ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KRIS X YOU] exo: My little princess

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      9
      5 พ.ค. 57

    U's part
    กรี้ดๆๆๆ วันนี้มีคอนเสิร์ตเอ็กโซ่ค่ะ พอเลิกเรียนปุ้ปฉันก็รีบลากยัยใบเตยมาอาบน้ำที่บ้านแล้วก็ให้คนขับรถไปส่งหน้าคอนทันที พูดเลยคอนนี้กว่าจะหาบัตรติดขอบเวทีมานี่ต้องใช้เส้นป๊าช่วยเลยนะเนี่ย!!
    "แกๆๆ ดูนั่นดิ แสตนดี้ชานยอลๆๆ"ใบเตยพูดและลากฉันให้ไปถ่ายรูปกับแสตนดี้ชานยอลที่มันกำลังกอดรัดอยู่ มายกอดด ไหนล่ะแสตนดี้เทาอปป้าของชั้น ทำไมมีแค่ชานยอลกับคริสล่ะ แต่แสตนดี้คริสตอนนี้กำลังมีแฟนคลับคนนึงกอดจูบลูบคลำถ่ายรูปอย่างเอาเป็นเอาตายเลยแฮะ น่ากลัวจัง อยากให้เขามาเห็นคงขำอ่ะะ
    -----
    Kris's part
    ตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในห้องแต่งตัวเพื่อรอขึ้นคอนเสิร์ต แต่เมื่อกี๊ไอชานยอลก็แอบออกไปดูว่าแฟนคลับมาเยอะแค่ไหน ตอนนี้มันกำลังเข้ามาในห้องหลังจากพรางตัวไปเดินเล่น 
    "นี่ๆๆ ไอแพนด้าเมื่อกี๊ฉันเจอแฟนคลับคนนึงน่ารักมาก กำลังถ่ายกับแสตนดี้ฉันเลย"ชานยอลยื่นรูปที่เขาถ่ายแฟนคลับคนนั้นมาให้เทาที่นั่งติดกับผมดู
    "เออ สเปคฮยองเลยนี่ เอ๊ะ คนข้างๆนี่มันยูนี่"เขาพูดทำให้ผมหันไปมอง จริงๆด้วย เธอกำลังถ่ายรูปให้เพื่อนเธอกับสแตนดี้ชานยอลอยู่
    "ใครคือ ยู?"ชานยอลถามอย่างสงสัย
    "คนนี้ไง เขาเป็นคนรู้จักของเฮียคริสฮะ"เทาตอบอย่างใสซื่อ
    "ถ้างั้นแฟนคลับคนนี้ก็เป็นเพื่อนของคนรู้จักของฮยองสิ!!"ชานยอลพูดและยิ้มกว้างให้ผม
    "เออ ทำไม"
    "อยากเจออ่ะะ ฮยองเรียกเค้ามาให้หน่อย"
    "ใช่ๆ ผมก็อยากเจอยู"เทาพูดตามชานยอล ทำไมผมต้องหงุดหงิดด้วยเนี่ย?
    "อืมๆ เดี๋ยวคอนเลิก ฉันจะพาเธอมา ยูอยากได้ลายเซ็นนายอ่ะเทา"
    "จริงหรอเฮีย!!!"เทาพูดพร้อมหน้าเขินๆ
    "เขินอะไรของแก ชอบคนรู้จักคริสฮยองอ่อ?"ชานยอลแซวทันที
    "เปล่านะ!! เธอก็แค่..น่ารักดี"
    โอ้ย!! หงุดหงิด! ไม่ไหวละ ผมเลยลุกออกมา
    "อ้าวเฮียไปไหนอ่ะะ!!?"ชานยอลกับเทาพูดพร้อมกัน
    -----
    Baitoei's part
    ตอนนี้คอนเสิร์ตจบแล้วล่ะะ พูดเลยว่าฟินมาก เนื่องจากเราสองคนได้ที่ติดเวทีทำให้เห็นอปป้าอย่างชัด ชานยอลยิ้มให้ฉันด้วยแหละ แต่ยัยยูฟินกว่าเพราะเทาอปป้าเดินมาจับมือ แล้วพี่คริสก็เดินมายีหัวด้วย ตอนนี้ฉันรู้แล้วล่ะว่ายัยยูต้องไปจีนกับพี่คริส ฟินอ่ะ!!!>~<
    แล้วอยู่ดีๆเสียงโทรศัพท์ของยัยยูก็ดังขึ้น
    "ฮัลโหล นี่ใครคะ?"
    "ห๊ะ! เฮียเอาเบอร์ฉันมาจากไหน?"
    เฮีย? ยูมันลูกคนเดียวไม่ใช่อ่อ?
    "หลังเวที อ่อ!! ได้ค่ะ ขอบคุณนะเฮียคริส!"แล้วยัยยูก็ตัดสายไป
    "แกไปหลังเวทีกัน!"
    "ไปทำไมวะ?"ฉันถามไปแบบโง่ๆ
