย่ามางี่เง่า ไม่งั้นแกอดข้าว”
“เคๆๆๆ ไปก็ได้”
ฉันจัดจานสามที่ ชานมสำหรับเซฮุน นมหนึ่งแก้วสำหรับชานยอล แล้วก็น้ำผลไม้สำหรับฉัน เพอร์เฟค!ตบมือให้ตัวเองรัวๆค่ะ ไม่นานชานยอลก็มาแบบสภาพเพิ่งตื่น มันเดินมานั่งเก้าอี้ตรงข้ามเซฮุน ส่วนฉันนั่งหัวโต๊ะ ไอชานยอลยังดูมึนๆ ฉันเลยดีดหน้าผากมันไปทีนึง
“โอ๊ย ยัยบ้า มาดีดหน้าผากฉันทำไม”
“ตื่นสิคะตื่น”แล้วฉันก็ตบหน้าชานยอลรัวๆก่อนจะดึงแก้มเขาแรงๆ
“พอๆๆๆ ตื่นละโว้ยยย”
ฉันยิ้มอย่างพอใจ กิอนจะเริ่มกิน
“นี่ถ้านูนาทำอาหารไม่อร่อย ผมคงไม่กลับมาหรอก แต่นี่สุดยอดดด”เซฮุนทำหน้าฟินสุดๆ
“ถ้าเธอทำอาหารไม่เก่ง ฉันคงไม่ทนคบมาเป็นยี่สิบปีหรอก”
“ฮ่าๆๆๆ”ไอเซฮุนเส้นตื้นหัวเราะก้อนจะยกแก้วชานมชนกับชานยอล
“งั้นก็ไม่ต้องกิน”ฉันทำท่าจะเก็บจาน
“โนววววว”ทั้งสองพูดพร้อมกัน
“งั้นก็พูดจาให้มันดีๆ”ฉันพูดและดึงหูทั้งสองคนบิดไปมา
“คร้าบบบบ”
“ดีมาก ล้างจานด้วยล่ะ”แล้วฉันก็ยิ้มและเก็บจานของตัวเองออกไป หลังจากนั้นฉันก็ทำความสะอาดบ้านเล็กๆน้อย ส่วนเซฮุนไปเล่นบ้านชานยอล ฉันเลยเดินไปหาพวกเขา
“ฉันออกไปวิ่งนะเดี๋ยวมา”
“วิ่งอะไรตอนเที่ยงๆ”เซฮุนพูดโดยไม่หันหน้ามา
“ก็อยากแทน”
“มาครีมกันแดดด้วย เดี๋ยวผิวไม้ ละก็ดูแลตัวเองดี”ชานยอลบอก
“เออๆ ไปละ”
แล้วฉันก็ออกไปวิ่งลัลล้า รู้สึกดีชะมัดเวลาโดนแดดแบบนี้ ระหว่างที่ฉันกำลังจะนั่งพัก ก็มีคนเข้ามาทัก
“อ้าวเซยู หวัดดี” พี่เลย์ รุ่นพี่ที่คณะทักขึ้น เราก็สนิทกันเหมือนกัน
“หวัดด่ะพี่เลย์ มาวิ่งเหมือนกันหรอค่ะ”
“ใช่ พี่คิดว่าพี่จะบ้ามาวิ่งตอนเที่ยงคนเดียวซะอีก”
“ฮ่าๆๆ ฉันแทนอยู่ไงคะ รำคาญพวกอยากขาว”
“ก็เราเป็นคนแปลกไง”
“อาจจะใช่”
“มาๆ เดี๋ยวพี่เลี้ยงน้ำ”
“จัดไปค่ะ”
หลังจากนั้นพี่เลย์ก็พาฉันไปซื้อน้ำปั่นแล้วมาส่งฉันที่หน้าคอนโด
Chanyeol’s part
ผมกับเซฮุนออกมมาซื้อของที่เซฮุนแล้วขณะที่กำลังจะออกจากตึกก็เห็นเซยูมากับรุ่นพี่เลย์
