ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    これはうんめいです! | It is fate! { GAME }

    ลำดับตอนที่ #1 : INFO - RULE -;

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      2
      13 พ.ค. 61




    ฤดูใหม่ เดือนใหม่ โรงเรียนใหม่ เพื่อนคนใหม่!
    เอาล่ะ ขอต้องรับเข้าสู่โรงเรียนนานาชาติฮิงาชินะ!



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    INFORMATION

    โรงเรียนนานาชาติฮิงาชิ เป็นโรงเรียนประจำระดับชั้นมัธยมที่รวบรวมเด็กที่มีความสามารถไว้มากมาย

    เหล่านักเรียนนั้นมีตั้งแต่นักเรียนทุนธรรมดาถึงลูกคุณหนูจากตระกูลมีฐานะ

    โรงเรียนฮิงาชิมีเนื้อที่รวมร้อยกว่าไร่ มีอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่บุคลากรในโรงเรียนมากมาย

    สัญลักษณ์ประจำโรงเรียนคือดอกซากุระ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ผู้อำนวยการคนแรกนั้นชอบที่สุด


    โดยโรงเรียนนี้นั้นถือว่ามีประวัติมาไม่ยาวนานนัก แต่ก็ไม่ได้พึ่งก่อตั้งเช่นกัน ปัจจุบันมีเพียงคนกลุ่มน้อยเท่านั้นที่รู้ว่าผู้อำนวยการของโรงเรียนนี้คือใคร



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    How to PLAY



    โดยเริ่มต้นผู้เล่นจะได้รับการสุ่มเรื่องราวของตัวละครโดยอิงจากข้อมูลที่ท่านกรอกในใบสมัคร ซึ่งจะได้รับการสุ่มค่าความสัมพันธ์เริ่มต้นระหว่างผู้เล่นกับ NPC ด้วยเช่นกัน แต่ความสัมพันธ์จะเพิ่มหรือลดอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่น


    ในส่วนของการเล่นนั้นจะใช้การโรลเพลย์[1] [ Roleplay ]


    เริ่มแรกผู้เล่นจะต้องเลือกว่าจะเดินทางมายังเมืองฮิงาชิด้วยวิธีใด โดนให้ผู้เล่นเลือกไปโรลที่ตอนนั้นๆแล้วโรลว่าขึ้นรถโดยสารไปที่โรงเรียนนานาชาติฮิงาชิได้ แล้วก็โรลสถานการณ์ในการเข้าเรียนวันแรกที่ห้องเรียนของตน จากนั้นทางระบบจะให้ผู้เล่นทำการเลือกว่าจะ เดินดูรอบโรงเรียนเพื่อแนะนำสถานที่ กับใคร หลังจากนั้นไปจะเป็นการโรลตามปรกติ


    ค่าความสัมพันธ์ - เป็นแต้มของความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับ NPC ที่จะเพิ่มขึ้นตามสถานการณ์และการกระทำของตัวผู้เล่นหรือคำตอบที่ผู้เล่นเลือกเมื่อได้รับทางเลือก สามารถเพิ่มหรือลดได้ตามการกระทำหรือคำตอบของผู้เล่น และจะสามารถใช้แต้มนั้นได้ในการปลดล็อคเรื่องราวต่างๆของ NPC ได้


    สถานะ - เป็นสถานะของ NPC ที่มีต่อผู้เล่น เช่น เพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ รุ่นน้อง เป็นต้น สามารถเปลี่ยนได้โดยอิงจากค่าความสัมพันธ์ (ทุกสถานะไม่มีความแน่นอน ขึ้นอยู่ที่ตัวผู้เล่น)





    1. การโรลเพลย์ ข้อมูล




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    RULE





    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×