    "เออน่า~"แล้วยัยยูก็ลากฉันไปหลังเวที ตอนแรกการ์ดก็ไม่ให้เข้าแต่พี่คริสก็เดินมารับพอดี
    "เฮียใจดีที่สุดเลย!!"ยัยยูพูดและยิ้มแป้นให้เฮียคริส
    "หน้าที่"เขาพูดก่อนจะเปิดประตูห้องพักเอ็กโซ่ให้เราเดินเข้าไป กรี้ดดด!!! เอ็กโซ่ตัวเป็นๆ 12คนตรงหน้า เตยจะไม่ทน
    "นั่นไงๆๆ ยูมาแล้วหรอ?"เทาอปป้าเดินเข้ามาหายูแล้วยิ้มแป้นมาให้ ตามด้วยชานยอลอปป้าที่เดินตามมา
    "หวัดดี;-)"เขาพูดและยิ้มให้ฉัน
    เขา ยิ้ม ให้ ฉัน !! เตยขอตายอีกรอบ
    "ห.หวัดดีค่ะอปป้า"ฉันพูดไปแบบตะกุกตะกัก
    "อ่าวยูหวัดดี!!"เฉินอปป้าทักทายอยู่ ตามด้วยฝั่งเอ็มที่เหลือ 
    "เธอเป็นใครหรอ?"ดีโออปป้าถามขึ้น
    "น้องสาวฉัน"คริสอป้าตอบคำถามดีโอ
    "หวัดดี"เขาพูดและยิ้มให้เราสองคนตามด้วยซูโฮอปป้าที่ยิ้มให้ ส่วนเซฮุนกับไค
    "นายไปกับฉันเลย!!!"เซฮุนพูดและพยายามลากไคออกจากห้อง โดยไม่สนใจเราเลย
    "นายอยากกินชานมไข่มุกก็ไปคนเดียวดิ"ไคพูด 
    ส่วนแบคฮยอนอปป้ากำลังฟุบหลับอยู่
    "เธอจะมาขอลายเซ็นฉันใช่ป่ะ?"เทาอปป้าถามยู เธอพยักหน้าเบาๆก่อนจะยื่นกระดาษให้ เทาอปป้าเซ็นก่อนจะยิ้มให้เธอ
    "ขอบคุณค่ะ"ยัยยูตอนนี้หน้าแดงไปหมดแล้ว แต่เอ๊ะ..ทำไมพี่คริสต้องมองค้อนๆแบบนั้นด้วยล่ะ?
    "นี่! เธอน่ะชื่ออะไรหรอ?"เสียงทุ้มๆดึงฉันกลับมา อร้าบยยลืมไปได้ไงว่าชานยอลอปป้ายืนอยู่ตรงนี้!!!
    "เอ่อ..ถามว่าอะไรนะคะ?"
    "เธอน่ะชื่ออะไร"
    "ใบเตยค่ะ"
    "บาอิโตอี้?"
    "ไม่ใช่ค่ะ ใบเตยค่ะ"
    "โอ๊ยไม่เอาอ่ะ เรียกยาก ฉันจะเรียกเธอว่าโยจงละกัน!"โยจง?=นางฟ้า กรี้ดด ชานยอลเรียกฉันว่านางฟ้า
    "นี่ หน้าแดงเป็นอะไรเปล่าเนี่ย? อ่อ เขินฉันอ่ะดิ ฉันรู้นะว่าเธอเป็นแฟนคลับฉัน"ชานยอลพูดและทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน โอ๊ย จะละลายยย
    "ค..ค่ะ"
    "ไม่ขอถ่ายรูปล่ะะ ที่แสตนดี้นี่ถ่ายเอาๆ"
    "อปป้าเห็นหรอคะ?!"
    "ใช่สิ นี่เอาโทรศัพท์เธอมาเลย"ชานยอลอปป้าแย่งโทรศัพท์มาจากมือฉันก่อนจะเปิดกล้องหน้าและยื่นมันออกไปพร้อมกระเถิบมาใกล้ฉัน
    "1 2 3!!"เเล้วเค้าก็ถ่ายรูปเรา
    หลังจากนั้นเค้าก็กดอะไรสักอย่างและส่งมือถือคืนให้ฉัน
    "ไปกันเถอะ"ยูเรียกหลังจากบอกลาอปป้าทั้งหลายแล้ว
    "ขอบคุณมากนะคะอปป้า"ฉันโค้งให้ทุกคนและเดินออกไปกับยู
    ตอนนี้ฉันกลับถึงบ้านแล้วเลยเปิดโทรศัพท์ดู โอเอมจี ชานยอลอปป้าเปลี่ยนรูปหน้าจอฉันเป็นรูปคู่กับเขา แล้วพอเปิดเข้าไปในไลน์ก็พบว่า...
    "กรี้ดดดดดดดด!!!!!!"ฉันกรี๊ดลั่นบ้าน เพราะชานยอลอปป้าแอดไลน์เค้าให้ฉันและทักมาด้วย
    [ส่งรูปมาให้หน่อยสิโยจง]
    {ค่ะ}
    แล้วฉันก็ส่งรูปไปให้เขา
    [ฝันดีล่ะ โยจง กู๊ดไนท์]
    กรี้ดดดดด!!!!!!!
    {อปป้าก็ฝันดีนะคะ}
    แล้วก็ตามด้วยหัวใจ กรี้ดดด ฉันจะบ้าตาย ฟินตายแล้วค่ะะะ
    ------
    U's part