“ขอบคุณสำหรับเคื่องดื่มแล้วก็ที่เดินมาส่งนะคะ”
“แค่นี้จิ๊บๆเอง พี่ไปละ ไว้เจอกัน”
“บายค่ะ”แล้วเซยูก็ยิ้ม
มีความสุขจริง ทีกับฉันนี่อารมณ์เสียใส่ตลอด หมั่นไส้โว้ย
“ชานยอลฮยองฮะ”เซฮุนเรียก
“อะไร”
“ผมว่ารุ่นพี่เลย์ต้องชอบนูนาแน่ๆเลย”
“ไม่ได้”ผมเผลอพูดเสียงดังจนเซยูหันมามอง
“ทำไมอ่ะ”
“ไม่ทำไม เอ่อ...ฉันแค่คิดว่าถ้าอย่างงั้น รุ่นพี่เลย์คงซวยสุดๆ”
“ฮ่าๆๆๆ ผมเห็นด้วยๆๆๆ”
“หัวเราะอะไรกัน” เซยูเดินเข้ามา
“เปล๊า แค่เห็นฉากสวีตของใครบางคนเข้า”ผมพูดไป เพราะรู้ว่ายังไงเซยูก็ไม่เชื่อเรื่องความรักอยู่แล้ว แกล้งให้มันโกรธเล่นๆ
“สวีตไรวะ”
“กับรุ่นพี่เลย์ไงนูนา”
เซยูยักไหล่อย่างไม่สนใจ
“แต่งเมื่อไหร่ก็บอกด้วย”ผมพูด
“ก็ไม่แน่หรอกนะ รุ่นพี่เลย์ก็ไม่เลวเลย”เซยูพูดทิ้งไว้ก่อนจะขึ้นลิฟต์ไป นั่น มัน แช่ แข็ง ผม ไป เลย ทำไมมันพูดแบบนั้นวะ นี่มันชอบรุ่นพี่เลย์หรอ เฮ้ยยย มันไม่เคยชอบใครนะ
“เซฮุนแกไปซื้อคนเดียวนะ”ผมยัดเงินใส่มือเซฮุน ก่อนจะเดินตรงไปที่ลิฟต์
“เฮ้ย ฮยองงงงง ฮยองเป็นไรวะ”เซฮุนยืนเกาหัวคนเดียว ก่อนจะยักไหล่อย่างไม่สนใจและข้ามถนนไปซื้อของที่เซเว่น
Sehun’s part
ชานยอลฮยองอยู่ดีๆก็ทิ้งผมไปเลย ผมเลยต้องมาซื้อขนมคนเดียวเลย ขญะที่ผมกำลังเลือกน้ำอัดลมอยู่ ผมก็สังเกตเห็นยัยซึลกิเดินเข้ามาในร้านพอดี ฮ่าๆ แกล้งหน่อยดีกว่า
ผมหลบอยู่หลังชั้นวางของที่ซึลกิกำลังจะเดินผ่านแล้วก็.....
“แบร่”
“กรี้ดดดด” ยัยนั่นตกใจสุดขีดไปเลย
“ฮ่าๆๆๆ เธอนี่แกล้งง่ายเป็นบ้าเลย”
“เปล่านะ”
“หรออออออ”
“ก็....ก็นายอ่ะ มาแกล้งฉันทำไมล่ะ”
“ก็...ก็แค่เธอมันน่าแกล้ง แล้วนี่เธอมาทำอะไรแถวนี้”
“ฉันมาหาเซยูออนนี่ ออนนี่บอกว่าจะสอนฉันทำขนม เซยูออนนี่อยู่มั้ย?”
“เพิ่งขึ้นไปกับชานยอลฮยอง”
“พ...พี่ชานยอลอยู่ด้วยหรอ”
แล้วยัยนั่นก็หน้าแดง ทำไมผมจะไม่รู้ว่ายัยซึลกิชอบชานยอลฮยอง ดูง่ายจะตาย ยัยบื้อเอ๊ย!!!
ความคิดเห็น