ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    chapter save บทบันทึกความจริง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ chapter save

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      27 เม.ย. 57

    คุณลูกคะ ทำอะไรอยู่หรอ เสียงเรียกจากผู้เป็นมารดาดังออกมาจากห้องข้างๆ ของตน ตามมาด้วยเสียงขานตอบรับจากลูกสาวเพียงคนเดียว

    ค่ะ! อะ...ก็เล่นไปเรื่อยนั้นละคะ

    มาดูคุณพ่อให้...คุณ...คุณค่ะ น้ำเสียงอันอ่อนโยนจากผู้เป็นแม่ได้เปลี่ยนเป็นแล้วเหลือเพียงใบหน้าที่พร้อมจะมีน้ำตาที่ออกไหลได้ทุกเมื่อ

    ไม่! ไม่จริง! ไม่จริง! เป็นไปไม่ได้!” เสียงตะโกนลั่นดั่งฟ้าผ่า น้ำลายที่ค่อยๆไหลออกจากปากใบหน้าอันซีดเผือกของผู้เป็นบิดา ทำให้ใจของคนที่เป็นลูกสาวกับภารยาสั่นสะท้านจนบ่อน้ำที่ขอบตาเริ่มไหลริน

    พ่อ!!!” เสียงเรียกพร้อมกับการดีดตัวของเด็กสาวหลังเสียงร้องลั่นไปสู่หน้าช่องรูขนาดใหญ่บนกำแพงสีเหลืองปนขาวที่กลายมาเป็นห้องอยู่อาศัยได้อย่างทันควัน แสงไฟจากเทียนไขที่เหลือเพียงไม่ถึงปลายนิ้วก้อยได้ส่องแสงสว่างเผยให้เห็นใบหน้าของผู้เป็นพ่อได้อย่างเต็มตา

     พ...พ่อคะคำพูดพร้อมน้ำตาของสาวน้อยที่เริ่มออกมาเสียให้ได้จากดวงตาสีเทาอ่อน แต่เธอก็ช่วยทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากการหยุดน้ำตาที่กำลังจะไหลรินออกผ่านทางขอบตาของเธอ

    ทำไมกัน!! ทำไม!! เรื่องถึงได้เป็นแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนมีบ้านหลังใหญ่โต มีเงินมากมาย มีคนใช้ แต่ตอนนี้มีเพียงผ้าขาดๆสองผื่น เงินที่มีไม่ถึงสิบเดล รูใหญ่ของตึกที่ตอนนี้กลายเป็นบ้านหลังเล็กของเธอไปเสียแล้ว เพราะอะไรกัน...เพราะอะไร

    เมื่อครึ่งปีก่อน ก่อนที่จะอยู่ในสภาพแบบนี้ ก็เคยอยู่อย่างสุขสบาย มีทุกอย่างที่ควรจะมีหรืออาจจะมีมากกว่าสิ่งที่ควรอยู่แท้ๆ แต่เพียงวันเดียวหลังจากการคุยระยะยาวของผู้เป็นพ่อกับแขกทางธุรกิจ

    ‘!!!ทุกสิ่งทุกอย่างก็ดิ่งลงเหว!!!’

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×