    วันรุ่งขึ้นที่โรงเรียน วันนี้ฉันมายื่นใบดร็อปเรียน คงเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เรียน เพราะเดี๋ยวก็ต้องไปจีนแล้ว ตอนนี้ฉันกำลังบอกลาเพื่อนๆทุกคนในห้อง 
    "เห้ย คิดถึงแกว่ะะะ อย่าลืมฉันล่ะ"เพื่อนๆต่างบอกลาฉัน 
    "จะคิดถึงพวกเเกเหมือนกัน บ๊ายบาย"
    ไม่ทันไรเสียงโทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้นอีกพร้อมโชว์เบอร์แปลกๆ
    "ฮัลโหล นั่นใครค่ะ?"
    [นี่เธอยังไม่ได้เม็มเบอร์ฉันอีกหรอ?]เสียงทุ้มๆดังขึ้น
    "เอ่อ... ยังค่ะเฮียคริส"
    [ไปเม็มซะ แล้วตอนนี้เธออยู่ไหน?]
    "อยู่โรงเรียนค่ะ ทำไมหรอ?"
    [โรงเรียนเธอxxxใช่มั้ย ฉันอยู่แถวนั้นพอดี เดี๋ยวไปรับ]
    "เห้ย นี่ยังไม่เลิกเรียนเลยย ยูอยากอยู่กับเพื่อนอ่ะ แล้วโรงเรียนก็ไม่ให้ออกด้วย!"
    [หึ ฉันเป็นใครห๊ะ อีเเค่เรื่องแค่นี้ เดี๋ยวเจอกัน]
    ติ๊ด! แล้วเขาก็ตัดสายไปเลย
    ไอเฮียคริสบ้าเอ๊ย!!!! นี่ก็พักพอดี ลงไปกินข้าวก่อนคงทัน เอาดิ ถ้าเฮียพาฉันกลับบ้านได้ก็โคตรเก่งอ่ะ โรงเรียนฉันระเบียบจะตาย พ่อแม่ก็ไม่ใช่จะเข้ามายังไง? 
    "ใบเตย กิ๊ฟ แพรว ไปกินข้าวกัน!!"
    แล้วฉันก็ลากเพื่อนๆไปกินข้าวมื้อสุดท้ายก่อนไป
    หลังจากกินข้าวเสร็จและฉันกำลังเดินกินไอติมกับเพื่อนๆอยู่ อยู่ๆนักเรียนเกือบทั้งหมด(รร.หญิงล้วนอ่ะนะ)ก็กรี้ดดังไปทั่วแล้ววิ่งไปอย่างกะหนีน้ำท่วม หรือว่าเฮียคริสจะเข้ามาได้จริงๆ!!!
    --------
    Kris's part
    ผมคิดว่ามันจะยากอะไรกะแค่เข้าไปในโรงเรียน โอเคมันไม่ยากหรอกตอนที่ขอพวกอาจารย์ แค่เขาเห็นหน้าผมก็แทบจะอัญเชิญเข้ามาโดยแทบจะไม่ถามเหตุผลด้วยซ้ำ แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้นอ่ะดิ!!! ประเด็นก็คือ นี่เป็นตอนพัก แล้วผมก็เดินเข้ามาโดยไม่ได้พรางตัวเลยนอกจากแว่นกันแดดอันเดียว ทำให้ไม่มีใครจำผมไม่ได้ แล้วอีกอย่างที่ผมลืมคิดไปคือ นี่มันโรงเรียนหญิงล้วน!!!!!!!! 
    อ้ากกก พวกผู้หญิงพวกนี้เบียดเข้ามาขอถ่ายรูปกับลายเซ็นผมจนแทบจะหายใจไม่ออกแล้ว แล้วนี่ผมจะฝ่ามันไปหาตามยัยลี่จงได้ไงเนี่ย!!
    "คริสอปป้า ขอลายเซ็นหน่อยค่ะะะ"
    "ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ"
    ผมคิดออกละว่าจะจัดการยังไง...
    "เอาล่ะ ใครที่เอาตัวยูมาได้คนแรก อปป้าจะให้ถ่ายรูปแล้วก็เซ็นลายเซ็นให้!!!!"
    เท่านั้นแหละทุกคนก็กระจายตัวออกทันที ส่วนผมหรอ?ก็แค่นั่งรอชิวๆ รอดูผลงานแค่นั้น หึๆ

    ------//////////////////////-----------------------


    ฮ่าๆๆเฮียเราน่ารักใช่ป่ะะะะะะะ. เราอัพบ่อยนะๆ แต่ว่าช่วยกันเม้นท์หน่ิยน้า  ขอบคุณค่าา




    ทุกคนเราขอโทษ~~~~~ แบบจำผิดโยจงแปลว่านางฟ้าไม่ใช่ชอนชู เราแก้แล้วน้าาา ขอโทษๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×