ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้เบื้องต้นภาษาอิตาเลียน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอักษร ตอนที่ 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      1
      9 มิ.ย. 52

    มาดูการออกเสียงของตัวอักษรเหล่านี้กันบ้าง

    ga      -   กา                        gatto                 -     แมว                       (กัตโตะ)
    go      -   โก                        goccia              -     หยดน้ำ                  (โกชชา....โกช+ชิ+อา)
    gu      -   กู                          gufo                  -     นกฮูก                     (กูโฟ)
    ge      -   เจ                         gelato              -     ไอศครีม                  (เจลาโตะ)
    gi        -   จิ                          giacca             -      เสื้อแจ็คเก็ต           (จาคคา....จิ+อาค+คา)

    ghi      -   กิ                         funghi              -      เห็ด                        (ฟูงกิ)
    ghe     -   เกะ                      targhe             -       ป้ายทะเบียนรถ      (ทา ร เกะ)

    ca       -   คา                        caramella       -       ท๊อฟฟี่                   (คาราเมลลา)
    co       -   โค                        conto               -       บิล                        (โคนโต)
    cu       -   คู                          cuoco              -       พ่อครัว                   (คัวโค...คู+โอ+โค)
    ce       -   เช                        cena                -       อาหารเย็น              (เชนา)
    ci        -   ชี                          cintura             -       เข็มขัด                    (ชินตูรา)

    chi      -   หขิ                       chiesa             -       โบสถ์                      (คิเอซา)
    che     -   เหขะ                    pesche           -         ลูกพีช                    (เพสเหขะ)

    gl        -     อึลลึ                   maglia            -    เสื้อ                           (มาอึลยา)   ให้เพื่อนๆออกเสียงเร็วๆควบกันไปเลย
    glia     -     อึลหย่า              maglia            -    เสื้อ                            (มาอึลยา)  
    gli       -     อึลหยิ                gli                     -   the /  him,them,it     (อึลหยิ)
    glie     -     อึลเหย่ะ             moglie            -    ภรรยา                        (โมอึลเย)
    glio     -     อึลโหย่ะ            aglio                -    กระเทียม                   (อาอึลโหย่ะ)
    gliu     -     อึลหยู่
    ไปฟังการออกเสียงได้ที่เว็บนี้เลย http://www.zapitalian.com/Italian-Alphabet/Alphabet.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×